các bác đi xe nhật mà nói tay lái nặng thì đi xe đức chắc chửi thề luôn quá. thôi đã chót dại thì phải cố sống với nó 1 thời gian đi bác. may cho em là xe này nó ko có liền và ko có màu em thích, ko thì cách đây 1 thời gian (lúc chiếc civic đỏ ra) em tính tới em nó.
P/S: em thì thích đi xe mạnh, nhưng xe em đặt lại có 2.0 mà xác xe thì to nặng nên ko biết có xe rồi có bị tâm lý ức chế như bác hok nữa....
P/S: em thì thích đi xe mạnh, nhưng xe em đặt lại có 2.0 mà xác xe thì to nặng nên ko biết có xe rồi có bị tâm lý ức chế như bác hok nữa....
lm1mt nói:tay lái CRV trợ lực thuỷ , vặn tay lái thấy vòng tua máy tăng nhẹ . đa số các bác mua CRV đều được sales cho chạy thử civic 2.0lý do không có xe chạy test . sales nói tay lái cũng giống giống civic 2.0 . mà civic 2.0 lại trợ lực điện nhẹ nhàng và thật hơn . hầu như không có độ rơ . lốp CRV to hơn nên nặng hơn là điều bình thường thôi bác.
Em thấy dealer Honda nào cũng có xe chạy thử hết mà (CRV, civic2.0, civic1.8MT)
manhodessa nói:Bác chủ thớt đổi xe đó sang lấy SF 2010 , em không thấy bác nào đi San ta FE than cả
hehehe,em cũng đồng ý với bác vấn đề này....chạy SF 2010 thì cảm giác tuyệt vô cùng...không biết lái CRV thế nào chứ SF 2010 em thấy không có chỗ nào chê cả (sorry mấy bác Box Honda nhé)
CRV nhìn cứ hin hin lỡ cỡ thế nào đó, nói chung rất khó tả
. Có một điều em rất "tâm phục" là giá xe. Nếu là em thì em sẽ chọn Escape hoặc Cap, nhìn bề thế manly và giá hợp lý hơn (sorry các bác 4r honda).
Last edited by a moderator: