hoaiphong99 nói:Theo em chú CRV này giá khoảng 30-35k thì sẽ có mấybác khen rùm trời, không khéo hơn cả bim và Mec ấy chứ.
Ngày hôm nay vui nhất là được đọc mỗi câu này của bác

Kien nói:Nhận xét ko trung thực, ko khách quan, làm hỏng CRV và các em khác, ảnh hưởng thương hiệu Honda và các hiệu khác là sở trường của các bác ah!
Bác nào biết gì thì góp ý tế nhị đi nhé.
Bác cũng rảnh quá hen, tất cả anh em đang trung thực, khách quan, mà bác bảo như thế à, em đoán sở trường của bác là làm thầy dạy người khác chắc .
Giá em này cao quá các bác hén,gần 50k USD...nhưng nói thật là các bác chỉ được sở hữu cái logo có giá trị thôi chứ em thấy em nó có đẹp gì đâu.Trang bị xe cũng chẳng có gì nổi bật.Đó chỉ là ý kiến của riêng thôi,không phải vì em làm trong Hyundai mà chê Honda đâu nha mấy bác đừng ném đá em tội nghiệp.(vì em vẫn thích Civic
)Nhưng nếu các bác chọn Tucson 2010 rẻ hơn gần 150tr thì các bác sẽ được sỡ hữu nhiều cái hơn đó ạh... Bác chủ thớt nên liên hệ với em để xem xe Tucson 2010 chính hãng thì sẽ thấy những gì em nói đúng hay sai ?
Mới hôm qua người anh bà con lái chiếc CRV đến nhà em chơi, lần đầu tiên em được "sờ mông" em nó
Thấy lạ nên em tò mò vậy thôi, chứ em kô thích mẫu này... em thấy body em nó thua em Carens của em
Chỉ được cái là biển số trùng với số điện thoại ông anh đang dùng bấy lâu nay: 83L - 3939 (số đt: xxxx.393939)

Thấy lạ nên em tò mò vậy thôi, chứ em kô thích mẫu này... em thấy body em nó thua em Carens của em

Chỉ được cái là biển số trùng với số điện thoại ông anh đang dùng bấy lâu nay: 83L - 3939 (số đt: xxxx.393939)

Sax, CRV gần giống CAP, cái này mới nghe,hân hạnh cho Cap quá, riêng em thấy CRV đẹp đó chứ! Tay lái nặng là do Honda vietnam cắt mắt cái trợ lực tay lái điện rồi, nên khi đi chậm tay lái sẽ khá nặng. Ở các dòng xe cao cấp, thường có cả trợ lực tay lái điện và trợ lực dầu kết hợp, nên khi đi chậm tay lái rất nhẹ, dùng 1 ngón tay cũng có thể điều chỉnh dễ dàng, khi đi với tốc độ cao, phần trợ lực tay lái dầu sẽ phát huy tác dụng, tay lái sẽ đầm hơn, cảm giác thực hơn. Ở các dòng xe trung cấp do LD lắp ráp, thì chỉ thấy minh Captiva là có chức năng này (riêng dòng Cap maxx thì không có)
dawmgoodman nói:NẾu chỉ tay lái nặng thôi thì cũng chẳng vấn đề gì, ra đường trường lại ngon. Riêng em thấy cái dáng cong cong mới thấy k đẹp bằng mấy đời trước. Gần giống Cap.
Nên nhìn nhận & đánh giá một cách khách quan hơn. Tôi đi xe duoc 4 năm và cũng đang dự định đổi sang SUV và đang tìm kiếm, thử nghiệm một số options (CR-V, VW Tiguan, RAV4, Santa Fe). Về CR V, tôi thấy công bằng thì:
nếu bác nào chay duoc dưới 6K km bán cỡ 40K thì tôi mua
- Ngoại thất: Mỗi người mỗi ý, nhưng tôi thì đánh giá cao (và thích) cái form & mũi cứng cáp, mạnh mẽ của CR V. Cái đuôi hơi thiếu để gọi là hoàn hảo nhưng cũng khá phù hợp với thân hình. Bộ modulo kèm theo cũng khá đẹp. Bộ bánh Bridgestone nhìn rất cứng cáp. Tôi cũng thích vẻ SUV cổ điển của RAV4, vẻ gọn gàng và chắc nịch của Tiguan và dáng khá thể thao với cặp đèn của Santa fe (hoặc Tucson 2010 cung rat dep), tuy nhien Santa fe có quá nhiều đường cong khiến vóc dáng của nó hơi thiếu mạnh mẽ. Túm lại là ngoại thất của CR V doi voi tôi là 9 điểm (very good) nếu gắn đủ modulo
- Nội thất: so với Santa Fe, Tiguan, Rav4 thì nội thất CR V theo tôi là rất có chất lượng: màu đen hợp với nội thất da, nhất quán (Santa fe nhìn hơi lon xon nhieu màu), đường nét hiện đại, cứng cáp nhưng tinh tế (không thô) đúng kiểu Nhật: từ Vôlang, táp lô, cửa, ghế, đến khoang hành lý. bố trí thiết bị trên cánh cửa cũng dễ dùng và hiện đại. Đặc biệt, trong dòng compact SUV thì CR V là rộng rãi nhất --> Theo tôi thì được 9 điểm (chưa chấm đến chức năng options, và nệm da hơi cứng so với nệm xịn như của Tiguan). Doi voi Tiguan, cũng high quality, nhưng không gian bị hẹp, ghế nhỏ, táp lô đơn giản.
- Hệ thống lái: tay lái hơi nặng chút, nhưng so với xe Đức và một số hãng Nhật thì cũng là ok (good). Chẳng có gì đáng than phiền như vài bác hay càm ràm. Tay lái khá nhạy, điều khiển tốt. Nói chung 8 điểm (Tiguan là tốt nhất: 9.5 điểm).
- Cách âm & hệ thống nhún: Đây là điểm yếu nhất của CR V. Không quá tệ, nhưng ở mức trung bình khá (6.5 điểm): nhún khá cứng khi đường gồ ghề, tiếng đường/lốp vọng lên khá rõ (không quá khó chịu đối với nhung nguoi chay xe cua Honda, Mazda,... Nhung so voi xe Đức hoac Camry thì duoc nhien là khong bằng). Tiguan rat tot ve mat này. Tuy nhien, CR V đóng cửa khá chắc và khác cứng cáp (cảm giác tốt hơn nhiều so với anh xe Mỹ (Esc,..) đóng cửa nghe ầm ầm như không có cao su đệm).
- Máy & số: máy (2.4L) đủ tốt, nhưng số chuyển không that sự ngọt (đạp ga nhanh thì chuyển số có bị dựt,...). Nhiều xe AT khac cung gan tuong tu (nhưng đỡ hơn). có le duoc 7 điểm. Khoản này thì Tiguan dọt rất ngọt và êm dù máy chỉ 2.0 (dong co TSI)
nếu bác nào chay duoc dưới 6K km bán cỡ 40K thì tôi mua