Tôi nghỉ xxx ko thể bắt trường hợp dừng đèn đỏ ở đây. Vì BB ghi là được phép đi thẳng khi đèn đỏ. Nhưng ko phải là bắt buộc. Theo tôi dừng cũng đúng mà đi cũng đúng. Giống như xe 2B được rẽ phải khi đèn đỏ. Nhưng chờ đèn xanh 2B mới rẽ thì cũng đâu có sai. Nhiệm vụ của xe sau phải đảm bảo khoảng cách an toàn với xe trước.Dạ đúng rồi.. khi mình đi thì xx hỏi đèn và bb cái nào hiệu lực cao hơn? khi mình dừng thì xx bẫy ko chấp hành bb![]()
Đúng là đầu đất làm giao thông. Từ lúc mà cắm đèn tín hiệu cho các phương tiện lưu thông lên cầu vượt về Cát Lái em nhiều lần đi ngang và chứng kiến không dưới 2 lần xảy ra va chạm và nhiều lần các xe thắng gấp suýt va chạm của những xe đi thẳng. Tại sao ko dùng mũi tên rẽ trái trên đèn đỏ hoặc lập lại biển cho phép đi thẳng lại nhiều lần. Đang di chuyển tốc độ 80km/h chứ có phải đi bộ đâu mà xe sau phản ứng kịp khi không ai tuân thủ giữ khoảng cách an toàn vì đều nghĩ rằng xe trước biết và sẽ tiếp tục đi thẳng chứ không thắng gấp dừng đèn đỏ.
Bác tải + taxi chắc biết có cái biển báo trời ơi và cũng nghĩ bác Hyundai biết, nhưng không ngờ bác ấy không biết, thắng dúi dụi vì "đèn đỏ" nên mới có cớ sự này. Cũng có thể bác Hyundai lập luận như mấy bác Oser, biển báo không có trong QCVN 41/2012 = không tuân theo hoặc nếu có hiệu lực thì tín hiệu đèn vẫn có giá trị cao hơn biển báo = stop 
Bác bị cái boển 123 đè kinh quáNếu bác bỏ cái ô tô nhỏ màu đen ra thì bác dám quay đầu khi gặp xxx ko
Anh @hungrau761 không thích điều này nhoenNếu bỏ cái hình xe con ra thì không còn là biển 103c nữa rồi
Đường đó người ta quất ầm ầm mà bác Chánh gắn biển báo kiểu này thì không hôm nay cũng hôm khác có chuyện.