Hạng F
5/3/05
8.718
72.108
113
đây
Nạp nhiều nạp ít gió là do cái lực hút ?
Lực hút không thay đổi , ép nổ xả cũng không đổi thay ?

Nhưng mà mở đường ị thì khác à :)
Anh lấy tay bịt mũi lại xem có thở đc hơm, dù lực hút có khi tăng mấy lần đó :cool:
 
Hạng D
14/1/11
1.324
7.454
113
Mất anh tìm hiểu độ xe stage 1 là như thế nào thì hiểu ảnh xạo hay không!
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.108
113
đây
Mấy hôm đang tính lắp lọc gió k&n xem thử vì thấy ai cũng đánh giá cao.
Đọc xong thớt này em bỏ ý định luôn. Cứ lọc theo xe xài cho lành á
Cũng không nên cực đoan quá, vấn đề anh hiểu rõ cái xe và tác dụng thôi, vd cái xe máy cũ của mình lọc nó nằm ngay ngoài mở vài con ốc là rút ra đc, nên cứ 3000, 4000km mình lại tháo ra vs nên chả cần thay kn, nhưng cái xe mới muốn tháo lọc gió rất vất vả vì nó nằm dưới bình xăng, thay 1 lần thì 20.000km mới vs nó đỡ công hơn
 
Hạng F
12/9/10
6.652
41.175
113
48
Bà Tó
Anh lấy tay bịt mũi lại xem có thở đc hơm, dù lực hút có khi tăng mấy lần đó :cool:
Bịt mũi như nghẹt lọc gió . Lỗi kĩ thuật bảo dưỡng em không bàn .
Mình giả sử ở một điều kiện éch tan đa đi .
Xe mới mua . Thay lọc gió độ vô .
 
Hạng F
12/9/10
6.652
41.175
113
48
Bà Tó
Nói chung , ở điều kiện tiêu chuẩn nhà sản xuất . Cứ để vậy . Còn không thì theo bài bản , đồng nhất .
 
Hạng F
5/3/05
8.718
72.108
113
đây
Bịt mũi như nghẹt lọc gió . Lỗi kĩ thuật bảo dưỡng em không bàn .
Mình giả sử ở một điều kiện éch tan đa đi .
Xe mới mua . Thay lọc gió độ vô .
2 xe mới tinh, 1 cái thay lọc kn vô, thì chả khác gì nhau
Nhưng sau 1 time chạy, cái xe zin nó nghẹt nhanh hơn
Vậy nên người ta thay để đỡ bảo dưỡng là chính