Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Thay phuộc nhúng cho E46 318i

Hạng D
28/2/05
2.109
485
83
Phuộc cũ bác là phuộc gì em ko biết luôn!
Đúng như dự đoán mà phuộc 22-103109 là dành cho e46 323,325,330 bác nhé!
Phuộc sau thì giống nhau, còn phuộc trước nên theo chuẩn nhà sản xuất, ai nói bác 318i,325i xài phuộc trước giống nhau thì bác hỏi người đấy là nó sản xuất mã 22-103130 cho 316i,318i làm gì nhé!
 
Hạng B2
17/1/14
181
119
43
Thủ Đức
Oh thì ra là zậy ah!...lỡ mua rồi không đổi được, zậy giờ có giải pháp nào hem các bác, em đang nhờ bác Levananhtuan cho em mượn 02 cái lò xo 325i của bác ấy gắn vào xem có fix được không.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Bác bimcui đừng lo lắng quá, bác có thể hỏi thẳng Autohaus để họ trả lời (khả năng sẽ vòng vèo :) để tránh)
Bác cứ sử dụng trước đi và rãnh mượn xe mấy anh em E46 Thủ đức test thử xem sao.
 
Hạng D
28/2/05
2.109
485
83
Oh thì ra là zậy ah!...lỡ mua rồi không đổi được, zậy giờ có giải pháp nào hem các bác, em đang nhờ bác Levananhtuan cho em mượn 02 cái lò xo 325i của bác ấy gắn vào xem có fix được không.
Bác cứ chạy thêm khoản vài ngày nữa cho phuộc nó xuống đều sẽ quen vì dù sao nó cũng là cho e46! phuộc Bilstein vàng em gắn xe cũng mất cả tuần khi đó mới cảm nhận độ cứng, độ đầm của nó so với phuộc zin bị hư trước đó! Phuộc cũ bác nhìn qua hình thanh ti phuộc ko bật lên nổi lun chứng tỏ xe bác trước khi thay phuộc mới không thể nào ngon bằng bộ phuộc mới này được!
Về phương pháp thay lò xo của 325i lại tuyệt đối là phương án sai vì em từng làm rồi! em từng mua bộ lò xo sport của 325i bản Mẽo, thấp hơn lò xo 325i việt nam 1,5 cm nhưng khi gắn vào xe 318i cũ của em thì đầu xe vểnh lên kinh dị, lái vô lăng cảm giác không bám đường và phải undo bán lại cho 1 bác trong hội đi 325i, kết quả xe bác ấy đẹp mỹ mãn:)
 
Hạng B2
17/1/14
181
119
43
Thủ Đức
Bác bimcui đừng lo lắng quá, bác có thể hỏi thẳng Autohaus để họ trả lời (khả năng sẽ vòng vèo :) để tránh)
Bác cứ sử dụng trước đi và rãnh mượn xe mấy anh em E46 Thủ đức test thử xem sao.
Ok cảm ơn bác! anh em chia sẽ nghiên cíu như thế là em cũng hài lòng lắm rồi, ít nhiều cũng rút kinh nghiệm được cho các bác khác có ý định muốn thay phuộc cho E46.
Em thấy nó không chênh lệch nhiều lém, tạm thời để chạy thời gian sau tính tiếp hehe.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
17/1/14
181
119
43
Thủ Đức
Bác cứ chạy thêm khoản vài ngày nữa cho phuộc nó xuống đều sẽ quen vì dù sao nó cũng là cho e46! phuộc Bilstein vàng em gắn xe cũng mất cả tuần khi đó mới cảm nhận độ cứng, độ đầm của nó so với phuộc zin bị hư trước đó! Phuộc cũ bác nhìn qua hình thanh ti phuộc ko bật lên nổi lun chứng tỏ xe bác trước khi thay phuộc mới không thể nào ngon bằng bộ phuộc mới này được!
Về phương pháp thay lò xo của 325i lại tuyệt đối là phương án sai vì em từng làm rồi! em từng mua bộ lò xo sport của 325i bản Mẽo, thấp hơn lò xo 325i việt nam 1,5 cm nhưng khi gắn vào xe 318i cũ của em thì đầu xe vểnh lên kinh dị, lái vô lăng cảm giác không bám đường và phải undo bán lại cho 1 bác trong hội đi 325i, kết quả xe bác ấy đẹp mỹ mãn:)
Cảm ơn Caubasg chia sẽ rất nhiều!
Bác đúng là cao thủ thiệt nhìn cây ti phuộc cũ phán trúng y boong, nó lì không thể tả, đi chả nhúng gì hết luôn.. hehe, em chịu không nổi em mới thay phuộc mới đó :)
 
Hạng C
26/12/12
739
467
63
Phuộc cũ bác là phuộc gì em ko biết luôn!
Đúng như dự đoán mà phuộc 22-103109 là dành cho e46 323,325,330 bác nhé!
Phuộc sau thì giống nhau, còn phuộc trước nên theo chuẩn nhà sản xuất, ai nói bác 318i,325i xài phuộc trước giống nhau thì bác hỏi người đấy là nó sản xuất mã 22-103130 cho 316i,318i làm gì nhé!
Nếu khác nhau vậy thì cặp trước cho con 318i lại khó kiếm ở Mễ rồi. :(
 
Hạng C
22/4/04
749
247
43
Đặt hàng ngoài (aftermarket, OEM) thì cũng rẻ , chỉ loanh quanh 100$ - 200$. Nhưng chuẩn nhất thì phải theo VIN. Tại sao 1 chuyện đơn giản như thế mà cứ phải cãi nhau , rồi đi thử xe để đoán mò ???