hôm bữa cái thớt em hỏi thay vỏ xe, gần tết em đem xe qua Tân Hoàn Cầu để thay vỏ, cân mâm bấm chì lun. Ông chủ ra nhìn nhìn cái vỏ xe rồi hỏi sao vỏ còn mới mà thay ? em nói chạy 40k km rồi, sắp đi xa gần 3k km nữa, ổng kiểm tra tổng quan 4 cái vỏ rồi bảo chưa cần thay đâu, chạy thêm 10k km nữa rồi đem qua thay, giờ thay hơi phí. Người bán hàng có tâm ghê
hình như 3 năm hay 5 năm là phải thay, dù có mới
4 năm hay 5 năm gì á, xe đi lại hàng ngày thì đến ngưỡng 50k km trước khi vượt quá thời gian kiahình như 3 năm hay 5 năm là phải thay, dù có mới
sau khi tìm hỉu thì em chỉ chọn 2 anh này : BS Turanza 005 và Mitem đang lăng tăng không biết vỏ continetal này có ổn áp không, vì vỏ mỏng nên ồn, dễ ăn đinh
4 năm hay 5 năm gì á, xe đi lại hàng ngày thì đến ngưỡng 50k km trước khi vượt quá thời gian kia
em thấy continental , bào hành 7 năm , không tin lắm
Giá 2 thằng sêm sêm, đại lý Conti của lốp Phước Hải cũng bảo mình Brid đi ổn hơn! Thay Brid lành mà ồn.Đường VN mình thấy Bridstone tối ưu nhất
Anh nào thích chém gió sao thì tuỳ. Mình chỉ biết vỏ BS Đu Lơ gắn fortuner chạy dịch vụ 80-100k km vô tư.Giá 2 thằng sêm sêm, đại lý Conti của lốp Phước Hải cũng bảo mình Brid đi ổn hơn! Thay Brid lành mà ồn.