với lại 2 lốp sau không có gì, vậy em thay 2 cái lốp truoc có ổn không, hay thay luôn 4 cái các bác nhẩy
Mình chỉ góp ý, đúc kết từ thực tiễn của nhiều người dùng và mình (không có ai liên quan đến mảng cung cấp vỏ xe), thì bác nên khu trú lại 2 nhãn hiệu sau:
- Michelin (bây giờ là mã Primacy 4) : êm nhất , khoảng 45-50K km thì nên thay bộ mới
- Bridgestone Turanza (bây giờ là mã T005): êm xấp xỉ Michelin, khoảng 55-60K km thì thay bộ mới
Còn những nhãn hiệu khác như: Continental, Pirelli, GoodYear, Kumho, Hankook, Toyo, Dunlop, Federal, Yokohama, ... thì không biết ở các nước khác ra sao (thời tiết, khí hậu, đường sá) chứ ở VN thì nếu bác chủ không tin thì cứ xài thử đii rồi sẽ hiểu: Nếu khá êm thì không bền, nếu bền thì không êm. Cân bằng 2 tiêu chí này thì thua 2 nhãn hiệu trên.
- Michelin (bây giờ là mã Primacy 4) : êm nhất , khoảng 45-50K km thì nên thay bộ mới
- Bridgestone Turanza (bây giờ là mã T005): êm xấp xỉ Michelin, khoảng 55-60K km thì thay bộ mới
Còn những nhãn hiệu khác như: Continental, Pirelli, GoodYear, Kumho, Hankook, Toyo, Dunlop, Federal, Yokohama, ... thì không biết ở các nước khác ra sao (thời tiết, khí hậu, đường sá) chứ ở VN thì nếu bác chủ không tin thì cứ xài thử đii rồi sẽ hiểu: Nếu khá êm thì không bền, nếu bền thì không êm. Cân bằng 2 tiêu chí này thì thua 2 nhãn hiệu trên.
Chỉnh sửa cuối:
Bên Tân Hoàn Cầu cũng 4 vấn em 2 loại nàyMình chỉ góp ý, đúc kết từ thực tiễn của nhiều người dùng và mình (không có ai liên quan đến mảng cung cấp vỏ xe), thì bác nên khu trú lại 2 nhãn hiệu sau:
- Michelin (bây giờ là mã Primacy 4) : êm nhất , khoảng 45-50K km thì nên thay bộ mới
- Bridgestone Turanza (bây giờ là mã T005): êm xấp xỉ Michelin, khoảng 55-60K km thì thay bộ mới
Còn những nhãn hiệu khác như: Continetal, Pirelli, GoodYear, Kumho, Hankook, Toyo, Dunlop, Federal, Yokohama, ... thì không biết ở cac nước khác ra sao chứ ở VN thì nếh bác chủ không tin thì cứ xài thử đii rồi sẽ hiểu: Nếu khá êm thì không bền, nếu bền thì không êm. Cân bằng 2 tiêu chí này thì thua 2 nhãn hiệu trên.
Mình chỉ góp ý, đúc kết từ thực tiễn của nhiều người dùng và mình (không có ai liên quan đến mảng cung cấp vỏ xe), thì bác nên khu trú lại 2 nhãn hiệu sau:
- Michelin (bây giờ là mã Primacy 4) : êm nhất , khoảng 45-50K km thì nên thay bộ mới
- Bridgestone Turanza (bây giờ là mã T005): êm xấp xỉ Michelin, khoảng 55-60K km thì thay bộ mới
Còn những nhãn hiệu khác như: Continental, Pirelli, GoodYear, Kumho, Hankook, Toyo, Dunlop, Federal, Yokohama, ... thì không biết ở các nước khác ra sao (thời tiết, khí hậu, đường sá) chứ ở VN thì nếu bác chủ không tin thì cứ xài thử đii rồi sẽ hiểu: Nếu khá êm thì không bền, nếu bền thì không êm. Cân bằng 2 tiêu chí này thì thua 2 nhãn hiệu trên.
Turanza cũng nhiều dòng quá, chọn dòng nào?Bên Tân Hoàn Cầu cũng 4 vấn em 2 loại này
http://tanhoancauvoxe.vn/danh-muc/san-pham/vo-xe/bridgestone-vo-xe/page/2/
Đu Lơ cũng nhiều dòng quá, chọn dòng nào?Anh nào thích chém gió sao thì tuỳ. Mình chỉ biết vỏ BS Đu Lơ gắn fortuner chạy dịch vụ 80-100k km vô tư.
http://tanhoancauvoxe.vn/danh-muc/san-pham/vo-xe/bridgestone-vo-xe/
Em nhớ là T005Turanza cũng nhiều dòng quá, chọn dòng nào?
http://tanhoancauvoxe.vn/danh-muc/san-pham/vo-xe/bridgestone-vo-xe/page/2/
Michelin Primacy êm hơn.sau khi tìm hỉu thì em chỉ chọn 2 anh này : BS Turanza 005 và Mit
Theo 4 vấn ( theo em là khá có tâm ) thì độ êm cũng 9/10. Mic cũng bền khg kém BSMichelin Primacy êm hơn.