Hạng D
23/12/10
2.789
26.199
113
Chẳng làm gì được đâu mợ, mình phải tự chủ động thanh toán đúng hạn thôi còn lý do kia chỉ là để trách móc thôi
 
  • Like
  • Sad
Reactions: cafesaigon and VHMK
Hạng F
2/3/14
12.226
127.963
113
Em có xài thẻ tín dụng của VP bank. 2 tháng trước em có cà thẻ 145 triệu, đến ngày 7/9 là ngày thanh toán, buổi chiều có một bạn tổng đài viên VP bank hướng dẫn em chuyển tiền từ Techcombank qua VP bank phải bấm vào Chuyển tiền nhanh thì tiền mới qua. Em thao tác nhiều lần không được, gọi cho bạn tổng đài kia thì cũng không được nốt vì đó là số di động khoá chiều gọi đến. Em liền gọi cho số tổng đài 1900545415, gọi mãi không ai nghe máy, em liền nghĩ tới bấm vô phím Báo mất thẻ thì có người hỗ trợ nói em Chuyển tiền thường, không Chuyển nhanh vì VP bank không có chức năng đó. Em làm theo hướng dẫn (làm liền lúc đó) và chuyển tiền được lúc khoảng 16h40 ngày 7/9 nhưng đến sáng 8/9 tài khoản VP bank mới báo có tiền.
Ngày nay 21/10 chốt sao kê, em nợ tín dụng VP bank 5.314.000, trong đó có 25K em cài app của Techcombank, số tiền còn lại tổng đài gỉai thích là tiền lãi của 145 triệu do em thanh toán trễ 1 ngày, tiền lãi tính từ khi em cà thẻ (ngày 8/9 tiền mới vô tài khoản VP bank). Em hơi bị shock. Bạn nhân viên tổng đài từ chối tiếp nhận thông tin của em là do bạn kia hướng dẫn sai. Nói em phải tự tìm họ tên, chi nhánh của bạn kia. Trong khi đó giờ em cũng không hỏi tên bạn đó, sđt thì không lưu, mới thay đt mới nên giờ cũng không biết tìm đâu.
Các anh chị cho em hỏi trường hợp của em ngân hàng có giải quyết không vì thực sự đóng lãi hơn 5 tr cũng nhót ruột và bực mình vì em đã cố gắng đóng đúng hạn.
Bạn tổng đài tư vấn từ chối tiếp nhận em, nói do lỗi em vì khi làm thẻ đã có người tư vấn và em đã ký. :( Như vậy bạn đó đúng hay sai? Không lẽ VP bank không có riêng bộ phận Chăm sóc khách hàng, truy bộ phận đó là ra nhân viên nào chăm sóc khách nào sao?
1/ nhiệm vụ của em là chuyển tiền đúng hạn
2/ em chuyển khoản thường 4h30 thì ngày hôm sau tiền mới vào, em cần biết điều này, khi em chuyển Techcom có lẽ cũng thông báo cho em rồi,
3/ thằng cskh tư vấn cho em chuyển thường em nghe thì ráng chịu thôi, mà sao có thằng cskh nào tệ thế nhỉ

Rút kinh nghiệm thôi em
 
  • Like
Reactions: VHMK
Hạng C
26/9/17
626
3.698
93
Híc, em cũng biết là cãi không lại ngân hàng. Do em thiếu hiểu biết lại không rành cái mình đang xài nên mới vậy.
 
  • Like
Reactions: notcold
Hạng C
7/3/17
681
13.549
93
Rút KN mốt đừng chờ tới ngày cuối.
Cứ dự kiến sẽ có vấn đề abc xảy ra nếu chờ tới giờ cuối.
Cái ACB Sign tới ngày cuối là nó tự trừ tiền trong TK luôn
 
Hạng D
6/12/06
1.219
17.056
113
40
Em chuyển nhanh không được ạ. VP bank nói Chuyển nhanh từ ngân hàng khác qua VP bank không được ạ.
Sao ko mợ, mình dùng app VCB và exim đều chuyển nhanh qua VP được hết.
 
Hạng F
2/3/14
12.226
127.963
113
Em chuyển nhanh không được ạ. VP bank nói Chuyển nhanh từ ngân hàng khác qua VP bank không được ạ.
Chuyển tiền nhanh thì qua NAPAS
Nếu em chụp màn hình Techcom báo lỗi lúc đó rồi làm việc với nó thử xem sao
Còn không có thì chịu thôi

Tóm lại bài học là
1/ đừng trả vào ngày cuối cùng
2/ nắm rõ cách chuyển tiền hoạt động