Hạng C
26/9/17
626
3.698
93
1/ nhiệm vụ của em là chuyển tiền đúng hạn
2/ em chuyển khoản thường 4h30 thì ngày hôm sau tiền mới vào, em cần biết điều này, khi em chuyển Techcom có lẽ cũng thông báo cho em rồi,
3/ thằng cskh tư vấn cho em chuyển thường em nghe thì ráng chịu thôi, mà sao có thằng cskh nào tệ thế nhỉ

Rút kinh nghiệm thôi em
Nhân viên đầu tiên: Tư vấn chuyển nhanh. Em làm theo mà không được. Liên hệ người hỗ trợ không được và tổng đài không ai nghe máy.
Nhân viên tổng đài: Tư vấn phải chuyển thường mới được. Em làm theo và chuyển được lúc khoảng 16h40.
 
  • Like
Reactions: conon
Hạng C
26/9/17
626
3.698
93
Ý thím kia là lúc đó hệ thống bị lỗi, không biết do bên nào, Techcom hay VPB
Không phải Tech lỗi. Mà thằng VP bank nói Chuyển nhanh từ ngân hàng khác qua tài khoản thẻ tín dụng của VP bank không được, phải chuyển thường mới được.
 
Hạng D
6/12/06
1.219
17.136
113
40
Lúc chuyển nhanh nó cứ báo lỗi này ạ. :(
Vậy xui rồi chịu thôi mợ.Rút kinh nghiệm đừng để ngày cuối.Cố gắng có sao kê là chuyển liền cho nhẹ đầu.
 
  • Like
Reactions: VHMK
Hạng F
2/3/14
12.226
127.975
113
Không phải Tech lỗi. Mà thằng VP bank nói Chuyển nhanh từ ngân hàng khác qua tài khoản thẻ tín dụng của VP bank không được, phải chuyển thường mới được.
Ồ cái này anh không biết
Techcom có chuyển khoản nhanh qua số thẻ hoặc qua số tk cơ mà
Như citibank thẻ tín dụng có số tk để trả, chuyển nhanh được
Vậy cũng là bài học nốt, VP thẻ không có số tk?
Học phí rồi
 
  • Like
Reactions: VHMK