Dạ, em nhớ rùi.Nếu giờ VPBank chỉ hỗ trợ CK thường vô TK thanh toán thẻ thì ấy phải lưu ý là CK thanh toán trước 2 ngày cho chắc (để còn backup dc 1 ngày).
Mợ chủ nên kiểm tra lại cho rỗ ràng
1. Bank nào cũng có 2 chế độ chuyển thường và nhanh, có thể hệ thống chuyển nhanh đang lỗi nên mợ k thể chuyển nhanh, nv tổng đài mới tư vấn chuyển thường, có thể mợ nghe nhầm hoặc nv tư vấn sai
2. số thẻ và số tk khác nhau, em đang xài vpbank số thẻ 16 số còn số tk thì có 8 số thôi, hoặc là mới update em k biết
3. k nên gọi số cá nhân của nv mà gọi tổng đài, hiện giờ lừa đảo rất nhiều chỉ nên tin số tổng đài thôi
4. muốn khiếu nại phải ghi âm, giờ làm gì có bằng chứng nv tư vấn vậy mà khiếu nại
1. Bank nào cũng có 2 chế độ chuyển thường và nhanh, có thể hệ thống chuyển nhanh đang lỗi nên mợ k thể chuyển nhanh, nv tổng đài mới tư vấn chuyển thường, có thể mợ nghe nhầm hoặc nv tư vấn sai
2. số thẻ và số tk khác nhau, em đang xài vpbank số thẻ 16 số còn số tk thì có 8 số thôi, hoặc là mới update em k biết
3. k nên gọi số cá nhân của nv mà gọi tổng đài, hiện giờ lừa đảo rất nhiều chỉ nên tin số tổng đài thôi
4. muốn khiếu nại phải ghi âm, giờ làm gì có bằng chứng nv tư vấn vậy mà khiếu nại
Chỉnh sửa cuối:
E là vừa rùi TCB nó nâng cấp, bảo trì hthống rì đoá thì phởi, mợ ckhoản ngày đoá dzễ bị trục trặc lắm,
follow cái fanpage cuả bọn bank trên fb, tbáo btrì hthống bank tbáo trên website và fb thì mới cập nhật kịp và né gdịch ngày đó ra !
Ngtắc mọi cuộc gọi cuả tđài đều phởi ghi âm, lưu lại, tđài viên đều hỏi tên khách hàng, thì ngược lại, mợ cũng nên hỏi tên và số báo dzanh hay số hiệu cuả tđài viên khi thực hiện cuộc gọi, để tiện liên hệ !
Mợ chụp rùi đem màn hình tbáo gdịch thành công, việc ckhoản từ TCB, rùi đòi đóng thẻ ở CN mở thẻ, nếu giải quyết kg thấu đáo, xem seo, chứ kg hy vọng gì nhìu đâu mợ ơi!!
Mợ nên đặt chế độ thanh toán tự động, trên ebanking cuả VPB, trước hạn thanh toán 1,2 ngày(để trừ hao nhìu khi rơi vào ngày lễ, nghĩ này nọ các cái !) nhưng qtrọng là mợ phởi thu xếp có tiền trong tkhoản VPB cho nó ...trừ, đừng để bị động đến ngày cuối, mới chuyển tiền bị trục trặc là ...tèo lun !
Mợ lưu ý ebanking cuả VPB, có mục Thanh toán thẻ TD, trong mục Thanh Toán, đặt lịch thanh toán tự động lun !
Bthường thì ckhoản qua lại giữa TCB và VPB ít khi trục trặc, mợ xui rùi !
follow cái fanpage cuả bọn bank trên fb, tbáo btrì hthống bank tbáo trên website và fb thì mới cập nhật kịp và né gdịch ngày đó ra !
Ngtắc mọi cuộc gọi cuả tđài đều phởi ghi âm, lưu lại, tđài viên đều hỏi tên khách hàng, thì ngược lại, mợ cũng nên hỏi tên và số báo dzanh hay số hiệu cuả tđài viên khi thực hiện cuộc gọi, để tiện liên hệ !
Mợ chụp rùi đem màn hình tbáo gdịch thành công, việc ckhoản từ TCB, rùi đòi đóng thẻ ở CN mở thẻ, nếu giải quyết kg thấu đáo, xem seo, chứ kg hy vọng gì nhìu đâu mợ ơi!!
Mợ nên đặt chế độ thanh toán tự động, trên ebanking cuả VPB, trước hạn thanh toán 1,2 ngày(để trừ hao nhìu khi rơi vào ngày lễ, nghĩ này nọ các cái !) nhưng qtrọng là mợ phởi thu xếp có tiền trong tkhoản VPB cho nó ...trừ, đừng để bị động đến ngày cuối, mới chuyển tiền bị trục trặc là ...tèo lun !
Mợ lưu ý ebanking cuả VPB, có mục Thanh toán thẻ TD, trong mục Thanh Toán, đặt lịch thanh toán tự động lun !
Bthường thì ckhoản qua lại giữa TCB và VPB ít khi trục trặc, mợ xui rùi !
Mình khong nói nhiều được vì nó nhiều tiền hơn mình.Có sao đâu anh, em xài Master Card của nó hơn 2 năm nay, trả đúng hạn, cũng đơn giản mà.
Em hóng tỏi gia nêu lên cái xấu của nóNghe đến vpbank là mìn k ưa dồi
Chắc anh đánh đồng tụi FEEm hóng tỏi gia nêu lên cái xấu của nó![]()
Còn VPb mình rất thích mỗi lần ghé ngắm mấy em gdv xinh đẹp
Do bạn nhân viên chăm sóc em tư vấn sai. Bạn đó dùng số di động 1 chiều, em không lưu số, mới đổi đt nên em không tìm ra số trong lịch sử cuộc gọi được.Mợ chủ nên kiểm tra lại cho rỗ ràng
1. Bank nào cũng có 2 chế độ chuyển thường và nhanh, có thể hệ thống chuyển nhanh đang lỗi nên mợ k thể chuyển nhanh, nv tổng đài mới tư vấn chuyển thường, có thể mợ nghe nhầm hoặc nv tư vấn sai
2. số thẻ và số tk khác nhau, em đang xài vpbank số thẻ 16 số còn số tk thì có 8 số thôi, hoặc là mới update em k biết
3. k nên gọi số cá nhân của nv mà gọi tổng đài, hiện giờ lừa đảo rất nhiều chỉ nên tin số tổng đài thôi
4. muốn khiếu nại phải ghi âm, giờ làm gì có bằng chứng nv tư vấn vậy mà khiếu nại
Em có xài thẻ tín dụng của VP bank. Tháng trước em có cà thẻ 145 triệu, đến ngày 7/10 là ngày thanh toán, buổi chiều có một bạn tổng đài viên VP bank hướng dẫn em chuyển tiền từ Techcombank qua VP bank phải bấm vào Chuyển tiền nhanh thì tiền mới qua. Em thao tác nhiều lần không được, gọi cho bạn tổng đài kia thì cũng không được nốt vì đó là số di động khoá chiều gọi đến. Em liền gọi cho số tổng đài 1900545415, gọi mãi không ai nghe máy, em liền nghĩ tới bấm vô phím Báo mất thẻ thì có người hỗ trợ nói em Chuyển tiền thường, không Chuyển nhanh vì VP bank không có chức năng đó. Em làm theo hướng dẫn (làm liền lúc đó) và chuyển tiền được lúc khoảng 16h40 ngày 7/10 nhưng đến sáng 8/10 tài khoản VP bank mới báo có tiền.
Ngày nay 21/10 chốt sao kê, em nợ tín dụng VP bank 5.314.000, trong đó có 25K em cài app của Techcombank, số tiền còn lại tổng đài gỉai thích là tiền lãi của 145 triệu do em thanh toán trễ 1 ngày, tiền lãi tính từ khi em cà thẻ (ngày 8/10 tiền mới vô tài khoản VP bank). Em hơi bị shock. Bạn nhân viên tổng đài từ chối tiếp nhận thông tin của em là do bạn kia hướng dẫn sai. Nói em phải tự tìm họ tên, chi nhánh của bạn kia. Trong khi đó giờ em cũng không hỏi tên bạn đó, sđt thì không lưu, mới thay đt mới nên giờ cũng không biết tìm đâu.
Các anh chị cho em hỏi trường hợp của em ngân hàng có giải quyết không vì thực sự đóng lãi hơn 5 tr cũng nhót ruột và bực mình vì em đã cố gắng đóng đúng hạn.
Bạn tổng đài tư vấn từ chối tiếp nhận em, nói do lỗi em vì khi làm thẻ đã có người tư vấn và em đã ký.Như vậy bạn đó đúng hay sai? Không lẽ VP bank không có riêng bộ phận Chăm sóc khách hàng, truy bộ phận đó là ra nhân viên nào chăm sóc khách nào sao?
- Mợ sai. T&C của nó là ghi nhận vào ngày khoá sổ, tiền mợ tới sau 1 ngày nó tính lãi là đúng rồi.
- Mợ làm um tùm beng lên xem nó sao... (1) là nó vẫn cứng thì mợ bỏ nó (nhớ đóng tiền đầy đủ đó) (2) dĩ hoà vi quý và lịch sử tiêu tiền của mợ tốt nó sẽ waive
anh còn được rút k/nRút KN mốt đừng chờ tới ngày cuối.
Cứ dự kiến sẽ có vấn đề abc xảy ra nếu chờ tới giờ cuối.
câu hỏi của em là làm thế nào để có cơ hội rút k/n....^_^