Chuyển thường chị phải chuyển trước 3h chiều chứ ai ở không canh cho chị. Không lẽ 11h59 phút chị chuyển cũng bảo tao chuyển đúng ngày mà.
Rút kinh nghiệm chuyển trước 2-3 ngày chị nhé.
Rút kinh nghiệm chuyển trước 2-3 ngày chị nhé.
Đúng là mình sai. Nhưng nếu em nhân viên kia tư vấn chính xác thì có thể mình đã thanh toán đúng hạn.
- Mợ sai. T&C của nó là ghi nhận vào ngày khoá sổ, tiền mợ tới sau 1 ngày nó tính lãi là đúng rồi.
- Mợ làm um tùm beng lên xem nó sao... (1) là nó vẫn cứng thì mợ bỏ nó (nhớ đóng tiền đầy đủ đó) (2) dĩ hoà vi quý và lịch sử tiêu tiền của mợ tốt nó sẽ waive
Mình đã cố gắng chuyển trong chiều hôm đó nhưng chuyển nhiều lần không được vì bạn nhân viên nhắc nợ tư vấn sai.Chuyển thường chị phải chuyển trước 3h chiều chứ ai ở không canh cho chị. Không lẽ 11h59 phút chị chuyển cũng bảo tao chuyển đúng ngày mà.
Rút kinh nghiệm chuyển trước 2-3 ngày chị nhé.
Em đầu tiên tư vấn CK nhanh á hả? Lúc chị thử CN nhanh cũng là sát giờ rồi thì phải? Giả sử em nói CK thường thì theo chị tiền có ghi nhận kịp trong ngày ko?Chuyển thường chị phải chuyển trước 3h chiều chứ ai ở không canh cho chị. Không lẽ 11h59 phút chị chuyển cũng bảo tao chuyển đúng ngày mà.
Rút kinh nghiệm chuyển trước 2-3 ngày chị nhé.
Citibank trả chậm 1 ngày nó nhắc, chuyển tiền thường cũng nhận đc trong vòng 30p, nó cho qua luôn không phạt j.Rút KN mốt đừng chờ tới ngày cuối.
Cứ dự kiến sẽ có vấn đề abc xảy ra nếu chờ tới giờ cuối.
Giờ cũng khó đổ thừa vì tư vấn cũng chỉ là tư vấn. Ngân hàng vẫn vịn vô lỗi của mìnhMình đã cố gắng chuyển trong chiều hôm đó nhưng chuyển nhiều lần không được vì bạn nhân viên nhắc nợ tư vấn sai.
Chị này chắc cũng link tới tk VND thôi có điều tk đó không có tiền. Đâu phải ai cũng giàu như anh có sẵn để trừCa nầy khó quá nhỉ .... đó giờ em xài thẻ tín dụng link với tài khoản VND , tới ngày giờ là ngân hàng tự động trừ cái rẹt ...khỏi nhớ cho mệt đầu
1 ổ giang hồ?![]()
Mấy thèn gđ chi nhánh vùng miền này nọ ql nccc,nhân viên thì tinh giản,1chi nhánh mà có 2 giao dịch viên,làm chít mịa mà còn ép bán bh nữa chứ,còn thèn td thĩ gãnh quá xáEm hóng tỏi gia nêu lên cái xấu của nó![]()
Em chẳng biết link TK kiểu gì luôn. Khi vay VP bank thì họ căn cứ trên hồ sơ vay cấo cho cái thẻ, em cứ vậy dùng thôi chứ không biết liên kết gì cả. Giao dịch qua NH chủ yếu là tài khoản ACB của chồng em, trong thẻ đó lúc nào cũng có tiền nhưng không phải lúc nào cũng xài được.Giờ cũng khó đổ thừa vì tư vấn cũng chỉ là tư vấn. Ngân hàng vẫn vịn vô lỗi của mình
Chị này chắc cũng link tới tk VND thôi có điều tk đó không có tiền. Đâu phải ai cũng giàu như anh có sẵn để trừ.
Gọi dt cho NH thì nó có ghi âm cuộc gọi hết nhé mợ. Mợ lên thẳng vp nó làm dữ, bắt nó truy ra đứa hướng dẫn sai. Mợ báo Sđt gọi lên NH và giờ gọi là nó truy ra ngay mà.Em có xài thẻ tín dụng của VP bank. Tháng trước em có cà thẻ 145 triệu, đến ngày 7/10 là ngày thanh toán, buổi chiều có một bạn tổng đài viên VP bank hướng dẫn em chuyển tiền từ Techcombank qua VP bank phải bấm vào Chuyển tiền nhanh thì tiền mới qua. Em thao tác nhiều lần không được, gọi cho bạn tổng đài kia thì cũng không được nốt vì đó là số di động khoá chiều gọi đến. Em liền gọi cho số tổng đài 1900545415, gọi mãi không ai nghe máy, em liền nghĩ tới bấm vô phím Báo mất thẻ thì có người hỗ trợ nói em Chuyển tiền thường, không Chuyển nhanh vì VP bank không có chức năng đó. Em làm theo hướng dẫn (làm liền lúc đó) và chuyển tiền được lúc khoảng 16h40 ngày 7/10 nhưng đến sáng 8/10 tài khoản VP bank mới báo có tiền.
Ngày nay 21/10 chốt sao kê, em nợ tín dụng VP bank 5.314.000, trong đó có 25K em cài app của Techcombank, số tiền còn lại tổng đài gỉai thích là tiền lãi của 145 triệu do em thanh toán trễ 1 ngày, tiền lãi tính từ khi em cà thẻ (ngày 8/10 tiền mới vô tài khoản VP bank). Em hơi bị shock. Bạn nhân viên tổng đài từ chối tiếp nhận thông tin của em là do bạn kia hướng dẫn sai. Nói em phải tự tìm họ tên, chi nhánh của bạn kia. Trong khi đó giờ em cũng không hỏi tên bạn đó, sđt thì không lưu, mới thay đt mới nên giờ cũng không biết tìm đâu.
Các anh chị cho em hỏi trường hợp của em ngân hàng có giải quyết không vì thực sự đóng lãi hơn 5 tr cũng nhót ruột và bực mình vì em đã cố gắng đóng đúng hạn.
Bạn tổng đài tư vấn từ chối tiếp nhận em, nói do lỗi em vì khi làm thẻ đã có người tư vấn và em đã ký.Như vậy bạn đó đúng hay sai? Không lẽ VP bank không có riêng bộ phận Chăm sóc khách hàng, truy bộ phận đó là ra nhân viên nào chăm sóc khách nào sao?