Chủ đề tương tự
em chạy xe và rút ra 1 kinh nghiệm quý báu là tránh xa các quý cô quý bà ra, nhiều khi đổi hướng chẳng cần xinhan, cũng chẳng ngó trước ngó sau, luôn luôn chứng tỏ phụ nữ Việt Nam anh hùng bất khuất, băng ngang đường với tiêu chí xe lớn phải nhường xe bé, đừng có động vào chị. Khi bị bấm còi, nháy pha thì lại hoảng hồn, quýnh quáng thắng két lại rồi đứng chình ình giữa đường không biết làm sao.
Lúc trưa khoảng gần 12h15 em có đi qua đoạn này, lúc tai nạn vừa xảy ra khoảng vài phút, thấy người phụ nữ nằm trong gầm xe (trước bánh sau) hai chân thò ra khỏi gầm xe. Nhìn thấy sợ nên đi luôn, tưởng có tai nạn chết người.
Chị này chắc xuống dốc cầu Sài Gòn, đinh đi thẳng nhưng lỡ vào cua (khúc này đang sửa đường nên lô cốt lòi ra ngoài) tạt vội ra ngoài nên xảy ra tai nạn.
Mong chị sớm bình phục.
Chị này chắc xuống dốc cầu Sài Gòn, đinh đi thẳng nhưng lỡ vào cua (khúc này đang sửa đường nên lô cốt lòi ra ngoài) tạt vội ra ngoài nên xảy ra tai nạn.
Mong chị sớm bình phục.
EM thấy nhiều người đi 2b chả hiểu một số nguyên tắc lưu thông gì cả, đường phân làn oto xm thì k ai nói làm gì, nếu đi chung thì ở khúc những khúc đường hẹp nghe còi oto bấm sau lưng thì phải chạy lên nhanh hơn để tránh thắt nút. Điều này là để đảm bảo an toàn cho chính mình đằng này nghe còi sợ quá lại thắng lại thì e thua..., nhất là ở đường tỉnh.
Nói nghe lạ đời và ko đúng luật, nhưng thực tế thì....đã xãy ra, kinh nghiệm khi đi gần học sinh, đi xe đạp, hay xe đạp điện càng sợ, và các mợ loi choi, SV...Họ tham gia GT nhưng trong đầu lại nhớ tới thơ ca..Đường ta ta cứ đi, thậm chí lại như muốn bảo..tránh ra cho ta tiến tới. Với cách tham gia GT như thế thì chuyện va quẹt lọt gầm là tất nhiên, nhưng kèm theo cái lệ khố nịn,,xe lớn tránh và nhường xe nhỏ là xem như tai vạ đến từ đứa ngu.