Em thì thích quan điểm này, nhưng phải nói lại rằng giảm cũng phải có lộ trình, đừng để dân sốc (em mượn lời 1 bác nhà nước
)
Khi vạch đc lộ trình thì cứ bám đó mà làm.
Nhưng hiện tại thì em thấy là NN mình ko có muốn có lộ trình đó thôi
Khi vạch đc lộ trình thì cứ bám đó mà làm.
Nhưng hiện tại thì em thấy là NN mình ko có muốn có lộ trình đó thôi
Ờ, mình biết có lộ trình và mình có viết đó, giảm là tất yếu, không cưỡng lại được. Bác Hiền argue là không nên giảm luônEm thì thích quan điểm này, nhưng phải nói lại rằng giảm cũng phải có lộ trình, đừng để dân sốc (em mượn lời 1 bác nhà nước)
Khi vạch đc lộ trình thì cứ bám đó mà làm.
Nhưng hiện tại thì em thấy là NN mình ko có muốn có lộ trình đó thôi![]()
Xu hướng chung của thế giới phát triển là giảm phương tiện giao thông cá nhân.
Mình đi theo sau họ, có 2 lựa chọn quá quý:
1- rút kinh nghiệm
2 - tiếp tục theo vết của họ
Mình đi theo sau họ, có 2 lựa chọn quá quý:
1- rút kinh nghiệm
2 - tiếp tục theo vết của họ
Mình ủng hộ phương tiện giao thông cá nhân vì tư tưởng cá nhân là cốt lõi của chủ nghĩa tư bản mà mình đánh giá CNTB về cơ bản ưu việt hơn CNXH (hóng anh @Quỳnh Rùa).Xu hướng chung của thế giới phát triển là giảm phương tiện giao thông cá nhân.
Mình đi theo sau họ, có 2 lựa chọn quá quý:
1- rút kinh nghiệm
2 - tiếp tục theo vết của họ
Phương tiện công cộng theo cá nhân mình là vẫn sau cá nhân (ném gạch đá thì tùy). Ở nước ngoài có cả phương tiện công cộng và cá nhân, người ta đi tàu điện nhưng vẫn sở hữu xe hơi.
Cái số 1 thì phải sau khi đã giãn dân thì mới giảm được. Chứ giảm cho mua xe nhiều ko có nghĩa là sẽ tự giãn dân. A = B ko phải lúc nào cũng có nghĩa là B = A.
Cái số 2: tai nạn nhiều hay ít ko phải do đi xe ô tô, hoặc xe máy hoặc xe đạp, đi bộ mà do cách giáo dục người tham gia giao thông (trong quy trình cấp bằng). Bác nói văn hóa xe hơi tốt hơn nhưng thật ra là do khi lấy bằng xe hơi bác được học luật nhiều hơn so với xe máy (gần như là ko học gì).
Cá nhân em thì dĩ nhiên là rất thích xe hơi giảm giá. Nhưng công bằng mà nói thì các thành phố VN chưa đủ khả năng để có thể chứa nhiều xe hơi hơn.
Cái số 2: tai nạn nhiều hay ít ko phải do đi xe ô tô, hoặc xe máy hoặc xe đạp, đi bộ mà do cách giáo dục người tham gia giao thông (trong quy trình cấp bằng). Bác nói văn hóa xe hơi tốt hơn nhưng thật ra là do khi lấy bằng xe hơi bác được học luật nhiều hơn so với xe máy (gần như là ko học gì).
Cá nhân em thì dĩ nhiên là rất thích xe hơi giảm giá. Nhưng công bằng mà nói thì các thành phố VN chưa đủ khả năng để có thể chứa nhiều xe hơi hơn.
Không.Bác nào có số liệu thống kê dân nhập cư vào SG (bao gồm cả SV ra trường ở lại luôn)
mỗi năm là bao nhiêu không ???
1. Thì mình đã nói quan điểm của mình rồi và mình tin vào điều đó: có xe trước sẽ dẫn đến giãn dân.Cái số 1 thì phải sau khi đã giãn dân thì mới giảm được. Chứ giảm cho mua xe nhiều ko có nghĩa là sẽ tự giãn dân. A = B ko phải lúc nào cũng có nghĩa là B = A.
Cái số 2: tai nạn nhiều hay ít ko phải do đi xe ô tô, hoặc xe máy hoặc xe đạp, đi bộ mà do cách giáo dục người tham gia giao thông (trong quy trình cấp bằng). Bác nói văn hóa xe hơi tốt hơn nhưng thật ra là do khi lấy bằng xe hơi bác được học luật nhiều hơn so với xe máy (gần như là ko học gì).
Cá nhân em thì dĩ nhiên là rất thích xe hơi giảm giá. Nhưng công bằng mà nói thì các thành phố VN chưa đủ khả năng để có thể chứa nhiều xe hơi hơn.
Một số người ở nhà phố trung tâm, mua xe trước, bán nhà chuyển ra vùng ven.
2. Thì mình chả nói rõ là tai nạn là do ý thức còn gì. Học luật là một khía cạnh cụ thể. Văn hóa trừu tượng hơn.
Câu nói chưa đủ khả năng chứa xe hơi lại quay về câu chuyện con gà và quả trứng đó.
Là 1 thanh niên được đào tạo dưới mái trường XHCN, mình luôn kiên định con đường đi lên CNXHMình ủng hộ phương tiện giao thông cá nhân vì tư tưởng cá nhân là cốt lõi của chủ nghĩa tư bản.
Ở các nước phát triển qua thời kỳ tư bản thối tha: Cá nhân đã chuyển qua sử dụng 2 chân hoặc xe đạp