Nhiều bác cứ chửi xứ thiên đường, giờ nó giống xứ chết giãy các bác cũng chửi là sao ta?
Nhiều xứ chết giãy tụi nó :
1. Phân làn theo tốc độ, không phân làn theo phương tiện, mà theo cá nhân em đánh giá thì đa số Oser ủng hộ
2. Tụi nó cho 2B chạy chung 4B cả đường thường và cao tốc ( trừ những nước hạn chế 2B )
Em cũng chả ưa gì đa số lũ PKL, nhưng em vẫn ủng hộ PKL vào cao tốc, chạy làn 4B.
Bạn nói theo nước ngoài nhưng bạn có thấy đường cao tốc của mình giống nước ngoài không? Có mấy lane? Nếu có 2 lane mà bảo phân theo tốc độ thì có khác gì đường quốc lộ không? Chưa kể lúc đó thì ô tô vượt nhau kiểu gì?
Chưa kể nếu theo tốc độ, tốt, nghĩa là toàn bộ xe máy có thể vào vì min là 60 (ví dụ như LT-DG) thì kha khá xe vào được (SH, Future...). Lúc đó cao tốc là cái gì? Bãi đua xe? Quốc lộ thứ 2?... Nếu cấm SH, Future... thì người ta đặt câu hỏi: phân theo tốc độ thì xe tôi chạy vi vu 60 cũng được mà, dư sức, tại sao không cho tôi vào?...
Làm sao ngăn? Lúc đó có 1 cái barie ở đầu cao tốc để cho các xe đạt chuẩn vào? Hay đó cũng là việc của nhà nước, bạn cóc quan tâm.
Bạn nói nước ngoài như vậy nhưng không nhận ra thực tế là cơ sở vật chất nó tốt hơn, số lượng xe máy nó ít hơn, không như tình hình thực tế của mình. Bạn lại nói cái đó là việc của nhà nước, bạn cóc quan tâm. Haiza. Vì 1 nhóm nhỏ xíu nhưng nhà nước lại xây thêm lane, tốn thêm tiền trong khi còn kính thưa các loại cần lo.
Các bạn có PKL đừng nói là người khác ghen tị. Người có ô tô chở vợ con hay đi công việc tại sao phải ghen tị với PKL? Mắc tiền hơn à? Vì không có xe PKL à? Chẳng qua người ta không có phiêu, đam mê như các bạn thôi. Xe PKL hiện giờ chẳng qua mới chỉ là 1 cái đam mê, sở thích. Chứ bao nhiêu cái để phục vụ công việc, để nuôi gia đình...?