Chủ đề tương tự
RE: thi giấy phép lái xe bằng xe cảm ứng
Em cũng mới thi lấy bằng ngày 4/1, lần nào lái thử đều ngon lành, lúc thi thiệt thì rớt cái bịch, đang chờ thi lại, nghe nói tới wa tết mới được thi...wá chán. Chắc em lái xe còn ít wá, nên lên xe thi còn căng thẳng. Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ với. Thanks.
Em cũng mới thi lấy bằng ngày 4/1, lần nào lái thử đều ngon lành, lúc thi thiệt thì rớt cái bịch, đang chờ thi lại, nghe nói tới wa tết mới được thi...wá chán. Chắc em lái xe còn ít wá, nên lên xe thi còn căng thẳng. Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ với. Thanks.
RE: thi giấy phép lái xe bằng xe cảm ứng
không biết sao chứ mấy tỉnh phía bắc vẫn thi sát hạch = xe, em cũng thi = xe nên không biết thi cái xe cảm ứng của các bác ra sao-ko có kinh nghiệm gì để truyền cả hihih. Còn kinh nghiệm của em thi sát hạch thì cứ 10 bài phối hợp mà ôn, chú ý mấy cái vạch nhất là lúc đề ba lên dốc và vạch cho người đi bộ+đừong xe lửa. căn bánh xe bên phải qua hàng đinh thì chắc các bác chạy đựoc rồi, vào chuồng cũng không khó. trở ngại cuối cùng là bài dồn số thôi, trong đoạn đường 3,4 chục mét gì đó không nhớ nữa phải tăng được tốc độ rồi sau đó ép đột ngột xuống số 1 để giảm tốc độ ( phanh số).
Nói chung em thấy các bác nên vác xe đi tập nhiều nhiều là qua hết, hồi học thi em cũng chăm lắm, chiều nào cũng vác xe đi nhong nhong...
Chúc các bác thành công trong kỳ thi sắp tới
không biết sao chứ mấy tỉnh phía bắc vẫn thi sát hạch = xe, em cũng thi = xe nên không biết thi cái xe cảm ứng của các bác ra sao-ko có kinh nghiệm gì để truyền cả hihih. Còn kinh nghiệm của em thi sát hạch thì cứ 10 bài phối hợp mà ôn, chú ý mấy cái vạch nhất là lúc đề ba lên dốc và vạch cho người đi bộ+đừong xe lửa. căn bánh xe bên phải qua hàng đinh thì chắc các bác chạy đựoc rồi, vào chuồng cũng không khó. trở ngại cuối cùng là bài dồn số thôi, trong đoạn đường 3,4 chục mét gì đó không nhớ nữa phải tăng được tốc độ rồi sau đó ép đột ngột xuống số 1 để giảm tốc độ ( phanh số).
Nói chung em thấy các bác nên vác xe đi tập nhiều nhiều là qua hết, hồi học thi em cũng chăm lắm, chiều nào cũng vác xe đi nhong nhong...
Chúc các bác thành công trong kỳ thi sắp tới
RE: thi giấy phép lái xe bằng xe cảm ứng
Theo tôi hiểu chỗ đầu dốc chỉ tuột dốc hoặc bỏ bài thì mới đánh trượt ngay. Còn dừng xe ko đúng thì hình như nó chỉ trừ điểm thôi chứ Pác?
Em bác thi xe Lanos hay thi Zace?
Thi ở chỗ sát hạch nào? Củ chi? Hóc Môn? Q.12?
đến lần thi thật thì rớt cái oách, ngay tại dốc, đầu xe cách vạch dưới 10 cm
Theo tôi hiểu chỗ đầu dốc chỉ tuột dốc hoặc bỏ bài thì mới đánh trượt ngay. Còn dừng xe ko đúng thì hình như nó chỉ trừ điểm thôi chứ Pác?
Chỗ này trừ điểm nhiều vậy à bác?Lần sau thi lại cũng rớt luôn, trừ 20 điểm chỗ vệt bánh xe và đường vuông góc
Em bác thi xe Lanos hay thi Zace?
Thi ở chỗ sát hạch nào? Củ chi? Hóc Môn? Q.12?
RE: thi giấy phép lái xe bằng xe cảm ứng
Tăng tốc, vào số 2, rồi số 3, chạy 1 đoạn, rồi đạp phanh cho xe chậm lại , xi nhanh phải, vào số 1 là kết thúc. Chả có phanh động cơ gì ráo !
Hic, lạ thật chả biết thế nào mà lần !
Bác thi ở đâu thế ? em ở HN thi trên Sơn Tây thì cái đoạn dồn số của bác chúng em làm thế này:Trích đoạn: kvl
không biết sao chứ mấy tỉnh phía bắc vẫn thi sát hạch = xe, em cũng thi = xe nên không biết thi cái xe cảm ứng của các bác ra sao-ko có kinh nghiệm gì để truyền cả hihih. Còn kinh nghiệm của em thi sát hạch thì cứ 10 bài phối hợp mà ôn, chú ý mấy cái vạch nhất là lúc đề ba lên dốc và vạch cho người đi bộ+đừong xe lửa. căn bánh xe bên phải qua hàng đinh thì chắc các bác chạy đựoc rồi, vào chuồng cũng không khó. trở ngại cuối cùng là bài dồn số thôi, trong đoạn đường 3,4 chục mét gì đó không nhớ nữa phải tăng được tốc độ rồi sau đó ép đột ngột xuống số 1 để giảm tốc độ ( phanh số).
Nói chung em thấy các bác nên vác xe đi tập nhiều nhiều là qua hết, hồi học thi em cũng chăm lắm, chiều nào cũng vác xe đi nhong nhong...
Chúc các bác thành công trong kỳ thi sắp tới
Tăng tốc, vào số 2, rồi số 3, chạy 1 đoạn, rồi đạp phanh cho xe chậm lại , xi nhanh phải, vào số 1 là kết thúc. Chả có phanh động cơ gì ráo !
Hic, lạ thật chả biết thế nào mà lần !
RE: thi giấy phép lái xe bằng xe cảm ứng
Thằng em tôi nó thi xe lanos ở q.12. lần đầu nó tự tin quá muốn vớt 100 điểm nên rớt thê thảm ngay giữa dốc: đầu xe chưa qua vạch nhưng chắc là dưới vạch 10cm.
Lần sau tôi đoán hắn chết vì thi thử chưa bị cán hàng đinh lần nào, nên chưa có kinh nghiệm đè vạch. thi thật cứ nhè vạch mà chơi.
ngoài ra nó nó nói thi lái xe mà giống đi vào bãi mìn. cái gì cũng có thể bị trừ điểm. xe cảm ứng thì 1 giờ khuya cũng không có mà thuê, nó ngồi chờ 8 tiếng mới chạy được 1, 2 vòng. chả rút được kinh nghiệm cóc khô gì cả. 10 em thi rớt gần 7 em.
thi kiểu này nhà nước thu được khối tiền thi lại các bác nhỉ?
Thằng em tôi nó thi xe lanos ở q.12. lần đầu nó tự tin quá muốn vớt 100 điểm nên rớt thê thảm ngay giữa dốc: đầu xe chưa qua vạch nhưng chắc là dưới vạch 10cm.
Lần sau tôi đoán hắn chết vì thi thử chưa bị cán hàng đinh lần nào, nên chưa có kinh nghiệm đè vạch. thi thật cứ nhè vạch mà chơi.
ngoài ra nó nó nói thi lái xe mà giống đi vào bãi mìn. cái gì cũng có thể bị trừ điểm. xe cảm ứng thì 1 giờ khuya cũng không có mà thuê, nó ngồi chờ 8 tiếng mới chạy được 1, 2 vòng. chả rút được kinh nghiệm cóc khô gì cả. 10 em thi rớt gần 7 em.
thi kiểu này nhà nước thu được khối tiền thi lại các bác nhỉ?
RE: thi giấy phép lái xe bằng xe cảm ứng
Đợt em thi ở trên Sơn Tây, khi đó là đợt cuối cùng thi chấm tay. Trong thời gian đó họ đang bật thử nghiệm hệ thống chấm điểm tự động, mấy ông giáo viên của Trung tâm lên xe chạy thử cũng rớt gần hết. Chả có ông nào đi 1 phát ăn ngay cả, toàn phải chạy vài lần mới đạt. Nói chung thi chấm máy là khó hơn kiểu thi cũ rồi.
Đợt em thi ở trên Sơn Tây, khi đó là đợt cuối cùng thi chấm tay. Trong thời gian đó họ đang bật thử nghiệm hệ thống chấm điểm tự động, mấy ông giáo viên của Trung tâm lên xe chạy thử cũng rớt gần hết. Chả có ông nào đi 1 phát ăn ngay cả, toàn phải chạy vài lần mới đạt. Nói chung thi chấm máy là khó hơn kiểu thi cũ rồi.
RE: thi giấy phép lái xe bằng xe cảm ứng
Trong OS có Pác @quangteo là người chiến thắng trở về. Hy vọng bác @quangteo se chỉ dẫn thêm, sau đây là 1 số Mes Pác @quangteo post cho em, các pác có thể tham khảo:
"Em thi ở Trung tâm Sát hạch Củ chi (của trường Tiến bộ). Ở đó có hai loại xe dành cho thi B là Zace va Lanos, không có thầy ngồi cùng. Khởi đầu thi nó cho mình maximum 100 điểm, vi phạm sẽ bị trừ, từ 80 điểm trở lên mới đậu. Lưu ý chung là phải bỏ tìên ra thuê xe, 150K 1 giờ (xe sát hạch, chứ xe thường không biết đúng sai cũng vô ích thôi) và tập cho đến khi thấy mức điểm ổn định khoảng 85 điểm trở lên (ý kiến riêng của em) thì hy vọng đậu mới cao vì còn phải tính đến tâm lý khi thi nữa. Theo em để ý thì chỗ dừng cầu, vệt bánh xe, và đoạn thay đổi số là hay bị trừ điểm nhất.
Vệt bánh xe thì hơi khó diễn tả, nói chung sân Củ chi nó làm dấu bằng xi măng và mình dùng kính chiếu hậu canh khoảng cách giữa vạch xi măng đó và cái bánh xe. Cái vụ này bác thi ở sân nào thì tìm hiểu kỹ hơn ở đó, nói chung bài thi nào cũng có mẹo hết, bác chịu khó hỏi những người ở đó sẽ biết. Dừng dốc chắc chắn phải dùng thắng tay rồi, nếu không xe tuột quá 50cm là loại trực tiếp đi về sớm luôn. Đổi số là nó bắt mình lên số 2 (nhớ là sau khi có lịnh) đi với tốc độ tối thiểu 20km/h, sau đó giảm về số 1 đi với tốc độ tối đa không quá 20km/h. Nói đơn giản vậy nhưng gần như ai cũng bị trừ điểm cái vụ đổi số này nếu không hiểu kỹ yêu cầu của nó. Một điều nữa, trong khi thi nếu tua máy quá 4000 bị trừ điểm, tắt máy bị trừ điểm.... Thêm vài thông tin bác tham khảo.
Những điều tớ nói với bác có thể nhiều nguời khác cũng cần. Nếu được bác giúp tớ copy rồi post nó lên thành một bài để các anh em tiếp tục đóng góp (vì bây giờ tớ gõ lại thì oải quá Thank you bác nhiều.."
Trong OS có Pác @quangteo là người chiến thắng trở về. Hy vọng bác @quangteo se chỉ dẫn thêm, sau đây là 1 số Mes Pác @quangteo post cho em, các pác có thể tham khảo:
"Em thi ở Trung tâm Sát hạch Củ chi (của trường Tiến bộ). Ở đó có hai loại xe dành cho thi B là Zace va Lanos, không có thầy ngồi cùng. Khởi đầu thi nó cho mình maximum 100 điểm, vi phạm sẽ bị trừ, từ 80 điểm trở lên mới đậu. Lưu ý chung là phải bỏ tìên ra thuê xe, 150K 1 giờ (xe sát hạch, chứ xe thường không biết đúng sai cũng vô ích thôi) và tập cho đến khi thấy mức điểm ổn định khoảng 85 điểm trở lên (ý kiến riêng của em) thì hy vọng đậu mới cao vì còn phải tính đến tâm lý khi thi nữa. Theo em để ý thì chỗ dừng cầu, vệt bánh xe, và đoạn thay đổi số là hay bị trừ điểm nhất.
Vệt bánh xe thì hơi khó diễn tả, nói chung sân Củ chi nó làm dấu bằng xi măng và mình dùng kính chiếu hậu canh khoảng cách giữa vạch xi măng đó và cái bánh xe. Cái vụ này bác thi ở sân nào thì tìm hiểu kỹ hơn ở đó, nói chung bài thi nào cũng có mẹo hết, bác chịu khó hỏi những người ở đó sẽ biết. Dừng dốc chắc chắn phải dùng thắng tay rồi, nếu không xe tuột quá 50cm là loại trực tiếp đi về sớm luôn. Đổi số là nó bắt mình lên số 2 (nhớ là sau khi có lịnh) đi với tốc độ tối thiểu 20km/h, sau đó giảm về số 1 đi với tốc độ tối đa không quá 20km/h. Nói đơn giản vậy nhưng gần như ai cũng bị trừ điểm cái vụ đổi số này nếu không hiểu kỹ yêu cầu của nó. Một điều nữa, trong khi thi nếu tua máy quá 4000 bị trừ điểm, tắt máy bị trừ điểm.... Thêm vài thông tin bác tham khảo.
Những điều tớ nói với bác có thể nhiều nguời khác cũng cần. Nếu được bác giúp tớ copy rồi post nó lên thành một bài để các anh em tiếp tục đóng góp (vì bây giờ tớ gõ lại thì oải quá Thank you bác nhiều.."
RE: thi giấy phép lái xe bằng xe cảm ứng
Em thi ở Trung Tâm Sát Hạch lái xe quận 12 gần Tiger Beer, toàn là xe vàng 4 chỗ Hyundai, nếu lên cầu mà để tuột 20 cm là nó đánh rớt tại chỗ liền, wa hàng đinh nếu cán 1 bánh trừ 5 điểm, 2 bánh trừ 10 điểm. Theo em thấy thì lúc lái thử đa số đều hoàn thành, tới lúc thi thiệt chắc wá căng thẳng nên rớt rất nhiều, bác nào mà đậu thì mừng còn hơn trúng số độc đắc, cái trò thi cảm ứng này làm khổ pakon wá....
Em thi ở Trung Tâm Sát Hạch lái xe quận 12 gần Tiger Beer, toàn là xe vàng 4 chỗ Hyundai, nếu lên cầu mà để tuột 20 cm là nó đánh rớt tại chỗ liền, wa hàng đinh nếu cán 1 bánh trừ 5 điểm, 2 bánh trừ 10 điểm. Theo em thấy thì lúc lái thử đa số đều hoàn thành, tới lúc thi thiệt chắc wá căng thẳng nên rớt rất nhiều, bác nào mà đậu thì mừng còn hơn trúng số độc đắc, cái trò thi cảm ứng này làm khổ pakon wá....