Dừng xe và đề ba xe giữa dốc cũng như dừng xe tại các vạch dừng (bánh sau cán vạch) thì yêu cầu người chạy phải có khả năng vê côn thật tốt và điều khiển xe chạy một chân côn và một chân thắng (không sử dụng ga). Thời gian thi lên đến 20 phút, nhưng thông thường thì người thi chỉ mất 12-14 phút là xong. Vậy thì cứ từ từ chạy bằng côn.
Một số trường dạy cho học viên chạy xe hoàn toàn côn (kể cả đề ba lên dốc), không cho sử dụng thắng tay. qua quá trình học thì những học viên này sử dụng côn tốt.
Nhưng cái này chỉ áp dụng nhiều trong quá trình học và thi thôi nhé! một số bác sau khi luyện chân côn thì ra đường sử dụng quá nhiều (nhất là các bác ở Sài Gòn chạy những cung đường hay kẹt xe), như vậy rất dể mòn mân ép ly hợp.
Mòn cái này nè!
Một số trường dạy cho học viên chạy xe hoàn toàn côn (kể cả đề ba lên dốc), không cho sử dụng thắng tay. qua quá trình học thì những học viên này sử dụng côn tốt.
Nhưng cái này chỉ áp dụng nhiều trong quá trình học và thi thôi nhé! một số bác sau khi luyện chân côn thì ra đường sử dụng quá nhiều (nhất là các bác ở Sài Gòn chạy những cung đường hay kẹt xe), như vậy rất dể mòn mân ép ly hợp.
Mòn cái này nè!


Cám ơn Bác. Mình cũng nghe nói xe từ số 10 trở lên chọn xe số lẽ .thanhthu1787 nói:Xe 15 nha bác.
Khi nghe máy báo tiếng bip là thắng lại liền bác, chấp nhận bỏ 5đ bài dốc cầu thôi. Rồi sau đó côn - thắng tay - ga lên bò qua từ từ thôi, ga lên canh tua ko quá 4000 vòng là ko sao, chúc bà cả bác thi đậu....
Nếu ai muốn học lái xe thì qua trung tâm Sao Bắc Việt ý, sân sát hạch lái xe bên đó đạt chuẩn mà lại đươc thầy nhiệt tình nữa.
e cũng thi C ở Lê Thị Riêng đây,lý thuyết 100,sa hình 85 mém rớt (mới 1/2 bài thi e đã bị trừ còn 85,gòng mình bò về đến đích,hú hồn đậu).Đường trường 93,e thực hành + thi chẳng ông bà thầy nào chỉ dẫn cả,toàn tự học thôi.E cứ leo lên xe ngồi nghe mấy ông thầy nói chuyện,hướng dẫn người khác rồi e tự để ý và rút kinh nghiệm khi thi thôi.