Tập Lái
15/4/10
1
0
0
Xin không đồng ý với Minh Dũng. Khi chạy Innova, tôi không thấy nó an toàn, vỏ thì quá mỏng, chạy 80 thì thấy nó hơi lắc. Trái lại, Polts rất có lý khi chọn Carens. Kia là 1 thương hiệu lớn toàn cầu không thua kém gì Toyota và hơn hẵn Nissan. Tôi có đến Kia Bình Tân, đt 37526171, để mua 1 con Carens. Phải nó Carens thật tuyệt vời. Nhân viên tại Kia Bình Tân cũng thật chu đáo. Các bạn có nhu cầu mua xe 7 chỗ thử liên hệ Kia Bình Tân, đt 37526171 và sẽ được hướng dẫn kỹ càng. Phươc Đạt.
 
Hạng F
1/5/09
6.754
1.126
113
Polts Vietnam - Tp HCM
datth nói:
Xin không đồng ý với Minh Dũng. Khi chạy Innova, tôi không thấy nó an toàn, vỏ thì quá mỏng, chạy 80 thì thấy nó hơi lắc. Trái lại, Polts rất có lý khi chọn Carens. Kia là 1 thương hiệu lớn toàn cầu không thua kém gì Toyota và hơn hẵn Nissan. Tôi có đến Kia Bình Tân, đt 37526171, để mua 1 con Carens. Phải nó Carens thật tuyệt vời. Nhân viên tại Kia Bình Tân cũng thật chu đáo. Các bạn có nhu cầu mua xe 7 chỗ thử liên hệ Kia Bình Tân, đt 37526171 và sẽ được hướng dẫn kỹ càng. Phươc Đạt.

Bác nói giống Sale của Kia quá, bác mua xe rồi chạy rồi cho cái cảm nhận đi bác em mới được ngồi chạy thử nên cũng chẳng nói là biét rõ được :D
 
Hạng B2
1/11/06
181
3
18
Em cũng có cả quá trình ngâm cứu và tìm hiểu xe 7 chỗ... nay đã lấy Caren,,, thấy nhiều bác muốn nghe đánh giá thực tế sau thời gian chạy em nó... cũng muốn viết lách tý nhưng ngại oánh máy quá... thôi,,, đợi em 1 - 2 hôm, em viết đánh giá cho kỹ vậy...
 
Hạng B1
1/4/10
86
2
8
48
datth nói:
Xin không đồng ý với Minh Dũng. Khi chạy Innova, tôi không thấy nó an toàn, vỏ thì quá mỏng, chạy 80 thì thấy nó hơi lắc. Trái lại, Polts rất có lý khi chọn Carens. Kia là 1 thương hiệu lớn toàn cầu không thua kém gì Toyota và hơn hẵn Nissan. Tôi có đến Kia Bình Tân, đt 37526171, để mua 1 con Carens. Phải nó Carens thật tuyệt vời. Nhân viên tại Kia Bình Tân cũng thật chu đáo. Các bạn có nhu cầu mua xe 7 chỗ thử liên hệ Kia Bình Tân, đt 37526171 và sẽ được hướng dẫn kỹ càng. Phươc Đạt.

Bác ơi, Vỏ dầy không phải là hay ho gì đâu chỉ tội là nặng xác và hao tốn nhiên liệu thôi. Hiện nay tiêu chí vỏ dầy là xe tốt an toàn khi chọn xe chỉ phù hợp với các bác >U50 thôi. Vấn đề an toàn khi va chạm và tính kinh tế nhiên liệu mới là tiêu chí cần bàn Bác ạ. Khi xãy ra va chạm nếu phần vỏ dầy sẽ không có chổ để hấp thu xung lực mà còn tác động ngược lại người lái. Vỏ dầy thì tốn sắt thép nhiều, gia công chế tạo cũng tốn kém mà mình có ngồi ngoài xe để vịn hoài cái vỏ đâu. Quan trọng là bên trong phần khung xương (kết cấu) có thiết kế phấn tán xung lực tốt hay không à. Tên tuổi hãng này hơn hãng kia cũng do phần cốt lõi thiết kế này đó Bác ạ.
 
Tập Lái
25/2/10
35
0
6
44
[size_6]Nissan grand livina - xe đa dụng 7 chỗ lắp ráp tại Việt Nam

[gallery]/5/ckx1266750923.jpg[/gallery][gallery]/5/kyi1266750990.jpg[/gallery][gallery]/5/uih1267009003.jpg[/gallery]
Mức giá sau thuế dành cho bản số sàn là 611.009.000 đồng (tương đương 31.990 USD) và số tự động là 658.759.000 đồng (tương đương 34.490 USD). Mức giá có thể thay đổi theo tỷ giá đồng USD/VND tại thời điểm xuất hóa đơn

Mời bạn ghé thăm: www.nissanvn.com
[red]Hotline: 0974.66.33.11[/red][/size_6]
 
Hạng C
15/5/07
951
516
93
58
takumi nói:
datth nói:
Xin không đồng ý với Minh Dũng. Khi chạy Innova, tôi không thấy nó an toàn, vỏ thì quá mỏng, chạy 80 thì thấy nó hơi lắc. Trái lại, Polts rất có lý khi chọn Carens. Kia là 1 thương hiệu lớn toàn cầu không thua kém gì Toyota và hơn hẵn Nissan. Tôi có đến Kia Bình Tân, đt 37526171, để mua 1 con Carens. Phải nó Carens thật tuyệt vời. Nhân viên tại Kia Bình Tân cũng thật chu đáo. Các bạn có nhu cầu mua xe 7 chỗ thử liên hệ Kia Bình Tân, đt 37526171 và sẽ được hướng dẫn kỹ càng. Phươc Đạt.

Bác ơi, Vỏ dầy không phải là hay ho gì đâu chỉ tội là nặng xác và hao tốn nhiên liệu thôi. Hiện nay tiêu chí vỏ dầy là xe tốt an toàn khi chọn xe chỉ phù hợp với các bác >U50 thôi. Vấn đề an toàn khi va chạm và tính kinh tế nhiên liệu mới là tiêu chí cần bàn Bác ạ. Khi xãy ra va chạm nếu phần vỏ dầy sẽ không có chổ để hấp thu xung lực mà còn tác động ngược lại người lái. Vỏ dầy thì tốn sắt thép nhiều, gia công chế tạo cũng tốn kém mà mình có ngồi ngoài xe để vịn hoài cái vỏ đâu. Quan trọng là bên trong phần khung xương (kết cấu) có thiết kế phấn tán xung lực tốt hay không à. Tên tuổi hãng này hơn hãng kia cũng do phần cốt lõi thiết kế này đó Bác ạ.

Cái vụ hấp thụ xung lực của Ỉn thì thấy khá rõ ở hình ảnh cái xe dream tàu chẻ đôi đầu cái xe Ỉn ở Vũng tàu rồi, thiết nghĩ các bác chả cần bàn làm gì nữa, thích xe nào thì mua xe đó, có hơn kém nhau thật cũng chả đáng để so, cái quan trọng là mình có cảm giác với em nó là ok rồi. ( Bác có nói hay bằng giời thì cũng chả bao giờ em ngó mắt tới em Ỉn cả bác ạ, em nói thật đấy )