Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Chào các bác!
Năm 2014 đã trôi qua với bao nhiêu hỉ, nộ, ái, ố... Chi hội SuFC cũng kg ngoại lệ, nhưng tất cả những điều đó chung quy lại cũng để làm nên một tập thể SuFC lớn mạnh, đoàn kết, tự tin.
Để có được sự lớn mạnh đó, đầu tiên phải nói đến đó là sự nhiệt tình của các bác và gia đình. Sự cảm thông, chia sẻ và tin tưởng của các bà cả, F1. Thứ 2 cũng không thể không nhắc đến những nhân tố tích cực đã đồng hành cùng chi hội từ những lúc khó khăn nhất đến hôm nay. Những cái tên quen thuộc và vẫn luôn đc nhắc đến trong các kỳ offline, online của chi hội như hungbienhoa, hienkts, caty123, 4runner, choixongxu, buratino10, nguoinongdan, thompson v.v......
Vẫn biết trong cuộc chơi nào cũng sẽ có cạnh tranh, có like thì phải có dislike, có tý giận hờn, tý tranh luận nhưng cái cuối cùng vẫn là điểm chung để anh em gặp nhau tay bắt mặt mừng, hỏi thăm, chia sẻ với nhau.
Năm 2014 cũng là năm kết thúc nhiệm kỳ của BĐH SuFC: chauhungvnpt, fiatsaigon, LÉP.
Thay mặt BĐH em xin nhận khuyết điểm đã điều hành không hoàn thành nhiệm vụ các bác tin tưởng giao phó, không giải quyết đc mâu thuẩn không đáng có giữa các thành viên dẫn đến bác choixongxu là một trong những thành viên tích cực của SuFC đã nói lời chia tay. Em nói thật lòng đây là điều làm em day dứt nhất trong suốt thời gian chơi cùng SuFC.
Em chỉ hy vọng ở nhiệm kỳ tới các bác trong BĐH mới sẽ có cách quản lý linh hoạt hơn, lôi cuốn hơn để sân chơi này luôn chỉ là tiếng cười của các bác.
Hôm nay em tạo thớt thông báo này cũng là thớt cuối cùng của BĐH hiện tại để thông báo về 2 chương trình quan trọng sẽ diễn ra từ đây đến ngày 07/2 ( 19/12 âm lịch).
Chương trình 1: Bầu chọn BĐH mới cho chi hội SuFC.
- Về hình thức bầu chọn cũng sẽ như lần trước. Tuy nhiên năm nay BQT OS chỉ đồng ý mỗi chi hội có 01 hội trưởng và 01 hội phó. Vì thế các bác sẽ đề cử 03 thành viên và tiến hành lấy phiếu biểu quyết kín bằng hình thức vote lấy 2 thành viên cao phiếu nhất và theo thứ tự từ cao đến thấp sẽ là hội trưởng và hội phó.
- Điều kiện: Thành viên đc đề cử và vote phải là member của SuFC hoặc ít nhất có trên 6 tháng sinh hoạt mới nhất cùng SuFC.
- Thời gian đề cử từ ngày hôm nay đến hết ngày 25/01/2015 và tiến hành vote trên danh sách đề cử đến hết ngày 05/02/2015.
Yêu cầu duy nhất từ BĐH cũ là các bác nào đc tín nhiệm đề cử nên vui lòng nhận nhiệm vụ, không thoái thác. Trước đây em, bác LÉP, bác fiatsaigon cũng đã quán triệt tư tưởng này và rất vui vẻ thực hiện nên em mong các bác cũng vậy để tạo tiền đề tốt cho các bác nhiệm kỳ sau nữa.
Thớt đề cử thành viên cho chương trình 1 tại đây
Chương trình 2: Offline nấu bánh chưng truyền thống SuFC
- Đây là chương trình truyền thống của chi hội đc tổ chức hàng năm. Năm nay chương trình này sẽ diễn ra vào 13h00 ngày 07/2/2015 đến khi luộc bánh chín và chia đều cho các thành viên tham gia.
- Địa điểm vẫn như mọi năm là tại tư gia nhà bác Tuansteel, Q12, TPHCM.
- Chương trình nấu bánh chưng này sẽ đc chính các thành viên chi hội thực hiện từng công đoạn từ A - Z 100% made by SuFC nên cũng là một dịp tốt để các bác có F1 cho các cháu tham gia học hỏi cho biết.
- Đồng thời trong ngày này BTC sẽ tổ chức liên hoan tất niên và ra mắt BĐH mới mà các bác đã thực hiện ở chương trình 1.
Kinh phí tham dự chương trình này sẽ đc share đều cho tất cả các thành viên tham gia. Riêng F1: dưới 10t free. Trên 10t đóng 50%. Từ 17 tuổi đc tính như người lớn.
Thớt đăng ký tham dự chương trình 2 tại đây.
Cảm ơn các bác.
Ps: Năm 2015 cũng là kỷ niệm 5 năm SuFC đc diễn đàn OS công nhận là 1 chi hội chính thức của diễn đàn nhé các bác.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
20/8/11
1.665
10.329
113
Bien Hoa-Dong Nai
Em chào mấy Bác, sao cứ phải bầu chọn lại BDH mới trong khi các bác BDH cũ làm rất tốt, em cũng đâu thấy ai phàn nàn gì đâu, hơn nữa bác nào đã làm rồi, kinh nghiệm có rồi, khả năng gắn kết anh em với nhau, nhiệt huyết..vẫn còn. Em thấy bác Hungvnpt nên ở lại vị trí HT. Việc bác choixongxu nói lời chia tay em nghĩ chỉ cá nhân bác ấy thấy không hợp với anh em, hay bất đồng quan điểm hay cách nhìn nhận sự việc, mỗi người mỗi cách nhìn nhận vấn đề khác nhau. Cũng không nên để bụng làm gì.
Trong năm qua do việc gia đình có con nhỏ nên mấy lần off đường dài em đều lót dép ngồi xem, nhưng cũng thấy được hội Su nhiều mem mới. Cái hay của hội mình hầu hết thành viên chơi vui vẻ nhiệt tình, không lợi dụng nhau...đâu cũng là sân chơi sau giờ làm việc.
Cũng không thể đòi hỏi nhiều quá ở BDH. Vụ off kỹ thuật em thấy một phần đặc thù đăng kiểm xứ mình nên việc chế độ rất khó được chấp nhận nên làm nản lòng mấy bác nào có ý tưởng...em cũng chúc năm hội Su vote được BDH như ý, riêng cá nhân em vẫn muốn BDH năm 2014 làm tiếp 2015.
em hết.
 
Hạng D
3/3/13
2.477
422
83
- Ý kiến cá nhân của em thôi nhé các bác..Có gì không phải các bác bỏ qua dùm em...thank you...
Em thấy guồng máy đang chạy ổn định và tốt như vậy thì thay đổi làm chi cho nhọc công , nhọc sức vậy nè...Các bác CHT và CHP là các anh em phải hứng mũi chịu sào cho các anh em hội viên trong chi hội nhà Sufc chơi...Em nghĩ không ai chịu thay thế đâu nè...hehe...Các bác là người phải làm ..Còn anh em hội viên là người được chơi ...sướng...ai tội gì mà lãnh cái trách nhiệm này..Các bác cứ giữ nguyên vậy đi...Rồi làm 1 cái tiệc rửa lon, khỏi cần bỏ phiếu chi cho mệt nè...hehe...
 
Chi Hội Trưởng SUZUKIFC
6/6/13
3.226
4.173
113
TP. HCM
Theo PC thấy thì hiện tại BĐH sinh hoạt vậy là rất tốt rồi, tuy nhiên việc hàng năm bầu lại ban ĐH mới nhằm tránh cho các chi hội hoạt động không tốt và kém hiệu quả do BĐH, vì vậy bầu lại là cần thiết. Nhưng riêng với hội SuFC chúng mình, BĐH không có thiếu xót gì mà phải nói là làm rất tốt vậy thì thay đổi chi cứ bầu lại như cũ cho đúng thủ tục. Năm nay OS chỉ cho mỗi chi hội 1 CHP vậy thì 2 bác CHP thỏa thuận ai dư thời gian hơn thì làm tiếp .
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
11/3/11
951
456
63
Em thấy vẫn giữ như cũ là tốt rồi.
Bác Hùng CHT và ban điều hành hội su đã làm rất tốt công việc cho hội. em cũng bầu lại y như vậy.
Chi hội phó thì nhiều thành viên gắn bó lâu năm, nhiệt tình cho hội Su như bác Hiển, bác Lép, bác Zing, bác Phuccao, bác tuansteel, bác fiat nói chung nhiều quá....
Bầu ai bỏ ai cũng vậy, mọi người đều nhiệt tình và tốt...
 
Hạng D
8/11/04
3.249
2.230
113
Kính các bác chi hội SuFC!

Đã gần 1 tuần trôi qua, kể từ ngày bác Hùng CHT lên thớt thông báo này. Biết bao nhiêu lần em vào ra thăm thớt nhưng cũng chưa dám phát biểu gì. Chương trình 2 thì đã rõ; em xin chia sẻ tí về chương trình 1 nhé.

Bác ChauhungVNPT và bác Lép thì mọi người đều rõ và đều đã biết từ rất lâu. Cá nhân Fiatsaigon thì cũng mới rong ruổi theo Chi Hội SuFC từ 2012. Fiatsaigon vẫn còn nhớ như in cái buổi trưa Chủ Nhật, khi lần đầu tiên vào xin tham gia off với Chi Hội SuFC và được chấp thuận cái rẹt của bác ChauhungVNPT, lúc đó còn là CHP. Và Fiatsaigon cũng còn nhớ như in, cái buổi tất niên năm 2012, khi bác Zinger10 vỗ vai kéo Fiatsaigon ra một góc để bàn về việc kế thừa và chuyển giao nhiệm vụ BĐH Chi Hội. Kể ra thì cũng chỉ mới hơn 2 năm…

Phần công việc BĐH Chi Hội, nói ít việc thì cũng sai mà nói nhiều việc thì cũng không đúng nốt. Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ này của Chi Hội đã được bác ChauhungVNPT tóm tắt đầy đủ, Fiatsaigon thấy rằng không cần phải bổ sung gì thêm. Điều mà Fiatsaigon thấy đáng quý nhất là tất cả các gương mặt thân quen, cả cũ lẫn mới đều đã ít nhiều chia sẻ tâm tư và thể hiện nguyện vọng của mình qua thớt này và thớt đề cử. Nào là Tuansteel, Danhhuynh, Zinger10, Ducga, BCBT, Hienkts, Thompson, Hoangthienmagic, Daibig, Robe_Hai, 2luatdk, GV; nào là ThanhMagna, Phuccao, Pxtanh ect… tất cả các ý kiến đóng góp, chia sẻ của các bác cùng với tình cảm mà các bác dành cho BĐH đương nhiệm (có thể tạm gọi là BĐH cũ) thật là đáng quý và bao dung. Fiatsaigon không ít lần ngậm ngùi và rưng rưng khi đọc được các nhận xét đánh giá của các bác ngay trong giai đoạn giao thời này.

Dẫu biết rằng công việc của BĐH không quá khó khăn, nhưng một tập thể cần có một ban đại diện đứng mũi chịu sào, lèo lái cái tập thể đó vượt qua sóng gió, cùng nhau cập bến hạnh phúc qua từng chuyến off đường ngắn, đường dài, hay thậm chí chỉ là off chai. Thành tựu đáng kể và đáng quý nhất mà Chi Hội SuFC có được ngày hôm nay, theo Fiatsaigon chính là sợi dây TÌNH CẢM của các thành viên Chi Hội, của các thành viên từng gia đình SuFC với nhau. Sợi dây vô hình đó, ngẫm lại quả thật là vô giá mà không phải Chi Hội nào cũng có được, tập thể nào cũng sở hữu. Cái thành tựu này, quả thật KHÔNG PHẢI do BĐH đương nhiệm tạo ra được, mà đã được hình thành từ những năm trước đó. BĐH đương nhiệm chỉ đã tiếp nhận, nâng niu và cùng với các thành viên Chi Hội củng cố và phát triển trong suốt nhiệm kỳ của mình.

Ô tô chỉ là cái cớ, OS chỉ là MỘT TRONG NHỮNG sân chơi chung. Cái tài sản vô hình kia mới là cái đáng quý, đáng trân trọng và đáng gìn giữ. Không có ô tô, không có OS, thì cái tài sản vô hình kia vẫn tồn tại và vẫn cần được nâng niu phát triển. Trên cơ sở đó, với tư cách là đương kim CHP, là người nắm và hiểu rõ tâm tư của BĐH đương nhiệm, xin phép được đề xuất:

1. Tinh giản “biên chế” BĐH Chi Hội SuFC theo đúng qui định của sân chơi OS do BĐH Otosaigon đề ra, từ 1 CHT và 2 CHP xuống còn 1 CHT và 1 CHP.
2. Fiatsaigon vì lý do cá nhân (xin hứa sẽ công khai lý do vào đêm nấu bánh chưng), xin phép được thôi làm CHP Chi Hội SuFC nhiệm kỳ 2015-2016.
3. Đề nghị bác ChauhungVNPT với khả năng đã được anh em Chi Hội đánh giá cao trong thời gian qua (kể từ thời làm CHP cho đến nay), tiếp tục là CHT Chi Hội SuFC cho nhiệm kỳ 2015-2016.
4. Đề nghị bác Lép, với khả năng tổ chức và điều phối tốt các hoạt động chung của Chi Hội, đặc biệt đã thể hiện rõ khả năng của mình trong kỳ off Dalat gần đây, tiếp tục là CHP Chi Hội SuFC cho nhiệm kỳ 2015-2016.
5. Các thành viên khác, những người đã được anh em Chi Hội đề cử vào BĐH Chi Hội SuFC nhiệm kỳ 2015-2016, chắc chắn đã và đang là một trong những thành viên tích cực của Chi Hội SuFC, có thể liệt kê lại danh sách được đề cử đến thời điểm này là: (1) Hienkts, (2) Tuansteel, (3) Phuccao, (4) Danhhuynh, (5) BCBT. Đây là các thành viên ngoài BĐH đương nhiệm được đề cử. Rõ ràng là chúng ta đã có lực lượng kế thừa hùng hậu với các nhân tố có đủ cả tài và đức! Trong nhiệm kỳ 2015-2016, các nhân tố tích cực này, cộng với các thành viên khác, trong đó chắc chắn có Fiatsaigon, sẽ luôn bên cạnh BĐH mới (ChauhungVNPT & Lép) để cùng nhau đưa các hoạt động của Chi Hội chúng ta tiếp tục duy trì định hướng đúng đắn lâu nay, tiếp tục làm bền, làm chặt, làm tăng thêm giá trị cho sợi dây tình cảm – tài sản vô giá của Chi Hội SuFC chúng ta!

Fiatsaigon trân trọng tình cảm của tất cả các anh em và Fiatsaigon xin cảm ơn anh em chi hội SuFC đã giúp đỡ BĐH đương nhiệm nói chung, Fiatsaigon nói riêng hoàn thành các chương trình sinh hoạt chung của Chi Hội, trong nhiệm kỳ 2013-2014.

Kính!
Fiatsaigon

PS: … Mỗi một LIKE cho post này của em, sẽ được xem là một phiếu ủng hộ cho 5 đề xuất trên của em. Mong các bác cẩn trọng khi click “Thích/Like”.
 
gv
Hạng B2
3/3/14
228
213
43
57
binh duong
Bài của Fiat viết nghe cảm động quá, em chỉ là tân binh chưa biết mặt bác cũng mong đến ngày off bánh chưng gặp nhau tâm sự vui vẻ. Chuyến off ĐL vừa qua mình tham gia thật là thú vị và cảm thấy rằng rất BĐH làm việc bài bản,năng động lắm .vậy em xin bầu CHT bác Hùng,CHP bác Lép