• Total voters
    13
  • Poll closed .
Hạng C
11/3/11
951
456
63
Em nhớ lại một số cảm xúc trên đường đi tối, và sự trợ giúp của các anh em trong đoàn
- Vượt xe:
A: alo đường trống, bác B vượt đi.
B: Ok, em đang vượt, bác A lên một chút để e lách vô.
Thì ra là tình huống vượt liên tục 2 xe container liên tiếp, đương QL chỉ có 1 làn, phải lấn làn mới vượt được. Đã thế xe bác A gần với xe container quá, nên phải tiến lên chút để xe bác B vô.

- Đèn thiếu sáng:
A: Bác C chậm lại chút để kéo bác B lên, em phía sau rọi đèn cho.
C: Ok. Bác B cứ đạp lút chân theo e, có bác D phía trước báo xe cho mình
B: Ok, bác chạy đi e theo.
Thế là C chạy trước, kéo xe B theo. Nếu có xe ngược chiều thì D bộ đàm báo: "xe chở rau ngược chiều"
Xe A thì cứ chạy bám theo B để pha thêm đèn. Vì xe B đèn tối, không đủ bao quát rộng, nên hạn chế tầm nhìn vào ban đêm,
Tình huống này lại là lúc trên cung đường đèo Bảo Lộc quanh co.
Còn cảm xúc thì nhiều vô kể:
A: thì cảm giác mình đã giúp được đồng đội mình, cảm thấy rất hữu ích. Xe A đã lắp thêm đèn nên việc pha đèn phía trước giúp B ko khó khăn gì.
C: hưng phấn khi chạy trước mở đường cho bạn. Xe D tuy nguyên bản, nhưng được cái đèn sáng và góc chiếu rộng.
D: vui vẻ, thay A dẫn đoàn một đoạn (A lui về sau hỗ trợ B), đồng thời là người thay A thông báo tình huống trong đêm.
B: cảm giác hạnh phúc với những sự trợ giúp vô ưu của các thành viên, dù rằng xe thiếu sáng và trình lái cũng không phải là tốt.

Chúc mọi người vui.
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
@pxtanh: Hội SuFC mình trước giờ vẫn vậy đó bác. Đó cũng là lý do anh em ép bác minde phải trang bị bộ đàm cùng tần số OS.
 
Hạng D
8/11/04
3.250
2.250
113
pxtanh nói:
Em nhớ lại một số cảm xúc trên đường đi tối, và sự trợ giúp của các anh em trong đoàn
- Vượt xe:
A: alo đường trống, bác B vượt đi.
B: Ok, em đang vượt, bác A lên một chút để e lách vô.
Thì ra là tình huống vượt liên tục 2 xe container liên tiếp, đương QL chỉ có 1 làn, phải lấn làn mới vượt được. Đã thế xe bác A gần với xe container quá, nên phải tiến lên chút để xe bác B vô.

- Đèn thiếu sáng:
A: Bác C chậm lại chút để kéo bác B lên, em phía sau rọi đèn cho.
C: Ok. Bác B cứ đạp lút chân theo e, có bác D phía trước báo xe cho mình
B: Ok, bác chạy đi e theo.
Thế là C chạy trước, kéo xe B theo. Nếu có xe ngược chiều thì D bộ đàm báo: "xe chở rau ngược chiều"
Xe A thì cứ chạy bám theo B để pha thêm đèn. Vì xe B đèn tối, không đủ bao quát rộng, nên hạn chế tầm nhìn vào ban đêm,
Tình huống này lại là lúc trên cung đường đèo Bảo Lộc quanh co.
Còn cảm xúc thì nhiều vô kể:
A: thì cảm giác mình đã giúp được đồng đội mình, cảm thấy rất hữu ích. Xe A đã lắp thêm đèn nên việc pha đèn phía trước giúp B ko khó khăn gì.
C: hưng phấn khi chạy trước mở đường cho bạn. Xe D tuy nguyên bản, nhưng được cái đèn sáng và góc chiếu rộng.
D: vui vẻ, thay A dẫn đoàn một đoạn (A lui về sau hỗ trợ B), đồng thời là người thay A thông báo tình huống trong đêm.
B: cảm giác hạnh phúc với những sự trợ giúp vô ưu của các thành viên, dù rằng xe thiếu sáng và trình lái cũng không phải là tốt.

Chúc mọi người vui.

Đầy cảm xúc và gợi nhớ đến những chuyến đi trước đây của hội SuFC! Cảm ơn bác pxtanh đã chia sẻ!
 
Hạng D
13/11/11
2.241
759
113
Sài Gòn
Sáng mai 9h anh em nào rãnh ra Tao Đàn, uống ly cafe test bộ đàm mới nhé.
 
Hạng C
11/3/11
951
456
63
E muốn ra mà nhà xa quá, sợ lúc e ra các bác về hết rồi
 
Hạng D
17/2/11
1.939
897
113
An Giang
Em ủng hộ phương án đi đêm vì đường ít xe, không khí mát mẻ….và có nhiều thời gian chơi, tuy nhiên do hoàn cảnh nên các Bác thông cảm giúp em ah!
Em đang bị chứng “rối loạn chức năng tiền đình” BS khuyên hạn chế thức khuya…Do đó em xin phép nhập đoàn tại Phan Thiết ah…
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Do có 1 số bác làm ca đêm đến 10h 30/4 mới ra ca nên em sẽ gộp chung kết quả vote 10h pm và 0h am thành xuất phát 11h pm nhé các bác.