Hạng D
11/8/15
1.619
1.666
113
[QUOTE="xomgoc.dn, post: 12234577, member: 201294"[BCOLOR=#ff0000]]E thì ko nghĩ các bác bị hư hại sẽ cần đền[/BCOLOR], e nghĩ nếu cty cầu thị như vậy và có lời cảm thông và hy vọng ko để tAi diễn là tốt rồi, e thấy họ bắt đầu đã biết tơai OS rồi
- Anh bị rồi và anh không cần đền phải không ?
- Cầu thị là như thế nào, xin vui lòng giải thích cho rõ ràng, ở đây toàn xe ôm , không có luật sư.
- Quyền lợi và trách nhiệm là đi đôi. Thu phí rồi mới được vào chạy, chứ ai cho không ai mà bảo là OS....
Nghĩ ngợi gì thì tùy, nhưng cái tuổi bắt đầu quan tâm tới ô tô thì trước nhất nên tập cái tánh thật thà ăn nói có chắt lọc. Đừng ăn nói trơ trẽn như cái bọn quen làm tiền doanh nghiệp bằng nước dãi, cảm thông cái nick mới toe, như thế cũng là nhiều.
Nick của bà Phó GĐ mà bác chủ nhận điện thoại đó bác ơi! Bác căng quá, chị ấy trốn mất tiêu luôn rồi. :3danbanh:
 
Hạng F
4/4/15
8.481
10.058
113
sài gòn
Chào các bác...Em là chủ xe đây..Cám ơn các bác quan tâm.

Nói chung trong cái rủi cũng có cái may. Cả nhà e đều ko bị gì mặc dù nghĩ lại rất nguy hiểm. E cũng xác nhận lại là e chạy đúng tốc độ cho phép, vì đã cài cruise control. Đến đoạn nào quy định bao nhiêu là e đều giảm theo vì đoạn cao tốc này trước đây e đã bị phạt 2-3 lần quá tốc độ cũng hơn 10tr (e nhất quyết đóng phạt chứ ko mua bánh mì), nên sau này cũng tuân thủ đầy đủ.

Chiều nay bác Hải Lơ có inbox lấy số e cho chị P.GĐốc của VEC-E để trình bày sự việc cũng như an ủi tinh thần và có nói nếu cần hỗ trợ gì thì gọi cho chị. Trong thông cáo báo chí chính thức thì bên VEC-E có đề cập: "đang liên hệ với chủ các phương tiện bị ảnh hưởng do sự cố nêu trên để phối hợp, khắc phục thiệt hại tài sản của chủ phương tiện", nhưng chiều nay trong cuộc trò chuyện bằng phone thì e ko nghe chị đề cập đến vấn đề này.

E đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bảo hiểm Liberty, và đang chờ họ phản hồi, chắc sẽ ngày mai. Bảo hiểm cho phần vỏ xe cũng là một điểm khá nhạy cảm vì đây là tài sản hao mòn, nên mình phải chứng minh nó bị hư hại ko phải do yếu tố hao mòn tự nhiên khách quan, mà do có vật khác tác động vào. Trước đây Liberty đã đền cho e 1 lần vỏ xe Michelin rồi do e chứng minh được là có vật tác động nên e nghĩ lần này sẽ okie do có đầy đủ hình ảnh.

Chua nhất là mâm xe, vì mâm Vorsteiner VFF 101 của e đã ngừng sản xuất, đặc biệt là made by order, tailor-made để các thông số vừa khít với xe nên ko sản xuất lẻ và cũng ko có ai bán lẻ lại 1 cái. Đã có 1 bác ở saigon bị và phải để 3 cái còn lại trưng bày ở nhà làm kỉ niệm. E vẫn đang chờ phản hồi cuối cùng bên Auto's Only. Giả sử nếu e ko đặt lại được mâm mới, em ôm hận 3 cái còn lại. Thì nên quy trách nhiệm như thế nào??

Hôm qua đến giờ có 4-5 nhà báo liên hệ với e để viết bài nhưng e ko đồng ý, vì bản chất của nội dung bài viết là để thông tin, chia sẻ, cảnh báo đến mọi người. E ko phải nhà báo, hay người nổi tiếng, blogger hay bán hàng online mà thích câu like và view trên mạng xã hội. E ko muốn nghiêm trọng hoá sự việc lên mặt báo cũng như các vấn đề khác liên quan đến kiện tụng pháp lý. Mặt khác bên VEC-E cũng đã ra thông cáo báo chí để xác nhận trách nhiệm, nhận lỗi và cho khắc phục tạm thời sự cố (có cảnh báo, phân luồng và chiều nay đi về VT e đã thấy). Nên e thấy ko nên đưa lên báo um sùm làm chi nữa. Chỉ mong sao các công ty quản lý và khai thác cao tốc trên khắp Việt Nam mình đặc biệt chú ý đến an toàn của người tham gia giao thông thôi, vì chạy ở cao tốc với vận tốc cao nên dù 1 xảy ra nhỏ sẽ gây ra hậu quả rất lớn. Còn chỉ khi nào bên VEC-E chối bỏ trách nhiệm thì lúc đó e sẽ cân nhắc suy nghĩ lại.

Mà có 1 đọan từ Saigon về Vũng Tàu, e thấy cũng bị giống vậy nhưng có cảnh báo.

Nói chung vợ e bầu bì ko sao là e vui rồi. Vật chất ko cái này thì cái khác.

Chúc các bác thượng lộ bình an !
Phải bồi thường tất tần tật. Bộ mâm vỏ như bác nói thì phải đồng bộ cả 4 cho người ta, đâu thể nói như thánh của 1 số vị là biết lỗi là được, phải bồi thường đàng hoàng nữa mới được. Và bồi thường luôn thời gian xe nằm bãi, trách nhiệm phải đến nơi đến chốn

liberty chắc sẽ bồi thường cho bác bộ mâm vỏ nào bị hư thôi, chứ sẽ không bồi thường đồng bộ 4 bộ đâu, sau đó lib sẽ yêu cầu VEC-E bồi thường lại. Phần bồi thường đồng bộ chác bác phải yêu cầu VEC-E rồi
 
JF confirmed
Hạng D
13/5/07
2.310
12.897
113
Phải bồi thường tất tần tật. Bộ mâm vỏ như bác nói thì phải đồng bộ cả 4 cho người ta, đâu thể nói như thánh của 1 số vị là biết lỗi là được, phải bồi thường đàng hoàng nữa mới được. Và bồi thường luôn thời gian xe nằm bãi, trách nhiệm phải đến nơi đến chốn

liberty chắc sẽ bồi thường cho bác bộ mâm vỏ nào bị hư thôi, chứ sẽ không bồi thường đồng bộ 4 bộ đâu, sau đó lib sẽ yêu cầu VEC-E bồi thường lại. Phần bồi thường đồng bộ chác bác phải yêu cầu VEC-E rồi

Hóng chuyện đền.
Rất nghi ngại, dể đến tết Congo. Mồm quan trôn trẻ.
 
  • Like
Reactions: phomoi and long265
A1
14/12/03
2.555
4.114
113
Đây chỉ mới là thiệt hại về xe. Đặt trường hợp bể bánh gây tai nạn chết người, thậm chí là tai nạn liên hoàn thì có ai bị truy tố hay không?
 
Hạng C
22/3/15
926
1.749
93
Hqua em đi đường này về, có gặp một đoạn bị rào lại tạm thời. Trên mặt đường thấy có vài mảnh vỡ gì đó, cứ tưởng phía trước có xe nằm đường do tai nạn. Đi tiếp nhưng không gặp. Hóa ra là mâm của bác Bim này.
 
  • Like
Reactions: long265
Hạng C
9/4/14
598
628
93
Đây chỉ mới là thiệt hại về xe. Đặt trường hợp bể bánh gây tai nạn chết người, thậm chí là tai nạn liên hoàn thì có ai bị truy tố hay không?
Truy tố ai? Truy tố vì cái gì? "nhà mình" bác túi khí ơi !