Hạng B2
28/3/16
191
174
43
H
phải đền chứ hy vọng gì nữa bác? đền luôn cái vỏ trước cùng bên, thêm thiệt hại khác liên quan đến việc không sử dụng xe và thời gian của chủ xe nữa chứ
Họ đền cái mâm cho bác chủ là mừng rồi ạ, ở xứ ta mà tính luôn thời gian thiệt hại do k sử dụng phương tiện như các nước tiên tiến thì em e là kiện tới năm sau
 
Hạng B2
2/3/15
265
310
63
tphcm
:(Không biết mấy xe khác bị hư khi chạy đường này được bồi thường không nhỉ, lấy gì chứng minh được ta?
xe qua trạm có camera lưu lại hết ngày giờ đó bác. em từng bị sự cố khác trên đường cao tốc này và có vào trạm cùng xem lại video lưu lại.
 
K2N
Hạng B2
5/6/10
268
27
28
Phố Biển Vũng Tàu
Chào các bác...Em là chủ xe đây..Cám ơn các bác quan tâm.

Nói chung trong cái rủi cũng có cái may. Cả nhà e đều ko bị gì mặc dù nghĩ lại rất nguy hiểm. E cũng xác nhận lại là e chạy đúng tốc độ cho phép, vì đã cài cruise control. Đến đoạn nào quy định bao nhiêu là e đều giảm theo vì đoạn cao tốc này trước đây e đã bị phạt 2-3 lần quá tốc độ cũng hơn 10tr (e nhất quyết đóng phạt chứ ko mua bánh mì), nên sau này cũng tuân thủ đầy đủ.

Chiều nay bác Hải Lơ có inbox lấy số e cho chị P.GĐốc của VEC-E để trình bày sự việc cũng như an ủi tinh thần và có nói nếu cần hỗ trợ gì thì gọi cho chị. Trong thông cáo báo chí chính thức thì bên VEC-E có đề cập: "đang liên hệ với chủ các phương tiện bị ảnh hưởng do sự cố nêu trên để phối hợp, khắc phục thiệt hại tài sản của chủ phương tiện", nhưng chiều nay trong cuộc trò chuyện bằng phone thì e ko nghe chị đề cập đến vấn đề này.

E đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bảo hiểm Liberty, và đang chờ họ phản hồi, chắc sẽ ngày mai. Bảo hiểm cho phần vỏ xe cũng là một điểm khá nhạy cảm vì đây là tài sản hao mòn, nên mình phải chứng minh nó bị hư hại ko phải do yếu tố hao mòn tự nhiên khách quan, mà do có vật khác tác động vào. Trước đây Liberty đã đền cho e 1 lần vỏ xe Michelin rồi do e chứng minh được là có vật tác động nên e nghĩ lần này sẽ okie do có đầy đủ hình ảnh.

Chua nhất là mâm xe, vì mâm Vorsteiner VFF 101 của e đã ngừng sản xuất, đặc biệt là made by order, tailor-made để các thông số vừa khít với xe nên ko sản xuất lẻ và cũng ko có ai bán lẻ lại 1 cái. Đã có 1 bác ở saigon bị và phải để 3 cái còn lại trưng bày ở nhà làm kỉ niệm. E vẫn đang chờ phản hồi cuối cùng bên Auto's Only. Giả sử nếu e ko đặt lại được mâm mới, em ôm hận 3 cái còn lại. Thì nên quy trách nhiệm như thế nào??

Hôm qua đến giờ có 4-5 nhà báo liên hệ với e để viết bài nhưng e ko đồng ý, vì bản chất của nội dung bài viết là để thông tin, chia sẻ, cảnh báo đến mọi người. E ko phải nhà báo, hay người nổi tiếng, blogger hay bán hàng online mà thích câu like và view trên mạng xã hội. E ko muốn nghiêm trọng hoá sự việc lên mặt báo cũng như các vấn đề khác liên quan đến kiện tụng pháp lý. Mặt khác bên VEC-E cũng đã ra thông cáo báo chí để xác nhận trách nhiệm, nhận lỗi và cho khắc phục tạm thời sự cố (có cảnh báo, phân luồng và chiều nay đi về VT e đã thấy). Nên e thấy ko nên đưa lên báo um sùm làm chi nữa. Chỉ mong sao các công ty quản lý và khai thác cao tốc trên khắp Việt Nam mình đặc biệt chú ý đến an toàn của người tham gia giao thông thôi, vì chạy ở cao tốc với vận tốc cao nên dù 1 xảy ra nhỏ sẽ gây ra hậu quả rất lớn. Còn chỉ khi nào bên VEC-E chối bỏ trách nhiệm thì lúc đó e sẽ cân nhắc suy nghĩ lại.

Mà có 1 đọan từ Saigon về Vũng Tàu, e thấy cũng bị giống vậy nhưng có cảnh báo.

Nói chung vợ e bầu bì ko sao là e vui rồi. Vật chất ko cái này thì cái khác.

Chúc các bác thượng lộ bình an !
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
4/4/14
413
296
63
mấy vụ này mà bảo chủ đầu tư đền thì hơi căng à,ai làm bằng chứng là xe này đi qua đó bị hư mâm ,nó đổi tại mình bị cập ổ gà thì ăn vạ ,coi chừng nó kiện lại thì công cốc
 
Hạng B2
23/7/15
332
245
43
35
Theo bức ảnh trên em thấy phần khe để răng lược phía trên găm vào ko có. Như hình thì phần khe phía rưới đả tạo nhưng ko đứt. Khi lắm đặt song. Đường co lại. Phần răng ko có rảnh lọt bị bật lên.
Cái này là sai do đơn vị thi công tạo răng và bên lắp đặt ko chú ý.
 
Hạng D
17/10/13
1.394
8.495
113
o xứ này như vậy là tốt rồi nhận trách nhiệm và xin bồi thường. Các Bác đừng yêu cầu cao quá, xứ vịt chứ đâu phải xứ Mỹ
 
Tập Lái
30/5/16
27
22
3
47
E thì ko nghĩ các bác bị hư hại sẽ cần đền, e nghĩ nếu cty cầu thị như vậy và có lời cảm thông và hy vọng ko để tAi diễn là tốt rồi, e thấy họ bắt đầu đã biết tơai OS rồi
 
Hạng D
18/9/15
2.405
2.772
113
- Về mâm, bác bỏ bớt cái bên kia đi, chạy cặp nọ cặp kia miễn đúng bánh 19" mình nghĩ chắc cũng đỡ hơn là vất 3 cái 1 lúc. Nói vậy thôi, chứ it depends !!! hehe
- Còn tổng cty mà nó hứa nhất là bọn có " gang có thép " thì sợ lắm. Làm ăn ai cũng muốn trúng thầu của mấy cái owned - state, nhưng xin lỗi lấy được tiền cũng chua cay, mà thông thường thì nợ như chúa chổm. Đây level nó cao hơn. Há há
 
Hạng D
18/9/15
2.405
2.772
113
[QUOTE="xomgoc.dn, post: 12234577, member: 201294"[BCOLOR=#ff0000]]E thì ko nghĩ các bác bị hư hại sẽ cần đền[/BCOLOR], e nghĩ nếu cty cầu thị như vậy và có lời cảm thông và hy vọng ko để tAi diễn là tốt rồi, e thấy họ bắt đầu đã biết tơai OS rồi[/QUOTE]
- Anh bị rồi và anh không cần đền phải không ?
- Cầu thị là như thế nào, xin vui lòng giải thích cho rõ ràng, ở đây toàn xe ôm , không có luật sư.
- Quyền lợi và trách nhiệm là đi đôi. Thu phí rồi mới được vào chạy, chứ ai cho không ai mà bảo là OS....
Nghĩ ngợi gì thì tùy, nhưng cái tuổi bắt đầu quan tâm tới ô tô thì trước nhất nên tập cái tánh thật thà ăn nói có chắt lọc. Đừng ăn nói trơ trẽn như cái bọn quen làm tiền doanh nghiệp bằng nước dãi, cảm thông cái nick mới toe, như thế cũng là nhiều.
 
  • Like
Reactions: Linh74