e độ mâm xe từ 15" (chuẩn trên sổ đăng kiểm) lên 17" (sai theo NĐ 34 và 71) chung chi hết 1 triệu cho 2 lần bị bắt tại cầu chữ Y và Q.9.
Vượt tốc độ 60/50 km và vượt trái lấn lên" vạch phân làn liền" với xe ngược chiều để vượt xe tải trước khi vào Phú Túc, Đồng Nai chung hết 500k
Vào bùng binh Hải Thượng Lãng Ông, Châu Văn Liêm Q.5 ko mở đèn xi nhan quẹo trái >> chung hết 500k

Vượt tốc độ 60/50 km và vượt trái lấn lên" vạch phân làn liền" với xe ngược chiều để vượt xe tải trước khi vào Phú Túc, Đồng Nai chung hết 500k
Vào bùng binh Hải Thượng Lãng Ông, Châu Văn Liêm Q.5 ko mở đèn xi nhan quẹo trái >> chung hết 500k
Em 1 lần đi 2B bị ngay Rạch Bùng Binh - Nguyễn Thông. xxx + LL phường đứng khuất sâu. Khi đó Rạch BB mới cấm 1 chiều, em chạy sáng sớm đi chơi tennis ở sân kỳ Hòa, theo thói quen chạy bình thường mà không nhìn đường cũng không để ý cảnh báo của mọi người. Nên thôi thì cũng phải nộp 10 ổ bánh mỳ.
Pác Steven này giống e nè...vote cho pác,e thì chả sợ gì mấy a í hết,trừ phi mình đi sai luật phạm lỗi,chứ ko có zụ bước xuống xe là dạ,thưa tới tấp rồi rút giấy tờ đưa...Càng nz mấy pác ấy tưởng mình hiền làm tới,e là e ghét nhất mấy xxx làm luật zới dân lành.!Steven_Civic nói:E ít khi gặp xxx. Nếu có thì xử lý theo các bước sau: nếu mình nghĩ ko có lỗi gì thì "chiến" bằng lý lẽ tới bến. 1 là dc đi, 2 là lập bb. Nếu e có lỗi thì 1 nhỏ nhẹ ae thông cảm lý do abcd gì đó, ko dc thì nhờ quyền trợ giúp (nói tên & đưa số dt cho xem, ko gọi), ko dc nữa thì lập bb. Vé số e ko mua thì cho ít tiền, chứ với xxx thì 1 xu cũng ko ah
giaceng nói:banglangbp nói:Việt Nam mình coi như sinh sau đẻ muộn, vừa làm vừa học hỏi mà... Biết làm sao giờ.minhhcc nói:Báo bác hiện nay Bưu điện thành phố đang thực hiện dịch vụ nộp phạt thay cho người vi phạm, đang triển khai tại q1. Nếu mô hình này tốt nhân rộng áp dụng khá hay, tránh mất thời gian, thuận tiện. E phụ trách CCHC ở Quận/Tp, tuy nhiên thấy càng cải cách người dân càng bị hành, nói nghe hơi mất quan điểm!
Hì, hồi xưa khi còn sinh viên ( hv hành chính qg) e cũng máu vụ Cchc lắm, nhưng khi ra làm đụng vô thì ...rối lắm, bác nhỉ!
Cải gì mà cải .... em thấy cứ cách mấy năm cải lần rồi lại rối lại cải rồi cách vài hôm lại cải ............
Trước đây em ở Manila, xe vi phạm, cảnh sát tuýt lại, kiểm tra kết luận vi phạm xong, cảnh sát đưa cái cục máy gì đó ra, lái xe kiểm tra xong quẹt cái thẻ gì đó vào, xong đi tiếp......
Em hỏi anh bạn (người Phi) đi cùng, ở đây có ... cho xxx ko, anh ta bảo, có chứ, nhưng thường thì chịu phạt đúng sẽ tốt hơn, vừa ko làm hư xxx vừa đóng góp cho ngân sách nhà nước, mình có lỗi thì chịu thôi.
Còn ở mình, vừa rồi em bị bắt xe máy cái tội ko mang theo giấy tờ xe và bằng lái, hai chú xxx trẻ trẻ yêu cầu em mang xe về đồn, chờ sếp và 1 chú trẻ trẻ nữa tại đồn làm biên bản, giam xe.... hoàn tất thủ tục vi phạm và nộp phạt .... em tính khoảng 8 tờ giấy..... sau đó em cầm 3 tờ về để hôm sau đi lấy lại xe. Vị trí giữ xe cách đồn khoảng .... 15km!!!!
Lấy xe xong em vẫn giữ lại hai tờ giấy, sau 1 tháng đến lấy lại bằng, hoàn thiện thêm 3 tờ giấy và chờ 2 tiếng nữa ...........
Tính dồn thời gian còn nhiều hơn tiền em bị phạt............
Bó tay cải cách hành chính....
Hay các lãnh đạo nghĩ vừa phạt tiền vừa phạt thời gian, thủ tục lằn nhằn cho kinh, ko tái phạm nữa nhỉ ???????????
E đồng ý với Bác !
Cực chẳng đã mới phải làm hư xxx, vì nếu thủ tục nộp phạt mà đơn giản thì thà đi nộp phạt cho ... bõ tức !