Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông điểm tin
Tới nữa rồi, TPHCM, trung tâm tài chính lớn nhất nước, nơi tập trung nhiều Công ty, người nước ngoài giờ muốn bay quốc tế phải đi xe ra sân bay Long Thành, với hạ tầng còn chưa kết nối, toàn bị trễ tiến độ như hiện tại và với tình trạng kẹt xe không báo trước khi có tai nạn hay sửa chữa khi qua CT SG-LT thì có khi mất cả buổi hay cả ngày đi trước cho nó an tâm. So fun.Chuyển bay quốc tế dời sang Long Thành: Từ 2026, toàn bộ chuyến bay quốc tế rời Tân Sơn Nhất sang Long Thành để giảm quá tải và xây dựng Long Thành thành trung tâm trung chuyển quốc tế.
toàn làm theo ý chỉ và chỉ đạo của lãnh đạo, làm xong thì té ngửa ra là như hạch, Qui Hoạch định hướng như cc.Tới nữa rồi, TPHCM, trung tâm tài chính lớn nhất nước, nơi tập trung nhiều Công ty, người nước ngoài giờ muốn bay quốc tế phải đi xe ra sân bay Long Thành, với hạ tầng còn chưa kết nối, toàn bị trễ tiến độ như hiện tại và với tình trạng kẹt xe không báo trước khi có tai nạn hay sửa chữa khi qua CT SG-LT thì có khi mất cả buổi hay cả ngày đi trước cho nó an tâm. So fun.
cao tốc Bắc – Nam bị chê thiếu làn dừng khẩn cấp; ???
chê ccc, luật đâu mà làm sai phạm tè le xong rồi phủi tay nhẹ nhàng là bị chê ? còn người dân tham gia giao thông bị tai nạn ai bồi thường ? phí vẩn thu .

Chỉnh sửa cuối:
Nói thật lòng nếu chuyển hết chuyến bay qt ra Long Thành thì TPHCM coi như tự bóp ngọc hành của chính mình.
Xây một cái sân bay ở giữa đồng, kết nối thì èo uột, quá tải, giờ lại đổ khách QT ra đó thì khách di chuyển kiểu gì. Chưa kể khách bay nối chuyến thay vì phải đi từ T2 sang T1, T3 giờ phải đi từ ĐN về TPHCM, nghe đã thấy như đi thỉnh kinh. Một pha tự huỷ kinh điển!!!
Khi HN làm xong T2 Nội bài thì cầu Nhật Tân và đường Võ Nguyên Giáp cũng xong đồng loạt tạo thành trục liên hoàn từ SB về thành phố.
Giờ chả cần các anh sáng tạo, chỉ cần các anh làm đúng như Nhật Bản làm cách đây chục năm là được.
Xây một cái sân bay ở giữa đồng, kết nối thì èo uột, quá tải, giờ lại đổ khách QT ra đó thì khách di chuyển kiểu gì. Chưa kể khách bay nối chuyến thay vì phải đi từ T2 sang T1, T3 giờ phải đi từ ĐN về TPHCM, nghe đã thấy như đi thỉnh kinh. Một pha tự huỷ kinh điển!!!
Khi HN làm xong T2 Nội bài thì cầu Nhật Tân và đường Võ Nguyên Giáp cũng xong đồng loạt tạo thành trục liên hoàn từ SB về thành phố.
Giờ chả cần các anh sáng tạo, chỉ cần các anh làm đúng như Nhật Bản làm cách đây chục năm là được.