Dừng đúng tức là bác phải dừng sao cho bánh trước xe không được cán qua vạch(muốn dừng đúng thì bác phải canh vai của bác ngang với vị trí đã được đánh dấu trên lan can dốc,mà vị trí này khi vào tập sẽ được thầy hướng dẫn mà bác)tại sao dừng xe ngang dốc là bài khó,khó không phải là do mình không biết cách thực hiện mà là do tâm lý vừa mới đề pa xuất phát ...là nhìn thấy ngay cái dốc..cao thôi.@Hungtadico: Vậy thì dừng đúng để làm bài thi ngang dốc thì dừng xe thế nào? Ngay vạch?
Dừng đúng ngay vạch thì 100đ (lố vạch thì bị loại), còn chưa tới vạch (thường gọi bỏ dốc cầu) thì trừ 5 điểm. Chọn bỏ dốc cho an toàn bác à.@Hungtadico: Vậy thì dừng đúng để làm bài thi ngang dốc thì dừng xe thế nào? Ngay vạch?
vừa kêu cái típ báo vô bài là đạp thắng ngay. ko cần bò lên tới vạch.@Hungtadico: Vậy thì dừng đúng để làm bài thi ngang dốc thì dừng xe thế nào? Ngay vạch?
Chính xác đó bác,đó là giải pháp an toàn nhất,nếu như tâm lý bác vững khi tập bác dừng ngang dốc chính xác thì không cần đỗ non mất 5 điểm(như em lúc đi thi thầy cũng dặn nên đỗ non cho nó an toàn chứ nếu lỡ mình dừng quá vạch sẽ bị loại trực tiếp,nhưng em thì rất tự tin nên quyết định không dừng non mất 5 điểm nhưng nhiều người chấp nhận như vậy cho an toàn đó bác)Vậy là bò lên dốc, có tiếng bíp vô bài là dừng xe và thi, theo 5 yêu cầu anh Hungtadico post.
Như thế, việc chấp nhận dừng xa vạch trừ 5 điểm cho an toàn để làm gì? Vì sợ canh dừng đúng chỗ ko được à?
Em không biết các bác thi thế nào, riêng em thì em chịu không thể lấy điểm bài qua vệt bánh xe.
Chạy thử 3 vòng và 1 vòng lúc thi thật, căn lòi con mắt mà vẫn ra ngoài. Mặc dù hồi em thi có đầy đủ băng keo, chai nước v.v... làm dấu.
Chạy thử 3 vòng và 1 vòng lúc thi thật, căn lòi con mắt mà vẫn ra ngoài. Mặc dù hồi em thi có đầy đủ băng keo, chai nước v.v... làm dấu.
Bởi vì khi bác chạy vào vạch bánh xe rồi,bác cảm thấy hơi lệch nên tay lái của bác cầm vô lăng cứ xoay 1 chút cho nó thẳng thế là bị cán bánh sau(chứ nếu bác đã căn theo mẹo rồi thì chỉ cần giữ thẳng tay lái không điều chỉnh là ok)Tại em có dịp ngồi bên nhiều người tập trước khi thi nên em quan sát thấy là như thế.Em không biết các bác thi thế nào, riêng em thì em chịu không thể lấy điểm bài qua vệt bánh xe.
Chạy thử 3 vòng và 1 vòng lúc thi thật, căn lòi con mắt mà vẫn ra ngoài. Mặc dù hồi em thi có đầy đủ băng keo, chai nước v.v... làm dấu.
Canh vệt mà thi mẹo vỏ thuốc là khó rồi. Sử dụng điểm chuẩn trên kính lái là chuẩn hơn.Em không biết các bác thi thế nào, riêng em thì em chịu không thể lấy điểm bài qua vệt bánh xe.
Chạy thử 3 vòng và 1 vòng lúc thi thật, căn lòi con mắt mà vẫn ra ngoài. Mặc dù hồi em thi có đầy đủ băng keo, chai nước v.v... làm dấu.
Mình lúc chạy thử thì đa số 100, vô chạy thật thì dính bài qua vệt bánh xe. Còn 95/100Em không biết các bác thi thế nào, riêng em thì em chịu không thể lấy điểm bài qua vệt bánh xe.
Chạy thử 3 vòng và 1 vòng lúc thi thật, căn lòi con mắt mà vẫn ra ngoài. Mặc dù hồi em thi có đầy đủ băng keo, chai nước v.v... làm dấu.