Bánh sau bác ơi. Bánh trước la teo luôn ah. Kg biết khi các bác đi thi có nhìn dưới gầm xe kg. Có bác hỏi nhìn để làm gi. Vì ngay dưới 2 bánh xe bên phải của xe thiết bị có cái mạch laze hay con mắt thần gì đó. Có lần em thử cán trên vạch vàng. Nhưng chưa trừ điểm em hỏi ô g thầy thì thầy nói. Nó có 1 sai số + - tầm 3-5cm. Các bác thử chưaDừng đúng tức là bác phải dừng sao cho bánh trước xe không được cán qua vạch(muốn dừng đúng thì bác phải canh vai của bác ngang với vị trí đã được đánh dấu trên lan can dốc,mà vị trí này khi vào tập sẽ được thầy hướng dẫn mà bác)tại sao dừng xe ngang dốc là bài khó,khó không phải là do mình không biết cách thực hiện mà là do tâm lý vừa mới đề pa xuất phát ...là nhìn thấy ngay cái dốc..cao thôi.
Chưa chắc bác nhé. Vì dốc cầu thì nó cũng chỉ là bài thi thôi. Chưa chắc ăn được dốc cầu đã thi tốt phần còn lại.hiiiiiiDừng đúng ngay vạch thì 100đ (lố vạch thì bị loại), còn chưa tới vạch (thường gọi bỏ dốc cầu) thì trừ 5 điểm. Chọn bỏ dốc cho an toàn bác à.
Em thi đuoc 80 nè bác. Hêhhehje. E giơn thôi. Chứ e nghĩ thi chỉ có 2 từ. Đạt hay kg thôi. Bao nhiêu điẻm kg quan trọng. Vì 100 cũng cái thẻ nhựa như a 80 thôi. Hiiii. E đùa tíMình lúc chạy thử thì đa số 100, vô chạy thật thì dính bài qua vệt bánh xe. Còn 95/100
EM thấy đa số là rớt dốc cầu thôi, phần còn lại cứ theo mẹo mà đi.Chưa chắc bác nhé. Vì dốc cầu thì nó cũng chỉ là bài thi thôi. Chưa chắc ăn được dốc cầu đã thi tốt phần còn lại.hiiiiii
Bác phantan ơi. Nếu bò ma tay yếu thì sẽ tắt máy như vậy cũng bị trừ điẻm bác ah theo em. Tốt nhất cứ ra thue xe thiết bị dợt vài vòng. Nếu trong 10 bài thi bài nào còn yếu thì tập trung chạy bài đó bác ah. Kinh nghiệm riêng em thôiVậy là bò lên dốc, có tiếng bíp vô bài là dừng xe và thi, theo 5 yêu cầu anh Hungtadico post.
Như thế, việc chấp nhận dừng xa vạch trừ 5 điểm cho an toàn để làm gì? Vì sợ canh dừng đúng chỗ ko được à?
E kể bác nghe. Học chung khoá với em có 4 bạn. Nhưng khi thi có 1 bạn rớt rất vô duyên. Vì khi về vạch đường sắt là bạn con 80đ. Nghi là ok rồi tự tin vi vu. Nhưng khi vào bài kết thúc. Kg bật signal. Thế là tèo. Có những cái người này thấy bình thường nhưng người khác là vất vả. Vậy mới vuiEM thấy đa số là rớt dốc cầu thôi, phần còn lại cứ theo mẹo mà đi.
Bác gặp trường hợp rớt khi thi B2 mà đi vào làn C chưa? Vụ này mới vui.E kể bác nghe. Học chung khoá với em có 4 bạn. Nhưng khi thi có 1 bạn rớt rất vô duyên. Vì khi về vạch đường sắt là bạn con 80đ. Nghi là ok rồi tự tin vi vu. Nhưng khi vào bài kết thúc. Kg bật signal. Thế là tèo. Có những cái người này thấy bình thường nhưng người khác là vất vả. Vậy mới vui
The e moi nói với bác la. Có 10 bài thi. Thì với người nay dễ cái nay. Người kia dễ bài khác. Có bạn chả chạy dc đương quanh co. Vi cứ bám bụng. Nên cũng tèo. Còn trường hợp bác nói là vui thiệt ah nheBác gặp trường hợp rớt khi thi B2 mà đi vào làn C chưa? Vụ này mới vui.

Chổ bác như thế nào không biết chứ chỗ em thi ở Bửu Long Biên Hòa xe nó có 2 cảm biến bánh trước và sau luôn đó,vì trên dốc nó có 2 vạch trước và sau làm sao cho xe mình đậu chính xác trong 2 vạch đó là oki.Bánh sau bác ơi. Bánh trước la teo luôn ah. Kg biết khi các bác đi thi có nhìn dưới gầm xe kg. Có bác hỏi nhìn để làm gi. Vì ngay dưới 2 bánh xe bên phải của xe thiết bị có cái mạch laze hay con mắt thần gì đó. Có lần em thử cán trên vạch vàng. Nhưng chưa trừ điểm em hỏi ô g thầy thì thầy nói. Nó có 1 sai số + - tầm 3-5cm. Các bác thử chưa
Mình cũng vừa lấy bằng được 3 tuần. Bác chủ cứ bình tĩnh và thoải mái là được rồi, Cũng không khó lắm đâu. Trong 10 bài thi, bài dừng xe dốc cầu là khó nhất. Có thể chấp nhận bỏ 5 đ dốc cầu để an toàn giống như các bác trước đã nói, tuy nhiên cũng chưa hẵn là an toàn. Nếu canh non, khoảng trượt lùi cho phép cũng rất nhỏ, do đó nếu để trượt thì nguy cơ bị loại vẫn rất lớn.
Kinh nghiệm của nghiệm của mình như sau: lên dốc cầu chị chạy tốc độ vừa phải, ngay khi vai mình ngang với trụ BB Stop thì đạp thắng nhẹ nhàng, từ từ. Đạp nhẹ thôi, xe sẽ trường tới một chút, khoảng 10 - cm là được. Vậy là hết phần dừng. Tới phần đề pa lại là một thử thách lớn. Nếu không canh thắng chân tốt thì nên dùng thắng tay (thầy dạy mình không cho mình dùng thắng tay). Bạn cứ thả chân côn từ từ, nhẹ nhàng. Khi nào thì tiếng máy lịm đi, cần số run mạnh, thì dừng, thả thắng, chuyển nhanh qua chân ga. Nếu xe trượt thì cứ đạp mạnh ga cho xe vọt qua luôn. Bác yên tâm là lúc này tốc độ không vượt quá 20km/h và vòng tua không qua 4000 vòng đâu (có quá thì cũng bị trừ 1 đ thôi). Nếu xe có đồng hồ tua thì lại càng dể. Cứ nhìn đồng hồ tua khi nào rơi vào khoảng 500 - 600 v/phút là đảm bảo xe sẽ đứng yên ở dốc hoặc sẽ tự lên dốc luôn.
Chúc bạn thi tốt.
Kinh nghiệm của nghiệm của mình như sau: lên dốc cầu chị chạy tốc độ vừa phải, ngay khi vai mình ngang với trụ BB Stop thì đạp thắng nhẹ nhàng, từ từ. Đạp nhẹ thôi, xe sẽ trường tới một chút, khoảng 10 - cm là được. Vậy là hết phần dừng. Tới phần đề pa lại là một thử thách lớn. Nếu không canh thắng chân tốt thì nên dùng thắng tay (thầy dạy mình không cho mình dùng thắng tay). Bạn cứ thả chân côn từ từ, nhẹ nhàng. Khi nào thì tiếng máy lịm đi, cần số run mạnh, thì dừng, thả thắng, chuyển nhanh qua chân ga. Nếu xe trượt thì cứ đạp mạnh ga cho xe vọt qua luôn. Bác yên tâm là lúc này tốc độ không vượt quá 20km/h và vòng tua không qua 4000 vòng đâu (có quá thì cũng bị trừ 1 đ thôi). Nếu xe có đồng hồ tua thì lại càng dể. Cứ nhìn đồng hồ tua khi nào rơi vào khoảng 500 - 600 v/phút là đảm bảo xe sẽ đứng yên ở dốc hoặc sẽ tự lên dốc luôn.
Chúc bạn thi tốt.