Mục tiêu này không mơ mộng. Với hạ tầng hiên nay, thêm 1tr xe/năm là thêm tiền thuế trước bạ, đăng kiểm, phạt nóng nguội, phí cầu đường...tăng thu ngân sách nhiều đấy bác.Với mức thuế xe hơi cao ngất ngưởng so với thu nhập, mức phạt lỗi giao thông cũng vậy, hạ tầng ở các thành phố lớn thì thường xuyên quá tải, thiếu đồng bộ ... Mà đặt mục tiêu 1tr xe bán ra mỗi năm thì có hơi mơ mộng không ...
Có, nhưng em không mua, xấu tệ hại bác ơi. Thà thêm 1 khúc nữa mua X3 đẹp hơnAnh có xiền mua ko ? Ai đó said![]()
Chỉnh sửa cuối:
đang nói đến sức tiêu thụ của thị trường (liên quan tới khả năng chi trả và tâm lý của người dân) mà, sao bác lại biến thành thu ngân sách?Mục tiêu này không mơ mộng. Với hạ tầng hiên nay, thêm 1tr xe/năm là thêm tiền thuế trước bạ, đăng kiểm, phạt nóng nguội, phí cầu đường...tăng thu ngân sách nhiều đấy bác.
Đúng San thiết kế như kiểu LandRover nhưng ko tới nơi nên nó thô và ko có máy dầu dẫn tới bị ế.Có, nhưng em không mua, xấu tệ hại bác ơi. Thà thêm 1 khúc nữa mua X3 đẹp hơn![]()
![]()
1 khúc của bác là thêm tiền bằng 1 chiếc San nữa
Toyota dẫn dắt mọi người hoài.
Chất thải của xe điện là rắn và tập trung còn chất thải xe xăng là phân tán không khắc phục được.
Một thứ nữa là xe xăng hoàn toàn phụ thuộc vào dầu mỏ, còn xe điện chuyển dần qua năng lượng nắng gió và nguyên tử.
Chẳng qua là khối tài sản của Toyota nằm ở động cơ đốt trong quá lớn.
Chất thải của xe điện là rắn và tập trung còn chất thải xe xăng là phân tán không khắc phục được.
Một thứ nữa là xe xăng hoàn toàn phụ thuộc vào dầu mỏ, còn xe điện chuyển dần qua năng lượng nắng gió và nguyên tử.
Chẳng qua là khối tài sản của Toyota nằm ở động cơ đốt trong quá lớn.

Có tiền cũng không muaAnh có xiền mua ko ? Ai đó said![]()
AT (anti) trả lời
Hiệu ứng DominoMục tiêu này không mơ mộng. Với hạ tầng hiên nay, thêm 1tr xe/năm là thêm tiền thuế trước bạ, đăng kiểm, phạt nóng nguội, phí cầu đường...tăng thu ngân sách nhiều đấy bác.
Vừa xấu vừa bỏ mất bản máy dầu nên san ế chỏng vó. Các đời san bán đc doanh số tốt là bản máy dầu chứ máy xăng có đc bao nhiêu chiếc lăn bánh dưới đường đâu. Vậy mà ko hiểu sao hãng bỏ máy dầu trong khi evr, tủn vẫn bán máy dầu ầm ầm.Đúng San thiết kế như kiểu LandRover nhưng ko tới nơi nên nó thô và ko có máy dầu dẫn tới bị ế.
1 khúc của bác là thêm tiền bằng 1 chiếc San nữa, X3 giờ lăn bánh cũng 3 tỷ hichic.
Fe không có máy dầu thì bán đì đẹt ngay, nhưng đây là hướng đi của huyndai
bà con đỡ phải hít khói dầu cũng tốt