Khùng, với số lượng xe như hiện giờ, mỗi mùa cao điểm là kẹt tứ bề rồi, mỗi năm 1 triệu chiếc xe mới ra đường, tạm cho là 100 ngàn chiếc cũ thành sắt vụn đi, 900 ngàn chiếc còn lại đường đéo đâu mà đi. Chẳng thà đặt mục tiêu mỗi năm hoàn tất 10 ngàn km đường bộ chẳng hạn nghe còn hay hơn.Việt Nam nhắm mốc 1 triệu ô tô/năm: Bộ Công Thương đặt mục tiêu tiêu thụ 1–1,1 triệu ô tô/năm trong 5 năm tới, gấp đôi hiện nay. Dù từng hụt mục tiêu nội địa hóa, các chuyên gia cho rằng với dân số vàng, tầng lớp trung lưu tăng và hạ tầng cải thiện, mục tiêu này khả thi. VinFast cũng đặt tham vọng bán 1 triệu xe điện toàn cầu vào năm 2030.
thiết kế không hợp gu số đông, nhưng phải công nhận con xe này rẻ mà rộng rãi, nhiều công nghệ thật
Chủ yếu là xuất khẩu, Bác.Khùng, với số lượng xe như hiện giờ, mỗi mùa cao điểm là kẹt tứ bề rồi, mỗi năm 1 triệu chiếc xe mới ra đường, tạm cho là 100 ngàn chiếc cũ thành sắt vụn đi, 900 ngàn chiếc còn lại đường đéo đâu mà đi. Chẳng thà đặt mục tiêu mỗi năm hoàn tất 10 ngàn km đường bộ chẳng hạn nghe còn hay hơn.
Thiết kế thế nào mới họp với số Đông? Bác.thiết kế không hợp gu số đông, nhưng phải công nhận con xe này rẻ mà rộng rãi, nhiều công nghệ thật