Hạng D
29/12/12
1.407
1.197
113
HCM
họp báo rồi thì chắc phải kịp thông xe, mặc dù thấy công trường vẫn còn ngôn ngang...
 
Hạng B2
10/5/09
480
22
18
Sài Gòn
Họ tính hết rồi, thay vì đường cũ từ Sài Gòn xuống Long Thành tốn 30k tiền phí, thì đường này không dại gì thu 1k/km.
Nhưng nếu sau này hoàn thành toàn tuyến Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây mà vẫn giữ 2k/km thì những xe về miền Trung chắc đi đường cũ (chỉ tốn 10k) hết, lúc đó không biết khi nào mới hoàn vốn. Đó là chỉ mới tính xe con, còn xe tải thì chắc chắn sẽ chọn phương án kinh tế hơn rồi.
 
Hạng B2
8/7/12
115
3
18
cuongduong nói:
Đoạn đường mới này sẽ rút ngắn khoảng cách TP.HCM - Long Thành từ 45 km xuống còn 22 km và thời gian lưu thông giảm từ 60 phút xuống còn 20 phút.


Cái này đúng là xạo ke nha. Từ chỗ nào xuống Long Thành đi đường cũ 45km xuống còn 22km? Từ chỗ nào đi 60 phút còn 20 phút?

Thực tế từ đầu cầu Sài gòn đi Long Thành theo QL51 chỉ có 40km, trong khi cũng từ đó xuống đến đầu đường cao tốc hết 12km( mất 20 phút), cao tốc 22km nữa là 34km. Vậy chỉ ngắn hơn khoảng 6km thôi, ăn đâu hết gần 20km vậy trời?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
3/6/13
235
114
43
Sài Gòn
cuongduong nói:
Đoạn đường cao tốc chỉ cho ô tô khách và ô tô tải dưới 10 tấn lưu thông vì đường Vành đai 2 và các đường nhánh kết nối với đường cao tốc phía Q.9 chưa hoàn chỉnh; vòng xoay đường Vành đai 2 có bán kính hạn chế, rất khó cho những chiếc xe vận tải quá dài lưu thông. Do vậy, VEC và Sở GTVT TP.HCM đã thống nhất hạn chế loại phương tiện lưu thông trong thời gian khai thác tạm đường cao tốc.
Không biết do văn viết hay do em dốt, nhưng đọc đoạn này em nghĩ không cho ô tô con chạy :D

Nhìn sơ đồ thì cách vào ở phía HCM rõ rùi, còn đi từ VT, thì cách rẽ vào đường cao tốc thế nào các bác? Lâu rồi em không về đường này không biết hiện trạng ra sao?