Em từ Gò Vấp chắc vẫn phải đi qua ngã 4 Vũng Sình cho tiện. Chứ từ Gò vấp, vô đc cao tốc cũng hơn 30p rồi. Sau này làm xong không biết có đường nối từ trạm 2 Suối Tiên vô cao tốc kg nữa.
PhuongNam0304 nói:Họ tính hết rồi, thay vì đường cũ từ Sài Gòn xuống Long Thành tốn 30k tiền phí, thì đường này không dại gì thu 1k/km.
Nhưng nếu sau này hoàn thành toàn tuyến Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây mà vẫn giữ 2k/km thì những xe về miền Trung chắc đi đường cũ (chỉ tốn 10k) hết, lúc đó không biết khi nào mới hoàn vốn. Đó là chỉ mới tính xe con, còn xe tải thì chắc chắn sẽ chọn phương án kinh tế hơn rồi.
Cái này sao mắc dữ vậy trời? Mới năm rồi có 10 ngàn thôi mà
Last edited by a moderator:
Em nghĩ chênh lệch từ 10km,nếu tính từ pmh,q10,q11 bác ạ,còn thời gian thi rút ngắn hơn nhiều..neveroff nói:bác tính rất chính xác. nhưng dù sao đi nữa thì 4B xe nhà vẫn chọn đường này. QL 1 A chắc lúc đó xe tải & xe công đi đầyAlexAngeli nói:cuongduong nói:Đoạn đường mới này sẽ rút ngắn khoảng cách TP.HCM - Long Thành từ 45 km xuống còn 22 km và thời gian lưu thông giảm từ 60 phút xuống còn 20 phút.
Cái này đúng là xạo ke nha. Từ chỗ nào xuống Long Thành đi đường cũ 45km xuống còn 22km? Từ chỗ nào đi 60 phút còn 20 phút?
Thực tế từ đầu cầu Sài gòn đi Long Thành theo QL51 chỉ có 40km, trong khi cũng từ đó xuống đến đầu đường cao tốc hết 12km( mất 20 phút), cao tốc 22km nữa là 34km. Vậy chỉ ngắn hơn khoảng 6km thôi, ăn đâu hết gần 20km vậy trời?

Nếu thật sự rút ngắn 23km thì phí vẫn rẻ hơn đổ xăng đi vòng + kẹt xe( trung bình 1l/10km-> hơn 50ng tiền xăng)
Trạm Xa lộ Hà Nội 10k, trạm ở Long Thành 20k, là 30k đó Bác!AlexAngeli nói:PhuongNam0304 nói:Họ tính hết rồi, thay vì đường cũ từ Sài Gòn xuống Long Thành tốn 30k tiền phí, thì đường này không dại gì thu 1k/km.
Nhưng nếu sau này hoàn thành toàn tuyến Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây mà vẫn giữ 2k/km thì những xe về miền Trung chắc đi đường cũ (chỉ tốn 10k) hết, lúc đó không biết khi nào mới hoàn vốn. Đó là chỉ mới tính xe con, còn xe tải thì chắc chắn sẽ chọn phương án kinh tế hơn rồi.
Cái này sao mắc dữ vậy trời? Mới năm rồi có 10 ngàn thôi mà
PhuongNam0304 nói:Trạm Xa lộ Hà Nội 10k, trạm ở Long Thành 20k, là 30k đó Bác!AlexAngeli nói:PhuongNam0304 nói:Họ tính hết rồi, thay vì đường cũ từ Sài Gòn xuống Long Thành tốn 30k tiền phí, thì đường này không dại gì thu 1k/km.
Nhưng nếu sau này hoàn thành toàn tuyến Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây mà vẫn giữ 2k/km thì những xe về miền Trung chắc đi đường cũ (chỉ tốn 10k) hết, lúc đó không biết khi nào mới hoàn vốn. Đó là chỉ mới tính xe con, còn xe tải thì chắc chắn sẽ chọn phương án kinh tế hơn rồi.
Cái này sao mắc dữ vậy trời? Mới năm rồi có 10 ngàn thôi mà
Từ 1/1/2014 lên phí trạm thu rồi bác
Cám ơn bác đã cập nhật rất chi tiết! Chỉ chờ đến ngày là chiến thôi.info.minhtam nói:![]()
Còn đây là tấm hình thực tế em mới đi khảo sát sáng nay(mũi tên đường dẫn lên Cao Tốc và mũi tên màu đỏ hình trên là cùng vị trí)
![]()
xuất phát từ trạm thu phí cao tốc áAlexAngeli nói:Sieu Xe01 nói:Bác nói sao vậy? SG đi Ngã 4 VT là đã 27 km, nên SG-LT 60 km theo đường hiện nay là hoàn chính xác.AlexAngeli nói:cuongduong nói:Đoạn đường mới này sẽ rút ngắn khoảng cách TP.HCM - Long Thành từ 45 km xuống còn 22 km và thời gian lưu thông giảm từ 60 phút xuống còn 20 phút.
Cái này đúng là xạo ke nha. Từ chỗ nào xuống Long Thành đi đường cũ 45km xuống còn 22km? Từ chỗ nào đi 60 phút còn 20 phút?
Thực tế từ đầu cầu Sài gòn đi Long Thành theo QL51 chỉ có 40km, trong khi cũng từ đó xuống đến đầu đường cao tốc hết 12km( mất 20 phút), cao tốc 22km nữa là 34km. Vậy chỉ ngắn hơn khoảng 6km thôi, ăn đâu hết gần 20km vậy trời?
Bất kể bác xuất phát từ chỗ nào mà nếu đi cáo tốc rút ngắn được 23km như bài báo nói( 45-22=23), bác sẽ được tôn là bậc đại thánh!![]()
info.minhtam nói:![]()
Còn đây là tấm hình thực tế em mới đi khảo sát sáng nay(mũi tên đường dẫn lên Cao Tốc và mũi tên màu đỏ hình trên là cùng vị trí)
![]()
Cho em hỏi là mũi tên trong hình chỉ đi Rạch Chiếc là có ra tới xa lộ Hà Nội không các bác?