manchestervn nói:Bác cứ vô hảng kêu họ kiểm tra. Hảng có máy móc đầy đủ, kt tốt hơn. Công kiểm tra tầm 200-300k 1 lần. Sau đó thì mình tìm Gara quen rồi xem lại những cái hảng báo xem cần thay thì thay ở ngoài.inspireGT nói:- em mới đi bảo dưỡng về , hãng thay lộc nhớt , lộc xăng , thay nhớt mới , nâng xe lên cao kiểm tra linh tinh . chi phí hơn 3 triệu.
- sau đó nhân viên báo xe em phanh xe bị mòn , bị bó phanh . yêu cầu em thay mới gần 14 triệu nữa. em hoảng quá nói nhân viên thôi ráp vô lại đi em trả tiền bảo dưỡng thôi .![]()
- sau khi thanh toán tiền bảo dưỡng xong nhân viên kêu em ký vô tờ giấy gì đó đại loại là " xe em không đảm bảo an toàn , Honda sẽ không chịu trách nhiệm ".
-lấy xe xong em chạy ra gara quen, kêu họ kiểm tra hệ thống phanh xe em luôn .họ củng kêu thay này thay nọ như trong hảng luôn nhưng chi phí rẽ hơn nhiều . cuối cùng làm lại hệ thống phanh hết 4 triêu ngon lành luôn.
- nói thật chứ đây củng có thể là lần đầu và củng là lần cuối em đưa xe vô hãng [>] . thấy mọi người thích làm trong hảng chứ riêng em thì em cạch luôn .
Xe em còn bảo hành, chứ hết bảo hành em cũng chơi chiêu như bác này.
Mấy bác cho em hỏi: xe em mới hơn 3000km, đã bảo dưỡng lần đầu 1000km, giờ theo ngày thì đã đến lúc bảo dưỡng nhưng theo km thì chưa, em để chạy ít nữa rồi bảo dưỡng + thay nhớt đc không các bác?
Em thì đi ít, mỗi tháng khoảng 1000km nên em cứ 5,000km đi bảo dưỡng một lần. Các bác đi bảo dưỡng nên mở nắp capo lên kiểm tra chỗ nước rửa kiếng, nước làm mát, nắp bình acquy... vì lần trước em bảo dưỡng về kiểm tra thì phát hiện nhân viên kỹ thuật siết nắp bình acquy không chặt.
em cũng kê chân côn nhưng chua thay, mỗi lần bảo dưỡng nó bơm n
dầu về chạy đc 1 tuần là lại kêu.
dầu về chạy đc 1 tuần là lại kêu.
Last edited by a moderator:
sao em thấy các bác thích mua xe số tay nhỉ, xe em đang chạy là số tự động, mấy hôm rồi có chạy một chiếc số tay, thì thấy thật là bất tiện so với số tự động. Đặc biệt là ở VN em nghĩ chạy số tự động tốt hơn là chạy số tay. Bên em (Úc), xe số tự động đắt hơn số tay mà người dân họ vẫn thích số tự động hơn. Chỉ những xe nào máy mạnh thì họ mới thích số tay hơn mà thôi.
Hèn gì...mấy con accord đời cô lựu 9X máy 2.2...con nào con nấy toàn số MT... mà mấy em đó toàn xuất Mẽo,úc...không đó chớyahu nói:sao em thấy các bác thích mua xe số tay nhỉ, xe em đang chạy là số tự động, mấy hôm rồi có chạy một chiếc số tay, thì thấy thật là bất tiện so với số tự động. Đặc biệt là ở VN em nghĩ chạy số tự động tốt hơn là chạy số tay. Bên em (Úc), xe số tự động đắt hơn số tay mà người dân họ vẫn thích số tự động hơn. Chỉ những xe nào máy mạnh thì họ mới thích số tay hơn mà thôi.
Nhiều anh...sô AT thì chạy được khi chạy MT không được thì đâm ra ....chán đủ thứ,còn MT,AT gì chơi cũng tốt thì....không thành vấn đề.
Em có thằng bạn từ khi biết chơi xe chạy toàn AT,lúc tập lái cũng chỉ AT...giờ mà bẩu em đưa con ACC 9X đời cô lựu của em cho nó chạy....thà em nhịn nhậu đi thuê xe cho nó chạy em thấy vụi hơn
Bác à, lúc ở VN em toàn chạy số tay không đấy ạ, chưa gì bác đã phán như trên. Chạy giữa 2 loại thì em thấy số AT tiện hơn MT. Khi em chạy AT thì thấy thật sự thoải mái, chả phải lo chân đạp côn, tay sang số. Đặc biệt ở VN chạy số AT tiện lợi hơn so với MT nhiều. Đó là thực tế.dung_gialai nói:Hèn gì...mấy con accord đời cô lựu 9X máy 2.2...con nào con nấy toàn số MT... mà mấy em đó toàn xuất Mẽo,úc...không đó chớyahu nói:sao em thấy các bác thích mua xe số tay nhỉ, xe em đang chạy là số tự động, mấy hôm rồi có chạy một chiếc số tay, thì thấy thật là bất tiện so với số tự động. Đặc biệt là ở VN em nghĩ chạy số tự động tốt hơn là chạy số tay. Bên em (Úc), xe số tự động đắt hơn số tay mà người dân họ vẫn thích số tự động hơn. Chỉ những xe nào máy mạnh thì họ mới thích số tay hơn mà thôi.
<span style=""color: #ff0000;"">Nhiều anh...sô AT thì chạy được khi chạy MT không được thì đâm ra ....chán đủ thứ,còn MT,AT gì chơi cũng tốt thì....không thành vấn đề. </span>
Em có thằng bạn từ khi biết chơi xe chạy toàn AT,lúc tập lái cũng chỉ AT...giờ mà bẩu em đưa con ACC 9X đời cô lựu của em cho nó chạy....thà em nhịn nhậu đi thuê xe cho nó chạy em thấy vụi hơn
Mình thấy các loại "Thớt" kia xe nào cũng mỗ xẽ,mông má... "mách cúp" cho bà 2, sao tìm mõi mắt ko thấy "ắc cọt, xi zít.. " làm vậy cà..???
Có lẽ các bác đi "ắcc cọt" "xi zít" có tuổi nên ko làm chăng,,
Em mạo mụi nói thía,ko có ý chê pay các bác "zà" thông củm nha
tại em thích xem xe "ko dc nguyên thuỷ" thôi, chứ ko có ý gì,,

Có lẽ các bác đi "ắcc cọt" "xi zít" có tuổi nên ko làm chăng,,

Em mạo mụi nói thía,ko có ý chê pay các bác "zà" thông củm nha


Last edited by a moderator:
Một tin tốt lành cho dòng xe Honda
Thử độ giảm xóc, Honda kiên cường nhất
Honda được trang bị tốt nhất để đối phó với ổ gà với tỷ lệ 1,4% thiệt hại
Thử độ giảm xóc, Honda kiên cường nhất

Honda được trang bị tốt nhất để đối phó với ổ gà với tỷ lệ 1,4% thiệt hại
Chời ơi, accord người ta đang vô chuyến dịch make up mà bác bảo là không thấy....chỉ có dân nghiện lâu năm mới dám make up accord thôi, còn người mới thường thường là bỏ chạy. Cái gì cũng có giá của nó bác ơi, muốn sướng thì phải mệt chútpexukem nói:Mình thấy các loại "Thớt" kia xe nào cũng mỗ xẽ,mông má... "mách cúp" cho bà 2, sao tìm mõi mắt ko thấy "ắc cọt, xi zít.. " làm vậy cà..???![]()
Có lẽ các bác đi "ắcc cọt" "xi zít" có tuổi nên ko làm chăng,,![]()
Em mạo mụi nói thía,ko có ý chê pay các bác "zà" thông củm nhatại em thích xem xe "ko dc nguyên thuỷ" thôi, chứ ko có ý gì,,![]()
![]()
To bác Yahu: bác nói hoàn toàn chính xác, số AT sẽ tiện lợi hơn số MT, những xe đời mới bây giờ vẫn dùng số AT là nhiều. Nhưng thật sự mà nói, chạy số MT sẽ có cá tính mạnh mẽ hơn, tiết kiệm hơn( kg bao nhiêu nhưng vẫn hơn) và chạy số MT thì sướng hơn..Nói tóm lại: ai thích sao thì làm vậy ..hihihi
Last edited by a moderator: