Đi đương nguyễn duy trinh đi các bác. Chạy thăeng hoài gặp nguyễn xiển quẹo phải đi thăeng tiếp là tới chân cầu đồng nai luôn. Đường này hơi đông khúc nguyên duy trinh tới cầu xây dựng thôi. Qua cầu là chạy thoải mái không sợ kẹt xe nữa và cũng không tốn xu nào.
Còn không thì tới ngã ba nguyễn duy trinh - đỗ xuân hợp các bác quẹo đỗ xuân hợp đi thẳng hoài là ra ngã tư bình thái luôn và cũng không tốn xu nào.
Còn không thì tới ngã ba nguyễn duy trinh - đỗ xuân hợp các bác quẹo đỗ xuân hợp đi thẳng hoài là ra ngã tư bình thái luôn và cũng không tốn xu nào.
Last edited by a moderator:
Nó chỉ bỏ các trạm thu phí vào ngân sách thôi , còn các trạm BOT vẫn thu đến hết hợp đồng , nếu em nhớ không nhầm thì cả nước đã bỏ 18 trạm .chienthang nói:Thế cái phí đường bộ đang thu mỗi năm đâu?
phamttruc nói:Vậy là các bác đi đường hầm Thủ Thiêm hay cầu Phú Mỹ sẽ được thu thêm 1 lượt cầu Rạch Chiếc.Lúc này đi ngang trạm XLHN sẽ không còn cảnh hạ kiếng hiên ngang nói tôi đi Cầu Phú Mỹ hay Hầm Thủ Thiêm nữa mà đóng tất?
Bác nào đi hướng Quận 2 nghiên cứu đi đường tắt ra chân cầu Đồng Nai luôn để tránh thu phí bằng đường Nguyễn Xiển - Q9.
hơ, là sao hả bác? thu phí XLHN rồi thì ko phải đóng phí cầu PM nữa à?
badboy882004 nói:Đi đương nguyễn duy trinh đi các bác. Chạy thăeng hoài gặp nguyễn xiển quẹo phải đi thăeng tiếp là tới chân cầu đồng nai luôn. Đường này hơi đông khúc nguyên duy trinh tới cầu xây dựng thôi. Qua cầu là chạy thoải mái không sợ kẹt xe nữa và cũng không tốn xu nào.
Còn không thì tới ngã ba nguyễn duy trinh - đỗ xuân hợp các bác quẹo đỗ xuân hợp đi thẳng hoài là ra ngã tư bình thái luôn và cũng không tốn xu nào.
đi xa hơn 3 - 4 km mà mất 10k thì cũng ngang ngang nhau rồi bác ơi, đi chi cho cực dzậy
LyKarem nói:Túm lại vẫn đóng 10,000đ khi đi trên XLHN.
Các bác thông cảm, nước VN mình còn nghèo ^^
Trình độ dân trí còn thấp nên chi phí làm dg mắc gấp 3 nước khác.
1 lít xăng 21.000 thì chỉ thu có khoảng 6.500 tiền thuế, chưa kể tiền cầu đường. Giờ chỉ phải đóng thêm vài chục ngàn cho các trạm thu phí và phí bảo trì đường bộ chia cho 365 ngày thì có bi nhiu.
Như vậy là khoan sức dân lắm rồi các bác ạ
Trình độ dân trí còn thấp nên chi phí làm dg mắc gấp 3 nước khác.
1 lít xăng 21.000 thì chỉ thu có khoảng 6.500 tiền thuế, chưa kể tiền cầu đường. Giờ chỉ phải đóng thêm vài chục ngàn cho các trạm thu phí và phí bảo trì đường bộ chia cho 365 ngày thì có bi nhiu.
Như vậy là khoan sức dân lắm rồi các bác ạ