Thế sao người ta làm cao tốc đi Lào Cai từ 5-7 năm trước rồi vậy anh? Tương lai còn làm cao tốc nối mấy tỉnh miền núi này lại với nhau ...Làm CT này chi vậy các anh?
Em có đi CM vài lần. Nếu so với các tỉnh khác, đâu có tiềm năng gì nổi bậc hơn.
- Tags
- giao thông
tăng kết nối giữa các tỉnh miền nam, di chuyển thuận tiện, tự khắc có kinh doanh àLàm CT này chi vậy các anh?
Em có đi CM vài lần. Nếu so với các tỉnh khác, đâu có tiềm năng gì nổi bậc hơn.
Đất còn rất nhiều và chưa bị ô nhiễm.Làm CT này chi vậy các anh?
Em có đi CM vài lần. Nếu so với các tỉnh khác, đâu có tiềm năng gì nổi bậc hơn.
Thiếu trầm trọng mạng lưới giao thông bộ, không triển khai các nhà máy sơ chế nông hải sản, mà phải chở ghe tàu về cần thơ, giảm chất lượng mất giá.
Cao tốc phía Bắc nặng về Quốc PhòngThế sao người ta làm cao tốc đi Lào Cai từ 5-7 năm trước rồi vậy anh? Tương lai còn làm cao tốc nối mấy tỉnh miền núi này lại với nhau ...
Anh giải thích cụ thể hơn được không?Cao tốc phía Bắc nặng về Quốc Phòng
Đầu tiên là con đường chiến lược (279 thì phải) chạy dọc trung du từ Điện Biên đén Hải Phòng. Sau đó mạng lưới đổ từ đó ra các tỉnh biên giới. Xây những con đường tốt đến nơi hiểm yếu mà không ai sử dụng thì chỉ dành cho Quốc Phòng thôi Bác. Các địa phương ăn theo tính sauAnh giải thích cụ thể hơn được không?
Vẫn chưa thấy cụ thể lắm ^^Đầu tiên là con đường chiến lược (279 thì phải) chạy dọc trung du từ Điện Biên đén Hải Phòng. Sau đó mạng lưới đổ từ đó ra các tỉnh biên giới. Xây những con đường tốt đến nơi hiểm yếu mà không ai sử dụng thì chỉ dành cho Quốc Phòng thôi Bác. Các địa phương ăn theo tính sau
Xây một hệ thống mà không có tính năng kinh tế thì chỉ có quốc phòng thôi Bác.Vẫn chưa thấy cụ thể lắm ^^
Vậy theo bác, miền Tây Nam bộ hay Tây nguyên, nơi từng bị Khmer đỏ tấn công ồ ạt và cũng là con đường chính để miền bắc tiếp viện trong thời kỳ chiến tranh thì không quan trọng về quốc phòng?Xây một hệ thống mà không có tính năng kinh tế thì chỉ có quốc phòng thôi Bác.