Thực ra lắm lúc cũng cần tài riêng . Chạy vòng vòng SG, đi off với anh em thì tự lái ko sao, nhưng do công tác các tỉnh, tiếp khách... ko có tài, nguy hiểm lắm . Thuê tài tháng thì nhiều khi cả tháng ko đi đâu "nhàn cư ... tài vi bất thiện". Em nghĩ Tài Part-time rất hay, khi cần có mặt ngay .
Em có thằng em nó đang không có xe để chạy, bácPM cho em để thỏa thuận giá cả và thời gian nhé, parttime hay fulltime đều âucơ hết. Đảm bảo bác là tài xế thì xịn nhưng các tài khác đều rất dở, bác yên tâm.



Xe Ngựa nói:Em rảnh từ 8h đến 16h30 hàng ngày, trừ thứ 7 + chủ nhật. Bác nào muốn thuê <span style=""color: #0000ff;"">lái cho bà cả </span>cứ alo cho em.
Cái này phải xem lại nè.
Chắc báo tài này định tính tiền công lái xe với vợ lớn đây!oto_bangb2 nói:VIOS2011
Nha bac o dau, de tien tro giup tai xe cho bac,
Cứ tính công theo giờ thì khoảng 50 ngàn/ giờ cho khỏe
Dạ, em đang muốn biết giá thị trường để coi xem thế nào trước bác ạ, cám ơn bác, em sẽ pm cho bác sau.
HoangTra nói:Em có tối kiến thế này không biết bác có đồng ý không?
Nếu bác không trực tiếp lái thì tốt nhất bác đem bán quách vợ 2 đi. Lấy tiền gửi ngân hàng.
Tiền lãi ngân hàng + chi phí xăng (dự kiến khi bác dùng xe) + tiền thuê tài xế (dự kiến phải trả- không ít hơn 4triệu mỗi tháng) = xxx đồng. Em nghĩ số tiền xxx đồng này sẽ không ít hơn 13 triệu mỗi tháng. Số tiền này bác sử dụng để cứ khi nào cần là cứ gọi taxi để đi, đảm bảo bác đi bét nhè! Mà tiền gốc vẫn còn và đầu óc sẽ nhẹ đi rất nhiều.
Dù sao thì con KIA Cà rem của bác chất lượng cũng tương đương mấy con taxi mà thôi. Nên không việc gì phải nuôi cả 1 cơ cấu: xe, chi phí bảo hiểm, chi phí xăng, chi phí bảo dưỡng,.... mà cuối cùng cũng phải nhọc đầu suy nghĩ đủ điều.
Bác này nêu ý kiến giống như trường hợp xảy ra trong công ty tôi giữa 2 phe: 1 phe ham mê và thích chạy xe, phe kia thì ngược lại ...
Cá nhân tôi ko đồng tình với phe kia ở chỗ ai cũng có niềm đam mê và sẵn sàng trả giá cho niềm đam mê đó, thể hiện nam tính và chịu chơi...