Như tiêu đề ở trên, em thường thuê xe tự lái bên Gia đình Việt ở quận tân bình để đưa gia đình đi chơi. Lần đầu tiên thuê xe cho đến lần cuối cùng (mười mấy lần j đó), sau khi gọi đt đến hỏi thủ tục, loại xe cũng như tiền thuê xe, nhân viên bên cty hẹn em 9g tối wa lấy xe, tuy nhiên khi đến nơi thì bảo em chờ đi và nói là xe khách thuê chưa về kịp (lúc đầu thuê xe ở đây mấy đứa điều hành xe đều dụ em như zị hết), cho em chờ mãi, các bác biết không, chưa khi nào thuê xe ở đây mà em được lái xe ra khỏi bãi sau 11g khuya hết các bác ạh:(, vừa mệt, vừa đói :3dgian:. Sau này em biết mới biết là tụi nhân viên ở đây hay bắt khách chờ (chỉ ưu tiên khách quen sếp nó thôi các bác ah, còn lại là chờ hết thế mới đau), ko nói j hết, cho đến khi khách chờ hết nổi, sốt ruột zô kiu tụi nó thì tụi nó mới nói là khách đi phát sinh kiu mình lấy xe khác đi, tụi nó đưa cái xe ít ai thuê đưa cho mình. Em bực lắm mà cũng ko làm gì được, hic hic, mười lấy lần thuê xe như một. Em thấy nhìu khách giống như em, chờ sốt hết cả zuột. haizzz, mà ko nói nên nời. haizzz.
Chưa kể là tiền thuê xe rất lung tung, thix kiu giá nhiu thì kiu. Em bị dụ 3 lần (đều đưa xe khác ko đúng đời xe cho em đi), kiu em lấy = giá xe anh đã chọn, sau này em mới bít chiếc đó giá thấp hơn 300k lun các bác ạh. Có những lần em thấy cụ thể như sau, có 1 ôg khách zo thuê cam zi 2015 giá 2,2 chai, sau này lại đưa cho khách khác thuê nói 2,5 chai, bó tay. Cái này em bít giá, vì trog lúc chờ lấy xe, em hay nhìu chiện đi hỏi han. hehe.
Móa, chán cái thằng Gia đình việt này lắm zồi.

Em phải công nhận bác cũng kiên nhẫn thật ý. thuê đến mười mấy lần mà vẫn chọn chỗ đấy thue thì e cũng po tay với bác. giờ dịch vụ đó có nhiều mà internet thì google search cái là ra mà bác cứ phải mua cái bực làm gì. next sang bọn khác luôn và ngay
 
Hạng B2
15/2/10
448
290
63
em mới thấy chỗ này mở rộng ra thấy hoành tráng lắm - có nên đặt niềm tin chỗ này thử không các bác ?
 
Hạng B2
18/10/16
207
277
63
Sài gòn
phàm là cái gì khi thử lần đầu sẽ thấy rất yomost, có khi người ta thuê thì hài lòng, tới phiên mình thì không thích, em là cứ thử hết, mỗi nơi một kiểu, cuối cùng mình sẽ chốt lại chỗ nào nên thuê lâu dài thoi các bác ợ. :cool::cool:
 
Tập Lái
6/3/17
18
7
3
39
sao diễn đàn không tạo topic cho anh em check những điểm thuê xe, có gì anh em né, hoặc cần anh em gọi...
 
Hạng B2
18/10/16
207
277
63
Sài gòn
sao diễn đàn không tạo topic cho anh em check những điểm thuê xe, có gì anh em né, hoặc cần anh em gọi...

làm vậy 500 ae hiểu nhầm bạn là người nhà xe lên đăng quảng cáo đó. với lại admin cũng sẽ xóa ngay mấy bài này, nếu bạn thích cứ inbox cho bất cứ bác nào đã đăng bài hay review vừa đi đâu đó về là ae chỉ ngay đó mà. :cool::cool:
 
em mới thấy chỗ này mở rộng ra thấy hoành tráng lắm - có nên đặt niềm tin chỗ này thử không các bác ?
Em vừa thuê của GĐV chi nhánh bên Q2 đây bác. 8h tối lấy xe, lúc về trả xe trước 9h tối. Nhân viên tư vấn vui vẻ, nhiệt tình cả nhân viên giao xe cũng vậy. Hợp đồng rõ ràng, đánh dấu những vết trầy xước trên xe. Em đi 5 ngày về, thấy rất ok. Hay là sau khi bị phản ảnh dữ quá nên dịch vụ đã tốt hơn...:)
 
Hạng B2
30/12/10
492
337
63
56
Có xe nè. Mới tinh tại q2. Nhiên liệu 1km hết 1.000.
Trầy xước thoải mái, mỗi vị trí bù 500k thui.
 
  • Like
Reactions: Thaotadeas