Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
tóm lại là bác chủ chưa quen xe, chưa làm chủ được xe, còn non tay lái.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Em là người cẳn thận nên rất cẩn thận, em đã nhiều lần nhấn ga nhẹ nhưng không thể qua nổi cái vật cản (hình như một lớp bê tông nổi lên dạng khúc cây chắn ngang), lúi sau cũng vậy. Nhiều lần nhấn ga cho nó lên từ từ mà không được, tự dưng vù một phát, hết hồn luôn.... :((
Ko lùi lại để tiến được sao mà phải cố tới? Bởi trước đó tới và đậu dể dàng mà. Cẩn thận thì nên xuống xem bị cái giống gì. Tốt nhất là dze tránh gờ.
 
  • Like
Reactions: ntt61 and kts.quang
Hạng B2
15/8/12
484
2.297
93
Có cách nào mà để nó tự đi chậm, giống xe số sàn lúc ở số 1 không ạ, tức là nó tự leo lên vật cản cao với lực mạnh, mình không phải đạp ga á mấy thím, hic hic
Bác chuyển qua chế độ sport để chạy số tay. Mà bác phải lùi lại 1 chút để có trớn tiến chứ, ép em nó leo chướng ngại vật quá thì em nó vọt thiếu kiềm chế à
 
Hạng D
4/10/12
2.198
3.679
113
Về D + - rồi rà thôi, đừng hoảng, từ từ bác sẽ có kinh nghiệm!
 
Chân ga chạy bình thường thỉnh thoảng có bị "sượng" không bác? xe Kia em trước cũng vậy, do dây ga bị khô, lúc đạp nhẹ thì ko được, hơi mạnh chân ga thì vọt nguy hiểm.
Nhưng xe mới chắc khó bị, bác xịt RP7 vào dây ga thử xem.
Với lại kinh nghiệm sau khi tê tê một chút thì cảm giác chân ga mình nó "nhẹ" lắm :)
 
Hạng F
18/2/13
5.650
13.844
113
Saigon & Dalat
Chắc bác chưa quen xe mới thôi. K3 không biết sao chứ đời trước Forte bác để D+, trên táp lô sẽ hiện D1, cứ thế mà đạp ga nhẹ để leo gờ. Lẩy chuyển số trên vô lăng + (bên phải)là tăng 1 số, - (bên trái) là giảm một số.
 
Hạng D
15/12/13
1.359
1.494
113
Do bác chủ ít giờ bay, chưa quen xe thôi, nên gặp tình huống như thế người bị căng ra .... Cứng chân nên ko làm chủ được chân ga, nếu chưa kinh nghiệm thì bác chủ chỉ cần lùi nhẹ 1 nhịp sau đó nhịp nhẹ chân ga thì xe sẽ qua gờ nhẹ nhàng thôi ..... Chúc bác may mắn lần sau .
 
Hạng C
11/10/09
904
732
93
HCM
Lúc đề pa thì làm sao có sự khác biệt giữa D và D+- hay D3,2,1 nhỉ.