Hạng D
25/8/23
4.337
2.370
113
Xe lướt bắt buộc phải có full lịch sử bảo dưỡng hãng, cứ 5k-10k km phải vào hãng bd thay dầu thì sao tua km được, mình nói theo tiêu chí tìm xe của chủ thớt là xe lướt 3 năm trở lại (là còn bảo hành hãng), xe cũ quá >3 năm thì không nói
Họ đi 2 300.000km hạ đồng hồ xuống 40k rồi đem vào bảo dưỡng lớn, có hồ sơ đầy đủ, toàn phụ tùng jin.
chua lắm.
 
Hạng D
26/9/09
2.101
6.941
113
Tầm tài chính này nên tìm xe cũ đời sâu hơn nữa tầm 5-6 năm, odo dưới 100k km, Santafe hay CRV gì đó, đầm chắc khác biệt với đám MPV giá rẻ. Tầm này xe gia đình càng tốt, xe mới rô đai xong thôi, ở Mỹ xe nó bền hàng triệu km mà.
tầm này kiem được CRV đời 2016 ko a
honda dù gì vẫn hơn

Suzuki vẫn ngon
mà ko thấm nổi cái dáng thập niên 70 :D
 
  • Like
  • Haha
Reactions: tcrazy and ali333
Hạng B2
25/5/17
410
165
58
43
Bác tham khảo thêm model xe G50 bên hãng MG mới ra mắt cuối T3/2025 xem ntn nha
Đại lý mình mới giao xe này về cho khách ở TP. Mỹ Tho - xe thì có 4 phiên bản, tất cả là động cơ 1.5 turbo ( 1 bản số sàn - 3 bản số tự động 7c / 8c )
 

Attachments

  • Haha
Reactions: tcrazy
Hạng C
16/5/20
809
4.866
93
40
Gl450 hoặc x5 e70 xe 5+2 nhưng đúng theo tiêu chí tiền ít nhưng hít được ồn thơm. Nhưng ồn hơi cũ nha.
 
  • Haha
Reactions: tcrazy
Hạng D
25/8/23
4.337
2.370
113
Tầm tài chính này nên tìm xe cũ đời sâu hơn nữa tầm 5-6 năm, odo dưới 100k km, Santafe hay CRV gì đó, đầm chắc khác biệt với đám MPV giá rẻ. Tầm này xe gia đình càng tốt, xe mới rô đai xong thôi, ở Mỹ xe nó bền hàng triệu km mà.
Xe Hàn bỏ công làm phụ tùng tinh vi hơn, vi dụ béc phun nhật 4 lỗ SF 8 lỗ, có khi cả 2 bugi, công suất cao...nên khi xe cũ rất mệt.
 
  • Like
Reactions: tcrazy
Tập Lái
6/6/23
12
13
3
kk tiêu chí tiền ít muốn hít xe thơm mà bác tư vấn con voi uống xăng này thì chủ thớt chắc chỉ dám đậu ở nhà trưng cho đẹp
vâng cũng tùy. V6 3.0 đường trường 9l ko ít hơn dc. nếu bác ấy đã từng đi qua các xe CUV2.0-2.5 thì SUV nó tốn hơn 30% xăng, nhưng sướng hơn 150%, cũng đa dụng hơn. đâu nó cũng là đánh đổi.
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng C
31/5/07
958
7.544
93
Họ đi 2 300.000km hạ đồng hồ xuống 40k rồi đem vào bảo dưỡng lớn, có hồ sơ đầy đủ, toàn phụ tùng jin.
chua lắm.
mỗi mốc 5k là fai bảo dưỡng rồi.
đi 300k kM thì cũng cả năm ,soi kỹ cai là ra thôi mà anh
K ai tự nhiên đi đều 3 tháng đi 5000 Km , rồi cất xe ở nhà cả năm k đi cả ..
 
Hạng D
25/8/23
4.337
2.370
113
mỗi mốc 5k là fai bảo dưỡng rồi.
đi 300k kM thì cũng cả năm ,soi kỹ cai là ra thôi mà anh
K ai tự nhiên đi đều 3 tháng đi 5000 Km , rồi cất xe ở nhà cả năm k đi cả ..
Người bán chỉ show ra cái bảo dưỡng cuối, hay một hay cái bảo dưỡng cuối, còn lại nói tự thay
Ví dụ xe 150 200k km, lúc này thực tế chưa thay nhiều.
Họ đem vào bảo dưỡng lớn 50k km, thay đủ thứ và cả lốp nữa và nói cứ 5k tự thay nhớt, làm sao tìm ra
Chỉ có đem vào đai lý lớn, thợ nhớ được phụ tùng gốc mới đoán ra được.
 
  • Like
Reactions: hell_angel0910
Hạng B2
14/10/17
187
299
63
Người bán chỉ show ra cái bảo dưỡng cuối, hay một hay cái bảo dưỡng cuối, còn lại nói tự thay
Ví dụ xe 150 200k km, lúc này thực tế chưa thay nhiều.
Họ đem vào bảo dưỡng lớn 50k km, thay đủ thứ và cả lốp nữa và nói cứ 5k tự thay nhớt, làm sao tìm ra
Chỉ có đem vào đai lý lớn, thợ nhớ được phụ tùng gốc mới đoán ra được.
Tôi từng mua 1 con ford ecosport 2017 và 1 con mit outlander 2017 đều là xe lướt , chủ cũ lưu đủ tất cả giấy tờ bảo dưỡng + sửa chữa ở hãng. Sau này tôi cũng giao lại cho người mua đủ giấy tờ bảo dưỡng. Vậy mới nói là không thể tua odo khi có full bd hãng. Còn chạy 2-300k km rồi tua lại thì chỉ lừa được mấy người mua lần đầu