RE: Tiếng nói người trong cuộc
@awake: Tôi nghĩ về những người mới bị nạn khiếp đảm như vậy ta không nên đùa!
Về chuyện tóm kẻ chạy trốn thì ở VN chắc là có nhiều lý do khác, chứ không phải là thiếu phương tiện. Ví dụ như thông tin liên lạc, khả năng tác chiến nhanh... Bọn Mẽo nó chỉ cần giơ cái bộ đàm lên là đã huy động được khối lực lượng đến từ 4 phương 8 hướng trong thành phố rồi. Ở VN đến tập dượt như vậy còn chưa có lần nào thì nói gì đến chuyện phản ứng nhanh?
Mà "cắm chông trên đương giao thông" tôi mới nghe thấy lần đầu. Liệu có phải bác xem trên "tư liệu" của Hollywood không đấy? [8|]
@awake: Tôi nghĩ về những người mới bị nạn khiếp đảm như vậy ta không nên đùa!
Về chuyện tóm kẻ chạy trốn thì ở VN chắc là có nhiều lý do khác, chứ không phải là thiếu phương tiện. Ví dụ như thông tin liên lạc, khả năng tác chiến nhanh... Bọn Mẽo nó chỉ cần giơ cái bộ đàm lên là đã huy động được khối lực lượng đến từ 4 phương 8 hướng trong thành phố rồi. Ở VN đến tập dượt như vậy còn chưa có lần nào thì nói gì đến chuyện phản ứng nhanh?
Mà "cắm chông trên đương giao thông" tôi mới nghe thấy lần đầu. Liệu có phải bác xem trên "tư liệu" của Hollywood không đấy? [8|]
RE: Tiếng nói người trong cuộc
Trong vụ này em nghĩ các chú *** phản ứng không nhanh nhạy, biết có người bị kẹt dưới gầm xe mà xe tải cố tình bỏ chạy, ít nhất cũng phải bắn vài phát chỉ thiên để tài xế thức tỉnh chứ, trường hợp này cũng có thể bắn bể vỏ xe để cho xe dừng lại. Cứu người là trên hết, phải xử lý quyết đoán chứ.
Trong vụ này em nghĩ các chú *** phản ứng không nhanh nhạy, biết có người bị kẹt dưới gầm xe mà xe tải cố tình bỏ chạy, ít nhất cũng phải bắn vài phát chỉ thiên để tài xế thức tỉnh chứ, trường hợp này cũng có thể bắn bể vỏ xe để cho xe dừng lại. Cứu người là trên hết, phải xử lý quyết đoán chứ.
RE: Tiếng nói người trong cuộc
Súng ko có đạn. *** ko nhanh trí trong việc xử lý tình huống. Thiếu phương tiện hỗ trợ (thiết bị (súng) điện tắt máy xe từ xa, bộ đàm cho *** khi đi làm nhiệm vụ (hết pin - rất hay bị vì pin bộ đàm rất dở), ...
Nhiều nguyên nhân lắm. 4km bằng bao nhiêu thời gian mà ko xử lý kịp ? Tốc độ xe chạy trốn bao nhiêu mà ko đuổi bắt kịp ?
Súng ko có đạn. *** ko nhanh trí trong việc xử lý tình huống. Thiếu phương tiện hỗ trợ (thiết bị (súng) điện tắt máy xe từ xa, bộ đàm cho *** khi đi làm nhiệm vụ (hết pin - rất hay bị vì pin bộ đàm rất dở), ...
Nhiều nguyên nhân lắm. 4km bằng bao nhiêu thời gian mà ko xử lý kịp ? Tốc độ xe chạy trốn bao nhiêu mà ko đuổi bắt kịp ?
RE: Tiếng nói người trong cuộc
Thành thực mong bác Vinh ''superman'' sớm bình phục. Khi nào bác khoẻ mạnh lành lặn, bác nhớ tìm thằng lái xe oánh bỏ mịa nó đi. Với thằng đó phải cho nó 1 trận các bác nhể.
Thành thực mong bác Vinh ''superman'' sớm bình phục. Khi nào bác khoẻ mạnh lành lặn, bác nhớ tìm thằng lái xe oánh bỏ mịa nó đi. Với thằng đó phải cho nó 1 trận các bác nhể.
RE: Tiếng nói người trong cuộc
Các bác làm như *** VN đứng sẵn đầy đường không bằng.
Theo tôi biết thì đoạn đường từ ngã ba Hòa Cầm (bây giờ thành ngã 4 rồi) đến Ngã 3 Huế (ngã 3 từ Đà Nẵng đi Huế chứ kg phải ở tp Huế đâu nhé) dài khoảng 3Km nhưng các anh chỉ đứng ở 2 đầu. Vì vậy, xe ủi người rồi bỏ chạy, phải một lúc CA mới biết và đuổi => thế là nhanh lắm rồi đó.
Còn về tổ chức *** thì em không dám bàn nhưng thành thực mà nói, hiện tại dù có Tổng cục CSGT nhưng trên thực tế *** vẫn cát cứ theo từng địa phương, ông nào chỉ biết lo địa bàn ông ấy. Vì vậy mới có chuyện kẻ xấu bỏ chạy hết địa bàn thì *** kg đuổi nữa. Kêu được thằng địa bàn bên cạnh thì nó chạy mất tiêu rùi.
Tóm lại: phải cải tổ bộ máy *** => thống nhất 1 sở chỉ huy CSGT chung toàn quốc (hay ít ra là từng vùng) thì mới phản ứng nhanh được.
Phương tiện thông tin bây giờ rẻ rề. 1 cái bộ đàm chỉ bằng 1/300 cái súng bắn tốc độ. Dư sức trang bị cho mỗi chú 1 cái (mà các anh ấy đã tự trang bị mobile để phục vụ... việc công rồi đấy thôi
). Vấn đề là ai đứng ra tổ chức thôi.
Các bác làm như *** VN đứng sẵn đầy đường không bằng.
Theo tôi biết thì đoạn đường từ ngã ba Hòa Cầm (bây giờ thành ngã 4 rồi) đến Ngã 3 Huế (ngã 3 từ Đà Nẵng đi Huế chứ kg phải ở tp Huế đâu nhé) dài khoảng 3Km nhưng các anh chỉ đứng ở 2 đầu. Vì vậy, xe ủi người rồi bỏ chạy, phải một lúc CA mới biết và đuổi => thế là nhanh lắm rồi đó.
Còn về tổ chức *** thì em không dám bàn nhưng thành thực mà nói, hiện tại dù có Tổng cục CSGT nhưng trên thực tế *** vẫn cát cứ theo từng địa phương, ông nào chỉ biết lo địa bàn ông ấy. Vì vậy mới có chuyện kẻ xấu bỏ chạy hết địa bàn thì *** kg đuổi nữa. Kêu được thằng địa bàn bên cạnh thì nó chạy mất tiêu rùi.
Tóm lại: phải cải tổ bộ máy *** => thống nhất 1 sở chỉ huy CSGT chung toàn quốc (hay ít ra là từng vùng) thì mới phản ứng nhanh được.
Phương tiện thông tin bây giờ rẻ rề. 1 cái bộ đàm chỉ bằng 1/300 cái súng bắn tốc độ. Dư sức trang bị cho mỗi chú 1 cái (mà các anh ấy đã tự trang bị mobile để phục vụ... việc công rồi đấy thôi
RE: Tiếng nói người trong cuộc
Trước tiên mừng cho nạn nhân còn sống. Nhưng đây không thể gọi là tai nạn hi hữu với những gì đã xãy ra mà Anh Vinh đã cho biết, mà đúng tên của tai nạn này là rùng rợn. Riêng cái tên " trời đánh Vũ Trung Hiếu "
nghĩ mà thương cho Ba và Mẹ nó đẻ ra thằng con như nó và hẵn cũng kỳ vọng nhiều nên đã chọn hai từ đẹp nhất cho nó: TRUNG HIẾU, ôi thôi: thế thì còn kỳ vọng nỗi gì....?
Trước tiên mừng cho nạn nhân còn sống. Nhưng đây không thể gọi là tai nạn hi hữu với những gì đã xãy ra mà Anh Vinh đã cho biết, mà đúng tên của tai nạn này là rùng rợn. Riêng cái tên " trời đánh Vũ Trung Hiếu "
nghĩ mà thương cho Ba và Mẹ nó đẻ ra thằng con như nó và hẵn cũng kỳ vọng nhiều nên đã chọn hai từ đẹp nhất cho nó: TRUNG HIẾU, ôi thôi: thế thì còn kỳ vọng nỗi gì....?
RE: Tiếng nói người trong cuộc
Anh Vinh đúng là siêu nhân.
Tổn thất quá lớn về thể xác và tâm hồn. Thành tâm chia buồn và cầu mong anh Vinh mau chóng bình phục.
Qua việc này tôi cũng giật mình rút kinh nghiệm bản thân
Ngồi trên xe 4 bánh lắm lúc bực mình vì những xe chạy như vậy nhưng khi chạy xe 2 bánh bản thân tôi nhiều khi củng không để ý cứ tà tà gần giữa đường.
Thôi thì từ nay cố gắng chú ý khi đi xe máy thì nép vào gần lề để nhỡ gặp mấy cha say xỉn, hoặc tay lái yếu thì cũng vái trời giảm thiểu được đôi chút.
Anh Vinh đúng là siêu nhân.
Tổn thất quá lớn về thể xác và tâm hồn. Thành tâm chia buồn và cầu mong anh Vinh mau chóng bình phục.
Qua việc này tôi cũng giật mình rút kinh nghiệm bản thân
có nghĩa là xe máy chạy cũng phải gần giữa đường.Lái xe Hiếu bắt đầu một cuộc chạy trốn rùng rợn với chiếc xe máy vướng ở đầu xe, .....
Ngồi trên xe 4 bánh lắm lúc bực mình vì những xe chạy như vậy nhưng khi chạy xe 2 bánh bản thân tôi nhiều khi củng không để ý cứ tà tà gần giữa đường.
Thôi thì từ nay cố gắng chú ý khi đi xe máy thì nép vào gần lề để nhỡ gặp mấy cha say xỉn, hoặc tay lái yếu thì cũng vái trời giảm thiểu được đôi chút.
RE: Tiếng nói người trong cuộc
Thằng này chắc đổi tên thành BẤT HIẾU rồi bác. Không biết tội này ngồi bóc lịch bao lâu ?
Trích đoạn: phantan
Trước tiên mừng cho nạn nhân còn sống. Nhưng đây không thể gọi là tai nạn hi hữu với những gì đã xãy ra mà Anh Vinh đã cho biết, mà đúng tên của tai nạn này là rùng rợn. Riêng cái tên " trời đánh Vũ Trung Hiếu "
nghĩ mà thương cho Ba và Mẹ nó đẻ ra thằng con như nó và hẵn cũng kỳ vọng nhiều nên đã chọn hai từ đẹp nhất cho nó: TRUNG HIẾU, ôi thôi: thế thì còn kỳ vọng nỗi gì....?
Thằng này chắc đổi tên thành BẤT HIẾU rồi bác. Không biết tội này ngồi bóc lịch bao lâu ?