Theo em thì nên bơm tăng lên 0.2 đến 0.4 kgs so với NSX khuyến cáo, vì có thể họ nâng xe nên 4 bánh hổng lên khỏi mặt đất khi bơm nên thông số đó là ok ! Còn chúng ta bơm khi đậu xe nên áp suất tăng do đó bơm đúng thì hơi non ! Đúng không các bác? 

Các thông số ghi là đã được tính toán cả rồi các bác ạ. Cứ bơm đúng như vậy. Vì khi chạy bánh sẽ nóng lên vì ma sát và nhất là VN buổi trưa mặt đường như cái chảo nướng, khi đó bánh xe sẽ giãn nỡ 1 lượng nhật định.
Mà bơm quá quy định sẽ làm giảm tuổi tho của lốp xe.
Mà bơm quá quy định sẽ làm giảm tuổi tho của lốp xe.
duongxua nói:Xe em sedan tự trọng 1.740kg, 3960cm3 . em quất 3kg không hà.
Em để 2.6kg cho cả 5 bánh (kể cả sơ cua)

Áp suất lốp tốt nhất là bơm theo khuyến cáo của nhà SX, sẽ rất tốt cho lốp và toàn bộ hệ thống giảm xóc, dàn gầm và cả cái xương sống của lái xe nữa. Nếu bơm căng hơn (nhưng cũng không nên căng quá rất nguy hiểm) xe sẽ chạy bốc hơn, ít hao xăng hơn. Vì vậy, để giải quyết bài toán này (Hy sinh dàn gầm và cái xương sống hoặc tiền đổ xăng) thì tùy vào loại lốp sử dụng, điều kiện đi lại thường xuyên (thường đi đường trường, thành phố, đường tốt, đường xấu...) của từng người mà quyết định nên bơm cỡ nào là vừa. Ví dụ thường lẫn quẫn trong TP với tốc độ thấp, đường tốt, không ổ gà thì bơm căng tí cho nó lợi xăng và ngược lại Bác nào không ngại cái vụ tiền xăng (mình không đổ mà[:O]) thì bơm đúng để đi cho nó êm.
Thiển nghĩ của em, còn bác thì tùy
Thiển nghĩ của em, còn bác thì tùy
Các bác ơi ! các bác cho em xin một số địa chỉ bơm xe bằng N2 ở TP đi các bác ? một lần em ra bơm ở Lý Thái Tổ kế HC họ cho em vô con hẻm hẹp quá ra vô muốn chết luôn !