Tập Lái
31/3/21
5
0
1
27
Bạn không nhất thiết phải bỏ ra số tiền lớn để mua xe hạng sang, bạn vẫn có thể trải nghiệm được sự sang trọng, đẳng cấp qua việc đóng/mở cửa xe nhẹ nhàng, lịch lãm bằng cửa hít.
Vậy cửa hít có thực sự đáng lắp hay không? Hãy đọc những thông tin quan trọng dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất.
Cửa hít ô tô là gì?
Cửa hít là sản phẩm công nghệ thông minh, được lắp đặt bên trong cánh cửa, hỗ trợ việc đóng mở cửa xe. Chỉ cần đẩy nhẹ đến nửa chốt khóa là cửa hít xe hơi sẽ tự động đóng lại đảm bảo an toàn, chắc chắn.

Gvc3F5C6IA6a4M1a0wb6VsDlKHJD-1F60gZhdl3eIkA9itCYefnm4-GD84KH35rxxzN1FVzuprHXPCCYpXzQUgOYQVh6RddV9RJObE9iJTyTpYKsP-S1RALDHNBOoAk1_n6VrmWE

Những lý do khiến chủ sở hữu lắp đặt cửa hít ngay lập tức
  • Mang lại đẳng cấp hoàn toàn khác biệt
Hiện nay, cửa hít ô tô chỉ được trang bị ở dòng xe cao cấp như hãng Audi, BMW, Porsche,... và không phải mẫu xe bạc tỷ nào cũng có loại cửa tự động này. Cho dù phải chi ra tiền tỷ mua xe mới, chúng ta phải đóng cửa mạnh tay thì cửa mới được đóng kín, còn đóng nhẹ tay, cửa không thể vào khít. Với bộ cửa hít cho xe ô tô, thao tác đóng/mở cửa nhẹ nhàng, mang lại cho bạn cảm giác lịch lãm. Với những tính năng tự động đều khiến cho chiếc xe của bạn trở nên đẳng cấp, hiện đại và sang trọng hơn.
  • Đảm bảo an toàn cho người ngồi ở trong xe
Khi bạn đóng cửa không chặt sẽ có những tiếng báo động rất khó chịu và gây phân tâm khi lái xe. Lắp đặt cửa hít cho xe ô tô chính là biện pháp hỗ trợ quá trình lưu thông được an toàn hơn. Đặc biệt khi trên xe của bạn có trẻ nhỏ hiếu động hoặc khi ai đó tựa vào cửa xe nhằm giảm bớt sự mệt mỏi, trong trường hợp cửa xe chưa được khóa kín, những tai nạn đáng tiếc hoàn toàn có thể xảy ra. Trong quá trình đóng cửa nếu không thể kiểm soát được lực thì rất dễ bị kẹt tay, chân dẫn đến bị thương.
  • Không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe
Khi lắp đặt cửa hít, hệ thống dây nguồn hoàn toàn riêng biệt với hệ thống dây điện của xe, không đấu trích vào điện điều khiển của xe. Sau đó dây nguồn được đấu nối lấy nguồn trực tiếp từ bình điện của xe thông qua 2 lớp cầu chì bảo vệ.
  • Tương thích với hầu hết các dòng xe
Độ cửa hít tự động cho xe ô tô có thể dành cho hầu hết cho các dòng xe đang lưu hành trên thị trường hiện nay, từ các dòng xe hạng B như Toyota Vios, Hiace cho đến các dòng xe cao cấp như Vinfast, Volvo, Mercedes, ... vv.
  • Không ảnh hưởng đến thiết kế xe
Cửa hít của xe ô tô có thể được lắp đặt giấu ẩn hoàn toàn, sẽ không gây ảnh hưởng thẩm mỹ của xe, hạn chế những thao tác khoan, bắt ốc, vít. Trường hợp nguồn điện xe gặp sự cố vẫn đảm bảo đóng mở cửa xe bình thường. Chắc chắn rằng xế yêu của bạn chỉ tăng sự hiện đại mà chẳng mất đi giá trị thẩm mỹ.
  • Tuổi thọ bền lâu
Cửa hít tự động giúp bảo vệ cánh cửa, duy trì tuổi thọ cho cửa xe khỏi tác động quá mạnh của việc đóng cửa. Chu kì hoạt động của cửa hít lên tới trên 100.000 chu kì, đảm bảo hoạt động trơn tru mọi giai đoạn.
Xem thêm: Có nên lắp cửa hít ô tô cho cho Mercedes Benz không?
Thiên Minh Autosafety - Đơn vị cung cấp và lắp đặt cửa hít ô tô uy tín
Thiên Minh Autosafety là đơn vị chuyên chuyên cung cấp và lắp cửa hít ô tô các loại phù hợp trang bị cho tất cả mọi dòng xe và đời xe phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Mọi dịch vụ tại trung tâm phải được thực hiện bởi những kỹ thuật viên có tay nghề và nhiều kinh nghiệm, mang đến sự hài lòng tuyệt đối.
Tất cả những sản phẩm Thiên Minh Autosafety cung cấp đều đảm bảo chính hãng, độ bền ổn định, giá cạnh tranh nhất trên thị trường cùng loại. Sản phẩm cửa hít ô tô của chúng tôi được bảo hành 3 năm, nhận lắp đặt và bảo hành tận nơi khi khách hàng yêu cầu.
 
Hạng C
5/1/07
969
386
63
53
SantaFe 2015 có lắp đc không bác? thời gian làm bao lâu?
 
Tập Lái
31/3/21
5
0
1
27
SantaFe 2015 có lắp đc không bác? thời gian làm bao lâu?
SantaFe 2015 có lắp được bác nhé. Thời gian bảo hành cửa hít là 3 năm nhé bác. Bác vui lòng để lại số điện thoại bên em sẽ tư vấn cụ thể cho bác!