Tập Lái
4/10/07
7
4
3
Đặt cái tivi => giao lần 1 => Đợi 1 ngày có nhân viên hỗ trợ lắp đặt => Nhân viên đến phát hiện tivi hư => Đợi 1 ngày nhận được email hàng đã thu hồi đợi đổi trả (trong khi hàng vẫn ở nhà
1f642.png
:))) => gọi lên support bảo do em nhầm => Đổi sang đơn hàng đổi trả mới => Đợi 2 ngày vẫn chưa thấy thông báo gì => Gọi lên support lần đầu bảo hàng của anh ở SG không có phải mang từ Hà nội vô (bán tivi mà sản phẩm chắc có đúng 1 cái ở kho TP ), hỏi khi nào có thể giao, bảo rằng để em kiểm tra rồi gọi lại => Đợi 50 phút chả thấy ai gọi lại => Gọi support lần 2, lần này được trả lời giữa tuần sau mà chưa chắc đã được đúng thời gian và sản phẩm không bi hỏng .
 
F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC
Tụi lắp máy lạnh Tiki phải xem lại. Mình mua cái máy lạnh, trang web nói miễn phí lắp đặt, thợ nói phải súc ống lạnh giá 300K là quy định của công ty, vậy thì bằng giá ngoài bao lắp trọn gói có BH còn gì.
Tui kêu thợ ngoài làm cho lẹ và yên tâm hơn kiểu làm bố thí...
 
  • Like
Reactions: ales
Tomb Raider
29/6/17
1.958
36.557
113
Mới phát hiện ra là chất lượng dịch vụ Tiki đang đi xuống, dấu hiệu thiếu tiền đốt tiếp :D

Trước giờ Tiki đóng gói rất đẹp, hộp carton cũng là loại ép mỏng nhưng cứng, từ tuần trước tới giờ có mấy order sách em để ý thấy hộp giờ xài cái loại dày nhưng rỗng ở giữa, mềm oặt, chất lượng cực kém ngay vết cắt cũng nham nhở lại còn hụt - cái nắp hộp dán băng keo xong vẫn hở 1 khe to tướng ở giữa. Trông xấu xấu như thùng mỳ gói ấy :D

Hộp trước loại 1 thì hộp này chắc loại 4-5.
hóng anh @baquyen phản biện
 
  • Like
Reactions: baquyen
Hạng C
30/1/14
751
26.226
93
Mới mua cái tủ lạnh của tiki
Miễn phí vận chuyển nhưng + 206k hàng quá khổ :D
Còn lại ok hết
 
Hạng C
3/1/10
849
7.268
93
Tụi lắp máy lạnh Tiki phải xem lại. Mình mua cái máy lạnh, trang web nói miễn phí lắp đặt, thợ nói phải súc ống lạnh giá 300K là quy định của công ty, vậy thì bằng giá ngoài bao lắp trọn gói có BH còn gì.
Tui kêu thợ ngoài làm cho lẹ và yên tâm hơn kiểu làm bố thí...

Cái này trước em nói rồi, cái trò free service mà lại outsourced + tinh thần trách nhiệm của thợ VN (nhất là giá thuê chắc rẻ bèo) thì đoán nó ra chất lượng cuối cùng thế nào rồi. Thực tế trên Tiki cũng comment chửi cái này nhiều. Đằng nào cũng việc phải làm, tự bỏ tiền + gọi thợ quen nữa càng tốt cho đỡ bực.

Nhân tiện cái order hôm nay mới thấy hệ thống phần mềm của Tiki chắc còn lởm khởm lắm, ai mua Amazon thì đều thấy mình và bọn nó sẽ tự tách/ghép order sao cho tối ưu nhất. Vd order 2 phát cách nhau chừng 1 ngày mà nó chưa ship thì nó sẽ gộp chung ship 1 phát thôi (trừ khi mình chọn tao ko muốn thế). Đằng này ông Tiki lại vẽ việc, 1 order của em có 1 quyển sách được free (cùng do Tiki Trading bán), nó tách mẹ làm 2 order để riêng quyển free vào 1 order. Ok, có thể để nó tiện báo cáo thống kê gì đó thì thế cũng được, nhưng vì cùng là 1 order, nó phải ship cùng lúc mới phải, đằng này cũng ship làm 2 phát, sáng em nhận 1 order rồi, thế nào chiều lại có chú tới giao cái còn lại (hôm qua thông báo là hôm nay giao cả 2).
 
PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
13.960
93
Cái này trước em nói rồi, cái trò free service mà lại outsourced + tinh thần trách nhiệm của thợ VN (nhất là giá thuê chắc rẻ bèo) thì đoán nó ra chất lượng cuối cùng thế nào rồi. Thực tế trên Tiki cũng comment chửi cái này nhiều. Đằng nào cũng việc phải làm, tự bỏ tiền + gọi thợ quen nữa càng tốt cho đỡ bực.

Nhân tiện cái order hôm nay mới thấy hệ thống phần mềm của Tiki chắc còn lởm khởm lắm, ai mua Amazon thì đều thấy mình và bọn nó sẽ tự tách/ghép order sao cho tối ưu nhất. Vd order 2 phát cách nhau chừng 1 ngày mà nó chưa ship thì nó sẽ gộp chung ship 1 phát thôi (trừ khi mình chọn tao ko muốn thế). Đằng này ông Tiki lại vẽ việc, 1 order của em có 1 quyển sách được free (cùng do Tiki Trading bán), nó tách mẹ làm 2 order để riêng quyển free vào 1 order. Ok, có thể để nó tiện báo cáo thống kê gì đó thì thế cũng được, nhưng vì cùng là 1 order, nó phải ship cùng lúc mới phải, đằng này cũng ship làm 2 phát, sáng em nhận 1 order rồi, thế nào chiều lại có chú tới giao cái còn lại (hôm qua thông báo là hôm nay giao cả 2).
Vấn đề là quyển Free của anh không nằm cùng kho với những quyển còn lại nên tách 2 đơn thì tiện hơn chứ không phải nó muốn tách. Có khi 1 cuốn sách phải chuyển từ Cần Thơ hoặc Hà Nội vào.
 
Hạng C
25/7/11
840
50.425
93
Mới phát hiện ra là chất lượng dịch vụ Tiki đang đi xuống, dấu hiệu thiếu tiền đốt tiếp :D

Trước giờ Tiki đóng gói rất đẹp, hộp carton cũng là loại ép mỏng nhưng cứng, từ tuần trước tới giờ có mấy order sách em để ý thấy hộp giờ xài cái loại dày nhưng rỗng ở giữa, mềm oặt, chất lượng cực kém ngay vết cắt cũng nham nhở lại còn hụt - cái nắp hộp dán băng keo xong vẫn hở 1 khe to tướng ở giữa. Trông xấu xấu như thùng mỳ gói ấy :D

Hộp trước loại 1 thì hộp này chắc loại 4-5.
Đang deal xin thêm tí cháo anh.
Nhưng với cái growth quá đẹp gần đây thì chắc sẽ dư giấy để đốt thêm 1 năm nữa :)
 
Hạng C
3/1/10
849
7.268
93
Vấn đề là quyển Free của anh không nằm cùng kho với những quyển còn lại nên tách 2 đơn thì tiện hơn chứ không phải nó muốn tách. Có khi 1 cuốn sách phải chuyển từ Cần Thơ hoặc Hà Nội vào.

Cùng một bộ sách nhé, cùng một người bán Tiki Trading, quyển free là nó chọn quyển rẻ nhất nên ko có chuyện vô tình lại từ nhiều stores.
 
Tập Lái
4/10/07
7
4
3
Update : Thứ 2 (5/11/2018) sau 5 cuộc gọi support máy bận cuối cùng cũng được gặp support -> kết quả hàng vẫn chưa thể giao hàng (và không bao gồm lắp đặt, vậy là nếu nhận được hàng thì phải tự lắp đặt hoặc tự thuê ngoài có hư hỏng gì chắc tự chịu trách nhiệm) . Giờ muốn trả hàng lấy lại tiền thì phải đợi em support hỏi lại các bên liên quan và trả lời -> Kết quả hiện tại (tính tại thời điểm đặt hàng là 10 ngày) mọi chuyện trở lại từ đầu => Đợi thu hồi hàng cũ (mặc dù trước đó support đầu tiên lại bảo rằng giao hàng mới , kèm luôn thu hồi ) => Đợi xác nhận => đợi giao hàng mới và tự lắp đặt :)), mỗi cái đợi chắc từ 1-3 ngày làm việc .