Hạng D
30/3/05
2.353
15.317
113
Bữa tui mua cái TV, hẹn thứ 6 giao, sáng thứ 6 ko thấy thông tin, gọi lên tổng đài CSKH cũng 5 lần 7 lượt gì đó mới gặp, xin lùi thời gian qua ngày thứ 3 vì hàng tại kho SG hết phải đưa hàng từ HN vô, sáng CN đt xin giao hàng luôn vì hàng đã vô tới. Hàng nhận xong tự lắp luôn, chạy phà phà, chiều CN kỹ thuật viên liên hệ đến lắp thì mọi thứ đã xong rồi. Tuy nhiên mảng CSKH của Tiki kém quá, đường dây nóng đầu số 1900 đã tốn phí 1000k/h mà luôn trong tình trạng ko kết nối được!
 
PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
13.960
93
Update : Thứ 2 (5/11/2018) sau 5 cuộc gọi support máy bận cuối cùng cũng được gặp support -> kết quả hàng vẫn chưa thể giao hàng (và không bao gồm lắp đặt, vậy là nếu nhận được hàng thì phải tự lắp đặt hoặc tự thuê ngoài có hư hỏng gì chắc tự chịu trách nhiệm) . Giờ muốn trả hàng lấy lại tiền thì phải đợi em support hỏi lại các bên liên quan và trả lời -> Kết quả hiện tại (tính tại thời điểm đặt hàng là 10 ngày) mọi chuyện trở lại từ đầu => Đợi thu hồi hàng cũ (mặc dù trước đó support đầu tiên lại bảo rằng giao hàng mới , kèm luôn thu hồi ) => Đợi xác nhận => đợi giao hàng mới và tự lắp đặt :)), mỗi cái đợi chắc từ 1-3 ngày làm việc .
Anh nên yêu cầu hoàn tiền trong trường hợp này.
 
Tập Lái
4/10/07
7
4
3
Anh nên yêu cầu hoàn tiền trong trường hợp này.
Có phải muốn hoàn là hoàn được ngay để đi chỗ khác mua đâu .
Có hỏi qua rồi :
1. Đợi Tiki đến thu hồi đem về kiểm tra lại.
2. Đợi đơn vị giao sản phẩm mới đến và từ chối nhận sản phẩm mới (bên giao hàng sẽ thông báo lại với Tiki) .
3. Sau khi kỹ thuật kiểm tra lần nữa nếu lỗi hư do Tiki giao hàng bị hỏng thì mới báo lại bên Tiki.
4. Cung cấp thông tin tài khoản và ngồi đợi hoàn tiền qua thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng .
Mỗi bước có thể phải đợi từ 2-3 ngày (không tính T7, CN) .
 
PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
13.960
93
Có phải muốn hoàn là hoàn được ngay để đi chỗ khác mua đâu .
Có hỏi qua rồi :
1. Đợi Tiki đến thu hồi đem về kiểm tra lại.
2. Đợi đơn vị giao sản phẩm mới đến và từ chối nhận sản phẩm mới (bên giao hàng sẽ thông báo lại với Tiki) .
3. Sau khi kỹ thuật kiểm tra lần nữa nếu lỗi hư do Tiki giao hàng bị hỏng thì mới báo lại bên Tiki.
4. Cung cấp thông tin tài khoản và ngồi đợi hoàn tiền qua thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng .
Mỗi bước có thể phải đợi từ 2-3 ngày (không tính T7, CN) .
Do anh hiền quá nên mới lâu vậy.
Nếu sản phẩm giao bị lỗi rõ ràng như thế, bây giờ anh chỉ cần gọi lại support tuyên bố: Tao muốn trả lại, tao không thể ngồi đợi mày như vậy được. Đảm bảo tiền sẽ vào tk anh trong vòng 3 ngày nữa.
Vấn đề là sản phẩm đã bị lỗi rõ ràng, anh thông báo việc này trong thời hạn cho phép (thường là 24h hoặc 7 ngày đầu tuỳ sản phẩm) thì anh hoàn toàn có quyền yêu cầu hoàn tiền chứ không phải đổi sản phẩm khác.
 
Tomb Raider
29/6/17
1.958
36.559
113
Do anh hiền quá nên mới lâu vậy.
Nếu sản phẩm giao bị lỗi rõ ràng như thế, bây giờ anh chỉ cần gọi lại support tuyên bố: Tao muốn trả lại, tao không thể ngồi đợi mày như vậy được. Đảm bảo tiền sẽ vào tk anh trong vòng 3 ngày nữa.
Vấn đề là sản phẩm đã bị lỗi rõ ràng, anh thông báo việc này trong thời hạn cho phép (thường là 24h hoặc 7 ngày đầu tuỳ sản phẩm) thì anh hoàn toàn có quyền yêu cầu hoàn tiền chứ không phải đổi sản phẩm khác.
Thì nó bảo chờ đó, a làm gì đc nó. Mua ngoài cửa hàng còn kéo tới quậy đc, chứ mua online là thua
 
PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
13.960
93
Thì nó bảo chờ đó, a làm gì đc nó. Mua ngoài cửa hàng còn kéo tới quậy đc, chứ mua online là thua
Tiki nó ngay Út Tịch đó anh :)
Ảnh chờ đổi sản phâm khác. Em tư vấn ảnh đòi tiền thôi.
 
Tập Lái
4/10/07
7
4
3
Chiều hôm qua đã nhận được tivi mới, sau khi kiểm tra (cắm điện test ok) thì tự lắp đặt luôn rồi .
P/s : hiện ở nhà vẫn còn cái tivi hư chưa thu hồi :)).
 
PKN confirmed
Hạng C
19/8/12
712
13.960
93
Chiều hôm qua đã nhận được tivi mới, sau khi kiểm tra (cắm điện test ok) thì tự lắp đặt luôn rồi .
P/s : hiện ở nhà vẫn còn cái tivi hư chưa thu hồi :)).
Anh cứ đem lên đây thanh lý xem nó làm gì anh :)
 
Tomb Raider
29/6/17
1.958
36.559
113
Mình thấy giao diện của tiki vẫn chưa hoàn thiện chức năng:
- ví dụ mình tìm SSD, nó có tổng 100 loại, trong khi từng loại con, 1TB có vài cái, 500GB vài cái, tổng cộng ko đủ 100
- tìm theo khoảng giá nhiều khi ra sai bỏ meij
- các điều kiện filter, khi đang xem ở giữa danh sách rồi bấm vào sp xem tt, khi back lại thì phải lướt ds từ đầu