VIP CARD MEMBER
13/10/09
1.328
51
48
Gò vấp, HCMC
Máy viên đá dăm dính vào gai, bác chạy ra cao tóc dũa100-120km/h thì nó văng ra hết, ngày nào cũng lom khom gỡ ra thì cụp lưng mất thôi
 
Hạng D
30/1/11
1.272
57
48
Em làm việc này mỗi khi chạy xe lên nhà do sợ đánh lái de vào góc nhà bị xước gạch, nhưng nhờ bác chủ em biết tác dụng giảm ồn. Hèn chi xe em thấy đỡ ồn thiệt.

Thanks bác NGUYEN T
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
- Ngoài nguyên nhân như bác chủ đưa thì...
Các bác cứ để ý...những quảng đường thảm nhựa bằng máy, phẳng phiu...âm thanh từ lốp xe, trầm đều, nhưng đến những quảng đường được "bảo dưỡng" sau đó...xong phim cứ như phản lực hạ cánh. Lý do bảo dưỡng rất kinh dị...nguyên mặt đường không có gì đáng nói...mang nhựa ra chế và rải đá dăm lên...(không phải chống trơn trợt mà...bảo dưỡng mặt đường. Kiểu làm không lượng hay sao á...?
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
turau nói:
Máy viên đá dăm dính vào gai, bác chạy ra cao tóc dũa100-120km/h thì nó văng ra hết, ngày nào cũng lom khom gỡ ra thì cụp lưng mất thôi
Bác quên là khi đá văng ra thì sẽ làm hỏng bề mặt, sơn/lớp bảo vệ phía trong hộc bánh xe và phía đuôi xe dễ bị tróc, rỗ à. Đây là nơi chịu tác động nhiều nhất và là nơi dễ mục nhất. Từ những vết nhỏ ban đầu sẽ loang thành vết rỗ lớn ->gỉ ->mục sườn.
Đặc biệt khi xe vừa lội bùn ra mà chạy trên đường đang sửa chữa, có nhiều đá nhỏ sẽ dính vào bùn trên bánh xe. Nếu bác tăng tốc lên cao thì sẽ nghe đá văng vào hộc bánh xe/gầm xe như mưa rào. Tác hại thế nào thì bác cũng rõ rồi đó.
 
Hạng D
31/3/10
1.000
417
83
Động tác này còn giúp thoát nước nhanh khỏi vỏ khi chạy trời mưa, hạn chế tình trạng trượt xe khi thắng gấp
 
Hạng F
5/3/10
6.028
37.701
113
em có thấy & có biết lấy ra (lúc đi 2B 1 lần xe bị cán đinh gặp bác thợ vá xe tốt bụng chỉ), tuy nhiên 4B thì làm sao mà lấy hoài được