Hạng C
18/5/20
707
1.017
93
Anh coi nghiên cứu thuê vài tháng chạy cho đã, sau đó mua xe khác. Chứ đã mua xe cũ mà lo mất giá sau 1 năm thì chắc không phải là mua xe để xài mà là mua để khoe.
 
  • Like
Reactions: Cá Nhỏ
Hạng C
22/3/16
965
8.906
93
Mua một chiếc xe cũ 13 năm tuổi thì bác cũng phải có hiểu biết kha khá về xe. Chưa kể đây là dòng cao cấp của Lexus thì khá phức tạp, lại còn hybrid nữa (ký hiệu chữ "h" trong LS600hL). Sau 13 năm tuổi thì "cục pin" chắc cũng tới tuổi phải thay rồi, mà giá cục pin này cũng ko rẻ đâu (nghe đồn bằng chiếc Kia Mornong gì đấy). Rồi dòng xe cao cấp này toàn cảm biến, mạch điện phức tạp nên ko biết có lỗi lầm gì ko, phải cắm máy vô mới biết. Nói chung để check 1 chiếc xe "cao cấp" mà đời cũ thì khó hơn nhiều xe bình dân, nhiều hạng mục cần phải kiểm tra bằng máy móc chứ ko đơn thuần xem bằng mắt.
Bác nên có thợ am hiểu dòng xe này đi theo bác để check trước khi quyết định xuống tiền.
Chưa cần biết máy móc ntn, mua xe 13 năm tuổi, thì các bộ phận mềm sau sẽ cần thay
1. Lốp, bị mục, mòn,...
2. Zoăng cao su
3. Chi tiết nhựa
4. Bộ phận điện
5. Má phanh

Tổng đại tu thay hết, mà thay hàng chính hãng, cứ phải dự tính 100-300tr. Còn riêng cục pin Hybrid thì chắc là chua nhất trong danh sách. Nhưng nếu giá hạt dẻ, và cộng chi phí thay đồ dự tính vẫn thấy hời với giá trị xe, thì cũng đáng đấy
 
Hạng D
8/4/12
2.336
7.318
113
Hình như bác hỏi nhầm câu hỏi thì phải. Đúng ra phải hỏi "Đi 1 năm mất bao nhiêu tiền chi phí bảo dưỡng?" thì mới đúng. Xe tầm này thì khấu hao gần hết rồi, đâu còn mất giá bao nhiêu nữa đâu bác. Nếu mà chưa chơi xe sang đời sâu lần nào thì ... bỏ đi mà làm người bác ợ, em khuyên thật lòng đấy.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng C
4/12/14
838
7.798
93
40
Ho Chi Minh City, Vietnam
em đội ơn bác!, thực sự lời khuyên rất quý báu ạ, còn pin thfi em cũng ngâm cứu rồi, nếu để sửea cell thì cũng đc bác ạ, chi phí không tốn lắm, nhưng đúng là 13 năm tuổi rồi pin chắc cũng die hoặc sửa cell tùm lum. Theo bác thì con này tầm bao tiền ạ, em cũng đang cân nhắc, vì thật ra em cũng có kinh nghiệm mấy vụ cell pin, chấp nhận con này thì cũng là khá rủi ro về pin, nhưng khoái dòng LS mà cũng khoái Hybrid. cho nó đỡ tốn xăng chứ mấy 5.0 mà hút khi tự nhiên thì vỡ mật.

Đang đi 1 con. A cần thì chạy qua K300 Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám cho tận mục sở thị và tư vấn A-Z về con này cho a nhãy hố :D
 
Hạng D
26/3/18
1.442
2.092
138
32
Hình như bác hỏi nhầm câu hỏi thì phải. Đúng ra phải hỏi "Đi 1 năm mất bao nhiêu tiền chi phí bảo dưỡng?" thì mới đúng. Xe tầm này thì khấu hao gần hết rồi, đâu còn mất giá bao nhiêu nữa đâu bác. Nếu mà chưa chơi xe sang đời sâu lần nào thì ... bỏ đi mà làm người bác ợ, em khuyên thật lòng đấy.
Này kiểu mua Xe sang về Loè thiên hạ mà. Nên tính kỹ lắm. Rồi tính thêm 5.0 sợ uống xăng nên mua Hybrid , nhưng đời kg như mơ , mua xong về thay cục Pin 300củ :D :D :D
Hoá cha tiền đổ xăng kkkk
 
Hạng C
30/11/21
620
906
93
37
dân đú nữa mùa....xin lỗi tôi nói thặc mất lòng đành chịu :D
 
  • Like
Reactions: Yacongtu
Hạng D
31/5/14
3.447
4.262
113
LS460 13 năm tuổi thì họa may dám rớ, còn 600h thì phải coi lại cục pin, xe bền cỡ nào thì bền cũng phải đến thời hạn bảo dưỡng lớn.
 
Hạng D
15/11/13
3.828
4.646
113
Cùng đời có con S400 Hybrid pin mắc gấp 3 lần con LS600h hix