Hạng D
11/4/10
1.580
3.394
113
TP.HCM
thuế nhập khẩu giảm từ 100 -> 0%, sẽ bắt đầu tính phí sở hữu xe hơi từ 0 -> 100% trên giá xe như thuế trước bạ. E đoán đại kg biết có không?

Bác đoán quả như thần! Có điều bác đoán có lạc quan quá ko? Chỉ có tăng 100% phí lưu hành thôi sao? Phí bảo trì đường bộ sẽ tăng X% theo giá trị xe, phí môi trường Y%...

Dân Việt mình đồng da sắt mà..thế thì phải lấy thịt bọc sắt mới hợp lẽ chứ?!

Cứ chờ đấy nhé!
 
Hạng B1
9/8/14
74
22
8
32
Xe ngoại thì mắc mà được cái ngon, xe nội thì chất lượng cũng ko hơn là nhiêu, nhiều khi bị cắt giảm option để giảm giá or thay phụ tùng gì gì ấy vào để tăng lợi nhuận mà giá thì cũng ko giảm được bao nhiêu
 
Hạng B2
29/9/12
384
1.398
93
Giảm làm cái gì ? Cho càng nháo nhào hơn à ? Nhà sống chen chúc, đường xá chật chội, vỉa hè còn không có mà đi. Mỹ rộng lớn, giá rẻ là phải. Xe nhập hay xe nội lao vào cây, lao xuống vực cũng nát như nhau.
 
Hạng D
11/4/10
1.580
3.394
113
TP.HCM
Nếu cho rằng ô tô tăng ---> đường xá ko đáp ứng nổi thì xin thưa với Quốc hội/Chính phủ trước tiên cứ tăng giá xe gắn máy lên gấp 5-10 lần (phí bảo vệ môi trường) ----> đi xe đạp 5-10km/ngày cho khỏe (tất nhiên ai có điều kiện thì cứ vi vu bằng xe gắn máy), vì xe gắn máy là thủ phạm chính của kẹt xe ở các thành phố lớn --------> khỏi dám mua xe mới luôn, TNGT sẽ giảm nhiều vì theo thống kê tỉ lệ TNGT do xe gắn máy chiếm trên 70% số TNGT. Còn phí lưu hành ô tô tăng gấp 100 lần (hiện tại là 1,5 triệu/năm ---> tăng lên 150 triệu cho giống Singapore xem có còn kẹt đường nữa ko?...

bàn lùi như thế thì xã hội sao phát triển nổi?..
 
  • Like
Reactions: Clouds8 and Mr13
Hạng C
15/6/13
772
524
93
khoan tính đến khoản phí tăng lên khi sở hữu xe, em đang đợi xem nếu các bác ấy ko giảm thì các tổ chức thương mại thế giới sẽ làm việc với các bác nhà ta thế nào?
 
Tập Lái
5/9/14
31
19
8
49
Nhà nào cũng có 1 chiếc xe hơi, thì các bá thử nghĩ ra đường nó sẻ thế nào.
lúc đó để mấy ông bộ giao thông lo bác;),làm k dc thì xuống cho ng làm dc lên thay,thế quái nào mà cứ lãnh lương lại k làm tốt, lại đẩy cái khó cho dân,ôi cái đất nước kỳ lạ:(.
 
Hạng B2
31/7/12
433
252
63
trách mấy cha ở trển, quy mô TPHCM từ thời Pháp quy hoạch có 2tr dân, giờ trên 10 tr dân biểu sao hok kẹt xe.
Đáng lẽ ra phải có chiến lược mở rộng tp và phát triển từ 10 năm về trước, thì giờ này ô tô có phải thoải mái không. Toàn đầu đất làm lãnh đạo, ăn cho đã xong hạ cánh an toàn, thằng khác lên thay. Mỗi cái việc "đi móc cống" cho bớt ngập mà mần ăn hok ra hồn thì hy vọng gì những cái vĩ mô hơn.
Chỉ dân là khổ.
 
  • Like
Reactions: asam1779