Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: duy thắng
bác xuống đèo mà dừng thì nên cài số bác ạ. Trường hợp của bác thì cái số de, còn khi đang lên đèo mà ngứng thì cài số 1 cho chắc. Đó là xe MT còn xe AT thì bác nào biết chỉ dùm vì e đi xe MT hay làm vậy khi gặp sự cố ( E nói có gì sai các bác chỉ thêm)
Trích đoạn: Love_BMW
Chắc là kéo phanh tay kô đủ lực thôi chứ bình thường thế là ok rồi
Trường hợp của bác là tắt máy--cài số 1--kéo thắng tay là ok.Trích đoạn: huy.ngdo
Chào các bác! em có tình huống này muốn đưa lên diễn đàn để ae nào mới học lái như em biết thêm kinh nghiệm. Vừa rồi gia đình em và gia đình đứa em đi du lịch Đà lạt xe 7chỗ (em rể lái), trên đường về đang xuống đèo Pren nghe lốp trước kít kít, cho xe dừng lại kéo thắng tay, em và thằng em rể xuống xe không ngờ xe tiếp tục trôi xuống (trên xe còn 6 ngưòi),rất nhanh đứa em rể phi lên xe đạp thắng <-> rất may. Bây giờ nghỉ lại chuyện này em còn giật mình.
---> Kinh nghiệm rút ra, tài xế lúc nào cũng là người xuống xe cuối cùng và là người lên xe đầu tiên.
---> Dừng xe ở đèo, dốc ngoài thắng tay phải có chèn bánh.
Trích đoạn: fatboy
Trích đoạn: duy thắng
bác xuống đèo mà dừng thì nên cài số bác ạ. Trường hợp của bác thì cái số de, còn khi đang lên đèo mà ngứng thì cài số 1 cho chắc. Đó là xe MT còn xe AT thì bác nào biết chỉ dùm vì e đi xe MT hay làm vậy khi gặp sự cố ( E nói có gì sai các bác chỉ thêm)
Xe AT thì chuyển sang P (park) và kéo thắng tay.