Chủ đề tương tự
RE: Tình huống khá nguy hiểm - em mới gặp hôm nay
thằng đó nó tiết kiệm nhiên liệu và lười thắng đó bác. nó định tránh bác thôi, chứ không có ý định đạp thắng... xe bác nhỏ nên nó không để ý
thằng đó nó tiết kiệm nhiên liệu và lười thắng đó bác. nó định tránh bác thôi, chứ không có ý định đạp thắng... xe bác nhỏ nên nó không để ý
RE: Tình huống khá nguy hiểm - em mới gặp hôm nay
Khi đạp thắng phải liếc gương chiếu hậu và phải nhấp trước để xe sau nhìn thấy đèn thắng sau đó mới thắng thật
Khi đạp thắng phải liếc gương chiếu hậu và phải nhấp trước để xe sau nhìn thấy đèn thắng sau đó mới thắng thật
RE: Tình huống khá nguy hiểm - em mới gặp hôm nay
Tốt nhất là chạy giữ khỏang cách , lỡ phìa trước có chuyện gì bắt buộc phải thắng gấp thì seo , xe sao bám đít thì chỉ có hốt ổ luôn .
Tốt nhất là chạy giữ khỏang cách , lỡ phìa trước có chuyện gì bắt buộc phải thắng gấp thì seo , xe sao bám đít thì chỉ có hốt ổ luôn .
RE: Tình huống khá nguy hiểm - em mới gặp hôm nay
cám ơn các bác. đúng là phải liếc gương hậu khi thắng và chạy giữ khoảng cách. Nhưng khi mình chạy trước còn nó chạy sau thì mình cũng không chủ động được trong việc giữ khoảng cách phải không các bác? Đúng là ra đường lắm tình huống bất ngờ thật, nhiều khi mình muốn chạy nghiêm chỉnh cũng khó[:-][8|]
cám ơn các bác. đúng là phải liếc gương hậu khi thắng và chạy giữ khoảng cách. Nhưng khi mình chạy trước còn nó chạy sau thì mình cũng không chủ động được trong việc giữ khoảng cách phải không các bác? Đúng là ra đường lắm tình huống bất ngờ thật, nhiều khi mình muốn chạy nghiêm chỉnh cũng khó[:-][8|]
RE: Tình huống khá nguy hiểm - em mới gặp hôm nay
Ai cũng biết là trước khi phanh thì nên nhìn gương hậu nhưng trong những tình huống bất ngờ thì không thể như thế được. Để tránh những tình huống như thế là mình không nên đi trước các xe tải, phương tiện thô sơ. Rõ ràng là phanh của mình tốt hơn phanh của họ nên khi mình phanh gấp thì chắc chắn là có vấn đề. Theo em các bác nên vượt xa những xe đó hoặc là đi sau. Trong những trường hợp có xe tải đi sau mình thì tốt hơn hết là đi với tốc độ chậm
Ai cũng biết là trước khi phanh thì nên nhìn gương hậu nhưng trong những tình huống bất ngờ thì không thể như thế được. Để tránh những tình huống như thế là mình không nên đi trước các xe tải, phương tiện thô sơ. Rõ ràng là phanh của mình tốt hơn phanh của họ nên khi mình phanh gấp thì chắc chắn là có vấn đề. Theo em các bác nên vượt xa những xe đó hoặc là đi sau. Trong những trường hợp có xe tải đi sau mình thì tốt hơn hết là đi với tốc độ chậm
RE: Tình huống khá nguy hiểm - em mới gặp hôm nay
em cũng 1 lần sép chết giống bác đó, nó qua mặt dừng lại còn đòi đánh em nửa. Hóa ra cái đèn sau nó k sáng khi thắng, đi xe lạ nên coi chừng bác ợ
em cũng 1 lần sép chết giống bác đó, nó qua mặt dừng lại còn đòi đánh em nửa. Hóa ra cái đèn sau nó k sáng khi thắng, đi xe lạ nên coi chừng bác ợ
RE: Tình huống khá nguy hiểm - em mới gặp hôm nay

Cũng ngày hôm qua, vì có 1 lúc quên liếc gương hậu mà có 1 xe nó vượt (bên trái em) mà cũng vượt sát rạt các bác ạ, chẳng có đèn còi gì để báo cho mình biết cả. Công nhận ra đường có nhiều xe chạy ẩu thật. Em thấy nhiều bác hay phàn nàn về ý thức chấp hành luật GT của các xe 2B, nhưng không phải 4B nào cũng có ý thức chấp hành luật tốt như các bác trong 4rum này đâu. Nhiều 4B chạy cực kỳ ẩu và liều, nhất là các xe khách... Em ra quốc lộ cứ thấy xe khách chạy ngược chiều lấn đường là lo nép vào chứ mấy xe đấy chạy chẳng biết phải trái là gì cả[:-]
xe em thuê thì chủ xe còn độ thêm đèn báo thắng lắp trên kính sau nữa, mỗi lần đạp thắng là nó đỏ lừ lên bác ạ. Vậy mà xe sau nó vẫn vượt lên sát rạt bên phải mới ghê chứTrích đoạn: connhangheo_thauXD
em cũng 1 lần sép chết giống bác đó, nó qua mặt dừng lại còn đòi đánh em nửa. Hóa ra cái đèn sau nó k sáng khi thắng, đi xe lạ nên coi chừng bác ợ
Cũng ngày hôm qua, vì có 1 lúc quên liếc gương hậu mà có 1 xe nó vượt (bên trái em) mà cũng vượt sát rạt các bác ạ, chẳng có đèn còi gì để báo cho mình biết cả. Công nhận ra đường có nhiều xe chạy ẩu thật. Em thấy nhiều bác hay phàn nàn về ý thức chấp hành luật GT của các xe 2B, nhưng không phải 4B nào cũng có ý thức chấp hành luật tốt như các bác trong 4rum này đâu. Nhiều 4B chạy cực kỳ ẩu và liều, nhất là các xe khách... Em ra quốc lộ cứ thấy xe khách chạy ngược chiều lấn đường là lo nép vào chứ mấy xe đấy chạy chẳng biết phải trái là gì cả[:-]
RE: Tình huống khá nguy hiểm - em mới gặp hôm nay
đi đường dài bác cứ kiên nhẫn, nhịn hết cho nó lành bác ạ... vì an toàn cho bác, cho người đi chung với bác và cho.. cả người đi kế bên bác luôn
đi đường dài bác cứ kiên nhẫn, nhịn hết cho nó lành bác ạ... vì an toàn cho bác, cho người đi chung với bác và cho.. cả người đi kế bên bác luôn