theo định nghĩa của bác gì làm cầu đường có nói rồi đó, độ dốc 45 độ khác với độ dốc 45%.
các bác đừng so sánh nhầm đơn vị này nhé!
các bác đừng so sánh nhầm đơn vị này nhé!
1. Cấp A:
d) Độ dốc dọc tối đa là 6% và dài liên tục không quá 500 mét, trừ vị trí dốc bến phà, dốc qua đê và qua cầu.
2. Cấp B:
d) Độ dốc tối đa là 7% và dài liên tục không quá 400 mét
3. Cấp C:
d) Độ dốc tối đa là 8% và dài liên tục không quá 400 mét
4. Cấp D:
d) Độ dốc tối đa là 9% và dài liên tục không quá 400 mét
http://www.vpa.org.vn/vn/...u/32-2005-QD-BGTVT.HTM
Dốc hầm CC không quá 15%
Quy định dốc đường bộ không quá 10% (?)
d) Độ dốc dọc tối đa là 6% và dài liên tục không quá 500 mét, trừ vị trí dốc bến phà, dốc qua đê và qua cầu.
2. Cấp B:
d) Độ dốc tối đa là 7% và dài liên tục không quá 400 mét
3. Cấp C:
d) Độ dốc tối đa là 8% và dài liên tục không quá 400 mét
4. Cấp D:
d) Độ dốc tối đa là 9% và dài liên tục không quá 400 mét
http://www.vpa.org.vn/vn/...u/32-2005-QD-BGTVT.HTM
Dốc hầm CC không quá 15%
Quy định dốc đường bộ không quá 10% (?)
Last edited by a moderator:
Chắc bác thấy dốc cao quá nên cho nó là 45 độ thôi , chứ thực tế dốc 45 độ chỉ vài bác ofroad liều mạng mới dám chạy. Ông INNOVA nào đó cũng chả dám đậu ngay dốc 45 độ đâu bác , bức cái thắng tay là xuống vực ngay. Bác đã xử trí đúng khi cho người nhà xuống phụ điều tiết giao thông . Trong những tình huống này cần bình tĩnh và từ từ , đừng gấp và rối có khi cháy ly hợp đó bác .