aaw confirmed
Hạng C
3/10/09
597
153
43
Đố ông GT nào dám để 1 con dốc 45o cho xe chạy hằng ngày đấy , cách chức ngay . Ở Quy Nhơn có đường đèo lên đỉnh Ra đa , mới dốc 30 % mà muốn lật ngữa xe ra sau rồi , xe 4 b mà 1 cầu khỏi leo luôn vì leo xong còn xuống nữa ... về rã máy bán còn đủ tiền mua 2b .
 
Hạng B2
28/1/11
269
5
0
Bình Dương
theo định nghĩa của bác gì làm cầu đường có nói rồi  đó, độ dốc 45 độ khác với độ dốc 45%.
 
các bác đừng so sánh  nhầm đơn vị này nhé!
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
1. Cấp A:
d) Độ dốc dọc tối đa là 6% và dài liên tục không quá 500 mét, trừ vị trí dốc bến phà, dốc qua đê và qua cầu.
2. Cấp B:
d) Độ dốc tối đa là 7% và dài liên tục không quá 400 mét 
3. Cấp C:
d) Độ dốc tối đa là 8% và dài liên tục không quá 400 mét
4. Cấp D:
d) Độ dốc tối đa là 9% và dài liên tục không quá 400 mét
http://www.vpa.org.vn/vn/...u/32-2005-QD-BGTVT.HTM
Dốc hầm CC không quá 15%
Quy định dốc đường bộ không quá 10% (?)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
59
TPHCM
Chắc bác thấy dốc cao quá nên cho nó là 45 độ thôi , chứ thực tế dốc 45 độ chỉ vài bác ofroad liều mạng mới dám chạy. Ông INNOVA nào đó cũng chả dám đậu ngay dốc 45 độ đâu bác , bức cái thắng tay là xuống vực ngay. Bác đã xử trí đúng khi cho người nhà xuống phụ điều tiết giao thông . Trong những tình huống này cần bình tĩnh và từ từ , đừng gấp và rối có khi cháy ly hợp đó bác .
 
Hạng F
30/3/09
6.128
20.291
113
dốc 15 độ là muốn tuột xe rồi
bác nào xung phong chỉ em xem các con dốc nào ở VN > 45 độ
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Dốc 10% 6 độ, leo dốc cap treo Dalat chỉ 6% thấy ớn rồi.
 
Hạng B2
12/2/11
461
465
63
45
tình huống nếu vẫn cố qua, sau đó lọt xuống rảnh 40cm, thì phải làm sao các bác?? (em hỏi nghiêm túc)
18.gif