Các PA sau...
- Ko de được vì đường một chiều.
- Ra tháo bb (canh me)
- Mở hazard...chờ xe đồng bọn đến sang hàng.
Lão phantan cũng cho rằng đây là đường 1 chiều?
Các PA sau...
- Ko de được vì đường một chiều.
- Ra tháo bb (canh me)
- Mở hazard...chờ xe đồng bọn đến sang hàng.
bẫy chắc luôn rồi bác ơi.
Vừa thấy biển báo tải trọng thì bác tấp xe vô lề, đi bộ lại coi các xxx làm việc.
Khi nào các xxx đi thì mình lại khởi hành
vụ này giống vụ em chứng kiến cách đây 20 năm. lúc đó 1 chiếc xe đông lạnh chạy đường Phan Văn Trị (GV) đi qua cầu Hang trong, bị xxx vịn, , đường thì ko cấm tải trọng, nhưng cầu Hang thì cấm , bác tài đi xe ko xuống cãi với anh CA là tại sao ko cắm ngay ngã 3 sát cái cầu , để xe tải vô gặp bảng cấm tải trọng quay đầu ra ko dc?? bác tài cố tình cãi vì xe bác cũng đâu có dư tải đâu ( chủ yếu là cải cái sự vô lý đó thôi......).........Tình huống như trong hình sau
View attachment 70133
Có phải đây là cái bẫy (trap) không, nếu lỡ rơi bẫy này thì cách thoát ra thế nào. Tình huống thực tế của em đang mắc phải
Có phải đây là cái bẫy (trap) không, nếu lỡ rơi bẫy này thì cách thoát ra thế nào. Tình huống thực tế của em đang mắc phải
gặp e thì xem có biển cấm dừng đỗ trước cầu không, nếu có thì tấp vô trước đã rồi tính tiếp, đừng vội chạy qua