Hạng C
18/1/14
646
1.564
93
Giờ giải quyết sao thì đúng là bác cũng chi 5 xị rồi.
Còn đúng sai thì em vẫn đang ngồi hóng để rút kinh nghiệm.
Vâng, cái này gọi là đấu dịu hay còn gọi là xử lý cho qua!
Em vẫn đang muốn các bác giải thích tình huống này đúng hay sai?
Tks
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.951
113
2B sai vì vượt trong giao lộ, và vượt ko an toàn, tức chuyển hướng khi chưa vượt hết xe sau. Việc 2B có cồn chỉ sai nếu vượt mức quy định.
4B chưa đè, hay có đè 2B thì bị lỗi khi đè bánh sau thôi: Do ko làm chủ tốc độ, bực nhứt là dzụ làm chủ này. Mịa, vì abc gì đó nó té trước đầu xe, thắng sao kịp.
Tui một lần thắng cắm đầu vì chuẩn bị ra vòng xuyến, bên trái, trước mặt trống trải, bên phải 2 chiếc 2B chạy song song..cả 3 cùng tiến thôi. Vậy mà hốn ma bóng quế con ranh từ một nhánh bên phải, nó phi như bà bắn, cắt mặt 2 chiếc 2B và tui. Hậu quả...1 chiếc 2B té do mất đà, con ranh kia bay lên bồn bông, ngắm cảnh.
 
Hạng D
18/12/06
1.690
1.862
113
Cái này là thằng 2b sai hoàn toàn,mấy thằng 2b là chúa ẩu khi vô vòng xoay,bên trái hay phải nó đều muốn lấn trước mình. Bởi vậy mình phải hết sức chú ý khi phải vô VX. Dân VN mình đi xe máy kém xa Myanma, em thấy họ khi tới ngã 3 ngã 4 thì
rất nhường nhau.
 
Hạng C
31/8/10
842
291
63
Em vào vòng xoay trước và sắp tách khỏi vòng xoay. Tay này phía sau xe em vượt lên. Sao em phải nhường cho một xe tại vòng xoay mà tại thời điểm đó nó không hiện hữu hở bác?:3duongbia:
Luật quy định như thế, Luật ko nói rõ là khi nào thì nhường nhưng bác cứ va vào xe bên trái trong vòng xuyến là bác sai. Muốn tránh bị lỗi vô ý như vậy bác nên lưu ý hoặc là mở rộng xa hẳn vòng xoay hoặc là làm như bác dưới nói.

Tào lao, nhường cho xe bên trái khi hai xe cùng vào vòng xuyến anh ơi.
Kinh nghiệm cho chủ thớt là khi vào vòng xoay, nhanh chóng trong điều kiện an toàn khép ngay cánh trái, để cò n chiến đấu hai hướng còn lại.
 
Hạng C
28/7/14
569
769
93
Mình không hiểu là những người chạy xe hai bánh ở VN đi bên phải (lề đường), nhưng bao giờ vào vòng xuyến họ cũng cắt mặt xe oto và ép sát vào trong làn gần vòng xuyến nhất, rồi đến khi nào đến ngã ra của vòng xuyến họ mới lấy ra lại, có thể họ chưa chạy xe 4b nên chưa hiểu cảm giác của người lái xe 4b? có bác nào hiểu tại sao không?
 
Hạng B2
3/7/13
117
15
18
em thấy mấy bác 4 bánh khi mà vào vòng xoay có nhường cho mấy bác trong vòng xoay ra đâu cứ phi phi rồi cọ quẹt xong bóp còi in ỏi
 
Hạng D
17/8/14
1.920
2.229
113
Mình không hiểu là những người chạy xe hai bánh ở VN đi bên phải (lề đường), nhưng bao giờ vào vòng xuyến họ cũng cắt mặt xe oto và ép sát vào trong làn gần vòng xuyến nhất, rồi đến khi nào đến ngã ra của vòng xuyến họ mới lấy ra lại, có thể họ chưa chạy xe 4b nên chưa hiểu cảm giác của người lái xe 4b? có bác nào hiểu tại sao không?
2B vô vòng xuyến thường hay ép vô làn trong vì ... gần hơn được 1 chút , nhưng khi vào vòng xuyến đông xe như ngã 6, ngã 7 ở SG giờ cao điểm thì 2B có xu hướng dạt ra ngoài vì thoáng hơn. Nói chung là thấy chỗ nào tiện thì đi (tư duy lái 2B đa số là vậy mà, bác thông cảm).
 
Hạng D
14/8/14
1.431
893
113
Khi xe 4B va vào 2b thì theo lệ ở VN là thưòng 4b yếu thế hơn 2b(khi va chạm nhẹ); Xử lý như BX bác là nhịn đi cho lành, nếu mời CA còn rách việc hơn. Kinh nghiệm khi đi vào vòng xuyến các bác phải học mấy bác tài xe buýt ấy, vòng thật rộng và chắn đầu mấy thằng khác thế là qua.
 
Hạng B2
26/6/13
148
133
43
Some where
Kinh nghiệm của em là trừ khi bác thấy mình đúng hoàn toàn hay có cam hành trình làm bằng chứng thì bác hãy kêu xxx, còn ko nó đến thì hành cho ra bã, kiểu nào cũng phải đút bánh mì. Cứ tự thỏa thuận là hay nhất ít tốn lúa hơn